Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Q
qua từng làm trong hảng xe, tiếp xúc rất nhiều thiết bị và rất nhiều người có đào tạo đàn quàn, hơn 20 năm tham gia rất nhiều ngành nghề (trừ cọp) cho thấy tát cả đều " liên quan và bới con người" , nguòi ta thường nói 9 ngừoi 10 ý, sao biết được. Ai có ý tốt. Phần lớn cái nào liên quan đến việc công thì ngừ làm công họ k cần phải quan tâm lắm, vì làm ít hay nhiều củng ăn như nhau, xác định bịnh càng nhiều hoặc có là phải chửa, cho dù chỉ có1 bịnh nhưng bịnh nạn y thì k cần báo bịnh gì nửa!!!
Qua này sau này có ngõm chắc không nhắm mắt được đâu nhỉ :D tòn là nhớ chiện quá khứ dị lai . Haiz.....khổ thân con cháu của Qua quá hà..:(
 
Hạng F
16/2/08
6.257
31.976
113
Anh lại làm anh 4 mất ngủ nữa rồi :D:D
Có gì mà mất ngủ. Giờ anh Tư đưa con Zing đó cho mình đi cày, mình sẽ đưa anh Tư 150tr để anh Tư bù thêm chút đỉnh rước em Gran xám kia về là đẹp :cool:
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
có biết vụ này..mà gần đây hok biết chổ nào làm...anh Hai Lúa nói đà lạt có mần vụ test này có 300k luôn công tháo ráp à..chả nhẽ đua lên trển thì xa quá..
Mần cái này thì ở đâu? giá tiền mắc rẻ em không bàn nhưng theo kinh nghiệm em đã làm mấy năm trước thì ngoài việc vệ sinh đầu lổ phun, xem tình trạng béc phun phun ra dạng tia nào? Có bị đái không?
Jolie - Chiếc xe thân thiện


Nên làm việc này ở tầm 100k km vì việc súc béc từ bên ngoài sau 10-20k km bằng các dung dịch chuyên dụng liệu mình sẽ kiểm chứng tốt hay không? Việc béc không phun sương mịn đều ngoài việc hao xăng, giảm công suất... nếu nó mà phun không đều tiết diện mặt piston mà phun lệch về một hướng (do các lổ kia bị nghẹt) thì khi quá trình đốt nổ xảy ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng cây zên, piston bạc, lòng xilanh còn khổ hơn dù mình xem màu bugi vẫn gạch tôm hùm đất :D
Béc phun trên 10 năm thì việc yếu hay hư hỏng là không thể tránh khỏi. Đo trở kháng ohm không con nào giống con nào, phốt chân béc thì chai, dễ gây xì khi tháo ra gắn vô và hiện nay hãng báo không còn bán, hàng ngoài toàn lô tô mà thợ cứ bảo japan này nọ :mad: thay vô chừng vài tháng xì tiếp. Xe em đang bị vụ này, hao xăng hơn chưa biết sao? Nẹt ga tại chổ tầm trên 3,000rpm hôi mùi xăng sống nồng nặc, máy dơ không rửa sẽ thấy rõ, thì ra là nó. Thôi em gom lúa mần lun bộ béc hãng cho đồng bộ khỏi lăn tăn vậy :oops:
Việc thay 1, 2 béc gọi là hàng tháo xe thì không nên, còn mấy cái tồ lô giá mềm càng chết mà chết từ từ không biết vì sao.
 

Attachments

Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Mần cái này thì ở đâu? giá tiền mắc rẻ em không bàn nhưng theo kinh nghiệm em đã làm mấy năm trước thì ngoài việc vệ sinh đầu lổ phun, xem tình trạng béc phun phun ra dạng tia nào? Có bị đái không?
View attachment 1925126

