Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
Mần cái này thì ở đâu? giá tiền mắc rẻ em không bàn nhưng theo kinh nghiệm em đã làm mấy năm trước thì ngoài việc vệ sinh đầu lổ phun, xem tình trạng béc phun phun ra dạng tia nào? Có bị đái không?
View attachment 1925126

Nên làm việc này ở tầm 100k km vì việc súc béc từ bên ngoài sau 10-20k km bằng các dung dịch chuyên dụng liệu mình sẽ kiểm chứng tốt hay không? Việc béc không phun sương mịn đều ngoài việc hao xăng, giảm công suất... nếu nó mà phun không đều tiết diện mặt piston mà phun lệch về một hướng (do các lổ kia bị nghẹt) thì khi quá trình đốt nổ xảy ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng cây zên, piston bạc, lòng xilanh còn khổ hơn dù mình xem màu bugi vẫn gạch tôm hùm đất :D
Béc phun trên 10 năm thì việc yếu hay hư hỏng là không thể tránh khỏi. Đo trở kháng ohm không con nào giống con nào, phốt chân béc thì chai, dễ gây xì khi tháo ra gắn vô và hiện nay hãng báo không còn bán, hàng ngoài toàn lô tô mà thợ cứ bảo japan này nọ :mad: thay vô chừng vài tháng xì tiếp. Xe em đang bị vụ này, hao xăng hơn chưa biết sao? Nẹt ga tại chổ tầm trên 3,000rpm hôi mùi xăng sống nồng nặc, máy dơ không rửa sẽ thấy rõ, thì ra là nó. Thôi em gom lúa mần lun bộ béc hãng cho đồng bộ khỏi lăn tăn vậy :oops:
Việc thay 1, 2 béc gọi là hàng tháo xe thì không nên, còn mấy cái tồ lô giá mềm càng chết mà chết từ từ không biết vì sao.
xe anh đã vào TTC xúc béc bằng dung dịch,thay hết sin..ổng ko có thử,mà thằng Bé lính mới nó thử nó nói đái nhẹ,hơi rịn 2 cây..nên muốn test kỹ lại nếu đúng thì mua 4 cái mới thôi..chứ ko phải thì phí..anh có link mua béc đúng zin của zinger,đúng hình đúng mã,đúng thông số..(giống oto Chiến báo giá hãng)mà giá rẻ hơn nửa...
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
*-tình hình là rất tình hình..em xin bố cố các bác vài việc sau..
1-hôm kia em đi bắt cọp ở bình dương,phát hiện xe có tiếng kêu lạ lạ phía trước máy..kêu nhỏ thôi,tiếng phè phè phập phập..lúc mới nổ máy kêu rõ hơn,nóng máy kêu nhỏ lại 1 chút..và đứng ngoài mới nghe,chứ ngồi trong xe thì ko nghe....nhưng vì vừa mần hết tăng 1,đag chửn bị đi tăng 2 hét hò,bắt én,bắt bướm,nên em ráng chạy đi ăn chơi trước đã....sáng qua em đi TTC,thì được chửn bịnh là bị bể cao su buli cốt máy=thay mới = im ru trở lại..
-bịnh này nếu ko phát hiện kịp,có thể bị văng buli ra ngoài,bể chụp cam,bứt mấy dây cu roa..vân vân và vân vân...chú Hoàng Tân từng bị rùi..
-các bác nổ máy nhìn mấy dây cua roa chạy xéo,quơ qua quơ lại là chính hắn..
2-lúc trước em có than phiền là xe em bị ù ở tốc độ 40km/h.(hễ chạy tốc độ cao mà nhả ga xuống tốc độ 40 là ù rất khó chịu).em đã thay 3 bạc đạn chử thập,làm các kiểu mà ko hết..hôm qua cho xe lên cầu,thì phát hiện cái ống sắt tròn nằm ngang chịu hộp số bị cong lên (chắc chủ cũ chạy bị cấn đá,cấn lề gì đó)..thợ tháo xuống đi ép lại cho thẳng...thì bất ngờ hết ù đến 90%..(10% còn lại chắc dư âm lỗ tai em do quen tiếng đó..)..
-thợ nói vì nó cong lên,nên hộp số cũng cao lên chút,nên sẽ bị lệch tâm với cây láp,chạy nó quơ nên bị ù..
3- cái này là đau nhất..xe em mới thay côn,mâm ép..bạc đạn các thứ chừng 3 tháng...mà thời gian gần đây em thấy lúc đề pa,với lúc de thì xe ko bắt như trước hơi giật nhẹ..hôm qua sẵn ở gara,em kêu thợ hạ hộp số xem thử..thì hỡi ơi..mâm ép với bố có vết nám đen...thế là phải tốn xèng cho cái mâm ép với bố côn mới.....thợ bảo là do ép côn,(ga đạp lớn mà ko buông hết côn,nên nó bị "cháy")..vụ này chắc do thằng tương lai đốt nhang cho mình nó chưa có kinh.....nghiệm mà ra..thôi thì con làm cha chịu....
---sau khi mần xe xong thì em buồn quá..trong lúc bực mình ko kềm chế được...em chạy lên biên hoà gặp bạn hiền rủ bắt cọp..xong chưa hết buồn,em lại vào phòng karaoke mờ mờ hát tới phia cho hả giận...
-em xin hết ạ..
 
Hạng D
26/1/15
3.554
13.771
113
hehehe, chắc cái xe 2b phun nó cũng cùng nguyên lý hén bác ? dạo 1 vòng em thấy
https://suaxechuyennghiep.vn/tu-van/ve-sinh-kim-phun-xang-dien-tu-gia-re-tai-sai-gon-64.html
thấy có gần địa bàn anh 4 nè- thử coi sao ?


Cái máy test nó bán sẳn mà bác langtu ? Ống thủy tinh thì ghé mua ống nghiệm hay bình thủy tinh thí nghiệm. Thế là bác langtu hàmh nghề test giúp bec cho mọi người hén.
nguyên con có bán nè
https://spro.vn/may-ve-sinh-bec-phun-kiem-tra-kim-phun-ai600.html
https://www.otosaigon.com/threads/n...-phun-xang-dien-tu-gia-re-tai-tp-hcm.8887497/
nguyễn văn đậu thì ok quá..mà nó chỉ có 2 ống thuỷ tinh,sao thử đc cho 4 béc xem có đều ko..và chổ này thì chuyên honda nên phải tự tháo béc..mà vụ này tớ hơi nhát tay..
 
Hạng B2
22/1/15
231
663
123
52
Em nghĩ cái pét như cái van nước mình sử dụng, đóng ngắt liên tục, sau thời gian ko ít thì nhiều cũng bị rò rĩ
Pét của em hôm test ở cốc cũng đái cả 4
1 cây chỉ hơi rịnh
2 cây đái ngang cơ
1 cây nhiễu lum
Thay 4 cây camry 2.0( cốc)
Em về còn test lại lần nữa xem có thật sự đái ko, ngâm dầu xịt rửa cho sạch test lại bằng cây súng xịt hơi chọt vô đầu pet, đầu phun ngâm vô thau nước thấy xì bóng bóng,
Cây rịnh thì xì ít
2 cây ngang cơ xì giống nhau
Cây đái nhiều xì giống bánh xe lủng
Kl:
Pét đái ko thể cú( em tưởng dơ xịt rửa cho ra ba dớ...)
@Đâu thay bec của Camry 2.0 chạy còn bốc không, ăn uống có như Camry không.
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Cái vụ xem xe có nước ra ống pô rồi bảo xe còn ngon này là tồ lô hết sức. Xe Jolie em đến khi thay bạc mà pô vẫn ra nước, còn cái xe Att mua mới mà có bao giờ thấy pô có nước.​
Vụ nước nôi này em câm nín lâu nay, xe nằm sân chục ngày. Đề pa văng xí nước. Còn mùa khô thì còn lâu mới có. Giờ thì ...