Nên làm việc này ở tầm 100k km vì việc súc béc từ bên ngoài sau 10-20k km bằng các dung dịch chuyên dụng liệu mình sẽ kiểm chứng tốt hay không? Việc béc không phun sương mịn đều ngoài việc hao xăng, giảm công suất... nếu nó mà phun không đều tiết diện mặt piston mà phun lệch về một hướng (do các lổ kia bị nghẹt) thì khi quá trình đốt nổ xảy ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng cây zên, piston bạc, lòng xilanh còn khổ hơn dù mình xem màu bugi vẫn gạch tôm hùm đất :D
Béc phun trên 10 năm thì việc yếu hay hư hỏng là không thể tránh khỏi. Đo trở kháng ohm không con nào giống con nào, phốt chân béc thì chai, dễ gây xì khi tháo ra gắn vô và hiện nay hãng báo không còn bán, hàng ngoài toàn lô tô mà thợ cứ bảo japan này nọ :mad: thay vô chừng vài tháng xì tiếp. Xe em đang bị vụ này, hao xăng hơn chưa biết sao? Nẹt ga tại chổ tầm trên 3,000rpm hôi mùi xăng sống nồng nặc, máy dơ không rửa sẽ thấy rõ, thì ra là nó. Thôi em gom lúa mần lun bộ béc hãng cho đồng bộ khỏi lăn tăn vậy :oops:
Việc thay 1, 2 béc gọi là hàng tháo xe thì không nên, còn mấy cái tồ lô giá mềm càng chết mà chết từ từ không biết vì sao.
Em còn thiếu cái mạch test nửa là đủ bộ ráp cái máy này
Jolie - Chiếc xe thân thiện
Jolie - Chiếc xe thân thiện
 

Attachments

Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Vụ test bét này Anh alo hỏi ông @vietnhat ổng chỉ chổ cho, đâu ngoài An Dương Vương á, nhưng mà đừng so giá trên Đà Lạt rồi lại tâm tư nữa nha anh Tư, vì mặt bằng và công thợ ở cái SG này gấp nhiều nhiều so với ĐL á.​
hehehe, chắc cái xe 2b phun nó cũng cùng nguyên lý hén bác ? dạo 1 vòng em thấy
https://suaxechuyennghiep.vn/tu-van/ve-sinh-kim-phun-xang-dien-tu-gia-re-tai-sai-gon-64.html
thấy có gần địa bàn anh 4 nè- thử coi sao ?
Em còn thiếu cái mạch test nửa là đủ bộ ráp cái máy này
View attachment 1925151 View attachment 1925152

Cái máy test nó bán sẳn mà bác langtu ? Ống thủy tinh thì ghé mua ống nghiệm hay bình thủy tinh thí nghiệm. Thế là bác langtu hàmh nghề test giúp bec cho mọi người hén.
nguyên con có bán nè
https://spro.vn/may-ve-sinh-bec-phun-kiem-tra-kim-phun-ai600.html
https://www.otosaigon.com/threads/n...-phun-xang-dien-tu-gia-re-tai-tp-hcm.8887497/
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
13/2/17
5.008
15.593
113
Mần cái này thì ở đâu? giá tiền mắc rẻ em không bàn nhưng theo kinh nghiệm em đã làm mấy năm trước thì ngoài việc vệ sinh đầu lổ phun, xem tình trạng béc phun phun ra dạng tia nào? Có bị đái không?
View attachment 1925126

Nên làm việc này ở tầm 100k km vì việc súc béc từ bên ngoài sau 10-20k km bằng các dung dịch chuyên dụng liệu mình sẽ kiểm chứng tốt hay không? Việc béc không phun sương mịn đều ngoài việc hao xăng, giảm công suất... nếu nó mà phun không đều tiết diện mặt piston mà phun lệch về một hướng (do các lổ kia bị nghẹt) thì khi quá trình đốt nổ xảy ra chắc chắn sẽ ảnh hưởng cây zên, piston bạc, lòng xilanh còn khổ hơn dù mình xem màu bugi vẫn gạch tôm hùm đất :D
Béc phun trên 10 năm thì việc yếu hay hư hỏng là không thể tránh khỏi. Đo trở kháng ohm không con nào giống con nào, phốt chân béc thì chai, dễ gây xì khi tháo ra gắn vô và hiện nay hãng báo không còn bán, hàng ngoài toàn lô tô mà thợ cứ bảo japan này nọ :mad: thay vô chừng vài tháng xì tiếp. Xe em đang bị vụ này, hao xăng hơn chưa biết sao? Nẹt ga tại chổ tầm trên 3,000rpm hôi mùi xăng sống nồng nặc, máy dơ không rửa sẽ thấy rõ, thì ra là nó. Thôi em gom lúa mần lun bộ béc hãng cho đồng bộ khỏi lăn tăn vậy :oops:
Việc thay 1, 2 béc gọi là hàng tháo xe thì không nên, còn mấy cái tồ lô giá mềm càng chết mà chết từ từ không biết vì sao.
khổ qué ! em nghe ông đậu nói bộ bec hảng 7 chai / cái, chít lun á nha thần đèn !, chắc âm thầm bỏ ống thui, 10 năm dể gì hổng yếu, caosu nào mà hông chai, làm việc trong môi trường độc hại và khắc nghiệt mà - hay nhờ bác gì gì làm cho hảng Bosch săn lùng ta ? bec zin là của Bosch mừ !