 
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
*-tình hình là rất tình hình..em xin bố cố các bác vài việc sau..
1-hôm kia em đi bắt cọp ở bình dương,phát hiện xe có tiếng kêu lạ lạ phía trước máy..kêu nhỏ thôi,tiếng phè phè phập phập..lúc mới nổ máy kêu rõ hơn,nóng máy kêu nhỏ lại 1 chút..và đứng ngoài mới nghe,chứ ngồi trong xe thì ko nghe....nhưng vì vừa mần hết tăng 1,đag chửn bị đi tăng 2 hét hò,bắt én,bắt bướm,nên em ráng chạy đi ăn chơi trước đã....sáng qua em đi TTC,thì được chửn bịnh là bị bể cao su buli cốt máy=thay mới = im ru trở lại..
-bịnh này nếu ko phát hiện kịp,có thể bị văng buli ra ngoài,bể chụp cam,bứt mấy dây cu roa..vân vân và vân vân...chú Hoàng Tân từng bị rùi..
-các bác nổ máy nhìn mấy dây cua roa chạy xéo,quơ qua quơ lại là chính hắn..
2-lúc trước em có than phiền là xe em bị ù ở tốc độ 40km/h.(hễ chạy tốc độ cao mà nhả ga xuống tốc độ 40 là ù rất khó chịu).em đã thay 3 bạc đạn chử thập,làm các kiểu mà ko hết..hôm qua cho xe lên cầu,thì phát hiện cái ống sắt tròn nằm ngang chịu hộp số bị cong lên (chắc chủ cũ chạy bị cấn đá,cấn lề gì đó)..thợ tháo xuống đi ép lại cho thẳng...thì bất ngờ hết ù đến 90%..(10% còn lại chắc dư âm lỗ tai em do quen tiếng đó..)..
-thợ nói vì nó cong lên,nên hộp số cũng cao lên chút,nên sẽ bị lệch tâm với cây láp,chạy nó quơ nên bị ù..
3- cái này là đau nhất..xe em mới thay côn,mâm ép..bạc đạn các thứ chừng 3 tháng...mà thời gian gần đây em thấy lúc đề pa,với lúc de thì xe ko bắt như trước hơi giật nhẹ..hôm qua sẵn ở gara,em kêu thợ hạ hộp số xem thử..thì hỡi ơi..mâm ép với bố có vết nám đen...thế là phải tốn xèng cho cái mâm ép với bố côn mới.....thợ bảo là do ép côn,(ga đạp lớn mà ko buông hết côn,nên nó bị "cháy")..vụ này chắc do thằng tương lai đốt nhang cho mình nó chưa có kinh.....nghiệm mà ra..thôi thì con làm cha chịu....
---sau khi mần xe xong thì em buồn quá..trong lúc bực mình ko kềm chế được...em chạy lên biên hoà gặp bạn hiền rủ bắt cọp..xong chưa hết buồn,em lại vào phòng karaoke mờ mờ hát tới phia cho hả giận...
-em xin hết ạ..
Trời.! Khổ thật, cháy bố thì tại ém côn hù ga dựt le thui anh ui, chứ ép số hay ém côn thì chạy xì phố hông sài thì căng à nha.
Vụ bec thì thử như cách hải cũng được à nha. Nhưng em nghĩ thay pà nó mới theo chuẩn vẫn hơn. Nếu không phải thì mình cũng có sài đồ mới cho ngon. Hơn 10 năm rồi ít gì !
Úi da còn vụ ù này ngộ ta. Trên jo em thấy cái ống đỡ bự chà bá. Vậy mà cong ? Đúng là bài học : thấy lap móp. Thay lap mà không để ý cái này !
 
Hạng D
29/4/16
1.945
8.031
113
Trời.! Khổ thật, cháy bố thì tại ém côn hù ga dựt le thui anh ui, chứ ép số hay ém côn thì chạy xì phố hông sài thì căng à nha.
Vụ bec thì thử như cách hải cũng được à nha. Nhưng em nghĩ thay pà nó mới theo chuẩn vẫn hơn. Nếu không phải thì mình cũng có sài đồ mới cho ngon. Hơn 10 năm rồi ít gì !
Úi da còn vụ ù này ngộ ta. Trên jo em thấy cái ống đỡ bự chà bá. Vậy mà cong ? Đúng là bài học : thấy lap móp. Thay lap mà không để ý cái này !
Xềnh nào của ấy, ngừ xưa nói có sai, của rẻ là.... xứ biển, đất đỏ,.... sắt đá nó còn tiu!!!!
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
*-tình hình là rất tình hình..em xin bố cố các bác vài việc sau..
1-hôm kia em đi bắt cọp ở bình dương,phát hiện xe có tiếng kêu lạ lạ phía trước máy..kêu nhỏ thôi,tiếng phè phè phập phập..lúc mới nổ máy kêu rõ hơn,nóng máy kêu nhỏ lại 1 chút..và đứng ngoài mới nghe,chứ ngồi trong xe thì ko nghe....nhưng vì vừa mần hết tăng 1,đag chửn bị đi tăng 2 hét hò,bắt én,bắt bướm,nên em ráng chạy đi ăn chơi trước đã....sáng qua em đi TTC,thì được chửn bịnh là bị bể cao su buli cốt máy=thay mới = im ru trở lại..
-bịnh này nếu ko phát hiện kịp,có thể bị văng buli ra ngoài,bể chụp cam,bứt mấy dây cu roa..vân vân và vân vân...chú Hoàng Tân từng bị rùi..
-các bác nổ máy nhìn mấy dây cua roa chạy xéo,quơ qua quơ lại là chính hắn..
2-lúc trước em có than phiền là xe em bị ù ở tốc độ 40km/h.(hễ chạy tốc độ cao mà nhả ga xuống tốc độ 40 là ù rất khó chịu).em đã thay 3 bạc đạn chử thập,làm các kiểu mà ko hết..hôm qua cho xe lên cầu,thì phát hiện cái ống sắt tròn nằm ngang chịu hộp số bị cong lên (chắc chủ cũ chạy bị cấn đá,cấn lề gì đó)..thợ tháo xuống đi ép lại cho thẳng...thì bất ngờ hết ù đến 90%..(10% còn lại chắc dư âm lỗ tai em do quen tiếng đó..)..
-thợ nói vì nó cong lên,nên hộp số cũng cao lên chút,nên sẽ bị lệch tâm với cây láp,chạy nó quơ nên bị ù..
3- cái này là đau nhất..xe em mới thay côn,mâm ép..bạc đạn các thứ chừng 3 tháng...mà thời gian gần đây em thấy lúc đề pa,với lúc de thì xe ko bắt như trước hơi giật nhẹ..hôm qua sẵn ở gara,em kêu thợ hạ hộp số xem thử..thì hỡi ơi..mâm ép với bố có vết nám đen...thế là phải tốn xèng cho cái mâm ép với bố côn mới.....thợ bảo là do ép côn,(ga đạp lớn mà ko buông hết côn,nên nó bị "cháy")..vụ này chắc do thằng tương lai đốt nhang cho mình nó chưa có kinh.....nghiệm mà ra..thôi thì con làm cha chịu....
---sau khi mần xe xong thì em buồn quá..trong lúc bực mình ko kềm chế được...em chạy lên biên hoà gặp bạn hiền rủ bắt cọp..xong chưa hết buồn,em lại vào phòng karaoke mờ mờ hát tới phia cho hả giận...
-em xin hết ạ..
Chừng nào đập nhà anh? Để em ké tí.