Hạng F
16/2/08
6.257
31.975
113
Có những bài học kinh nghiệm khi độ chế mà khi đã kinh qua rồi nghĩ lại mới thấy nguy hiểm, đa số khoe trên mạng thì chỉ khoe thành quả, còn trong quá trình dùng cái sự cố ít khi thấy khoe :D. Em kể mí tình huống em bị, mấy ông hay cafe với em thì nghe hoài nên bỏ qua nghen:​
- Độ bi xenon gầm: độ sáng thì ngon, quá ngon. Một ngày trời mưa lất phất, về đến cửa nhà nhìn thấy làn khói mỏng phản phất trước đèn pha của xe. Thì ra là cái bóng xenon lâu ngày đi dằn xóc nó bị sút ra khỏi cái chuôi của bi, đầu bóng chạm vào nhựa đầu xe xì khói, hên mà về đến nhà, chứ mà đi đường trường không phát hiện kịp thì không dám nghĩ tiếp hậu quả.​
- Gắn camera lùi: khi test chủ quan không dán băng keo cách điện mối nối dây kích camera vì nghĩ test có cái thôi rồi lắp lại mừ, xung quanh tablo toàn nhựa lo gì, bà mịa quên rằng toàn thân cái DVD chính là cực "-", loai hoay cái mối nối nó chạm vô thân cái DVD, xưa giờ cứ nghĩ khi bị vậy sẽ đứt cầu chì đèn lùi, đằng này cầu chì không đứt mà có mùi khét khét đâu đó trong xe, thì ra là cái sợi dây tín hiệu camera do có dây kích đi chung nó chạm cháy từ giữa thân xe. Haiza, cẩn thận khi độ chế nha mí anh.​
:mad::mad:
 
Hạng D
10/12/15
3.208
6.887
113
Có những bài học kinh nghiệm khi độ chế mà khi đã kinh qua rồi nghĩ lại mới thấy nguy hiểm, đa số khoe trên mạng thì chỉ khoe thành quả, còn trong quá trình dùng cái sự cố ít khi thấy khoe :D. Em kể mí tình huống em bị, mấy ông hay cafe với em thì nghe hoài nên bỏ qua nghen:​
- Độ bi xenon gầm: độ sáng thì ngon, quá ngon. Một ngày trời mưa lất phất, về đến cửa nhà nhìn thấy làn khói mỏng phản phất trước đèn pha của xe. Thì ra là cái bóng xenon lâu ngày đi dằn xóc nó bị sút ra khỏi cái chuôi của bi, đầu bóng chạm vào nhựa đầu xe xì khói, hên mà về đến nhà, chứ mà đi đường trường không phát hiện kịp thì không dám nghĩ tiếp hậu quả.​
- Gắn camera lùi: khi test chủ quan không dán băng keo cách điện mối nối dây kích camera vì nghĩ test có cái thôi rồi lắp lại mừ, xung quanh tablo toàn nhựa lo gì, bà mịa quên rằng toàn thân cái DVD chính là cực "-", loai hoay cái mối nối nó chạm vô thân cái DVD, xưa giờ cứ nghĩ khi bị vậy sẽ đứt cầu chì đèn lùi, đằng này cầu chì không đứt mà có mùi khét khét đâu đó trong xe, thì ra là cái sợi dây tín hiệu camera do có dây kích đi chung nó chạm cháy từ giữa thân xe. Haiza, cẩn thận khi độ chế nha mí anh.​
:mad::mad:


Yda..? TT đạp đổ cái tôi chim sẻ xương máu đáng trân trọng ko như ai kìa ...? Nói thẳng ra luôn mỏ vịt đậu cải độ chế tolo đau thương đầy mình núp lùm chôn luôn ko chim sẻ cái tôi nhớt quá đâu giám kể điển hình như vụ off đà lạt trước khi đi la làng commen độ 2 bơm nói thì cải đòi cá này cá kia cải rất mạnh đến lúc đi lên tới đà lạc thì ko sao sáng ra ae chuẩn bị đi ăn sáng thì xe đậu cải đề ko nổ kiểm tra thì bơm xăng ko hoạt động ...?...!... thui kể tới đâu thui để người trong cuộc tự giác đạp đổ cái tôi chui ra chim sẻ chứ ko lại giận kiu xóa bài trách móc vạt áo cho người xem lưng thì khộ TT thông cảm ola ola đậu cải mỏ vịt có giám đạp đổ cái tôi chui ra kể tiếp kỷ niệm khó quên cho ae rút kinh nguyệt ko kìa :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Có những bài học kinh nghiệm khi độ chế mà khi đã kinh qua rồi nghĩ lại mới thấy nguy hiểm, đa số khoe trên mạng thì chỉ khoe thành quả, còn trong quá trình dùng cái sự cố ít khi thấy khoe :D. Em kể mí tình huống em bị, mấy ông hay cafe với em thì nghe hoài nên bỏ qua nghen:​
- Độ bi xenon gầm: độ sáng thì ngon, quá ngon. Một ngày trời mưa lất phất, về đến cửa nhà nhìn thấy làn khói mỏng phản phất trước đèn pha của xe. Thì ra là cái bóng xenon lâu ngày đi dằn xóc nó bị sút ra khỏi cái chuôi của bi, đầu bóng chạm vào nhựa đầu xe xì khói, hên mà về đến nhà, chứ mà đi đường trường không phát hiện kịp thì không dám nghĩ tiếp hậu quả.​
- Gắn camera lùi: khi test chủ quan không dán băng keo cách điện mối nối dây kích camera vì nghĩ test có cái thôi rồi lắp lại mừ, xung quanh tablo toàn nhựa lo gì, bà mịa quên rằng toàn thân cái DVD chính là cực "-", loai hoay cái mối nối nó chạm vô thân cái DVD, xưa giờ cứ nghĩ khi bị vậy sẽ đứt cầu chì đèn lùi, đằng này cầu chì không đứt mà có mùi khét khét đâu đó trong xe, thì ra là cái sợi dây tín hiệu camera do có dây kích đi chung nó chạm cháy từ giữa thân xe. Haiza, cẩn thận khi độ chế nha mí anh.​
:mad::mad:

Nói độ chế thì tây tào gì nó độ còn ác, còn ẩu hơn mình, dân vịt lam là trùm cẩn thận. Nhưng được cái tây nó full tool nên nó bụp dễ hơn mình. Tây nó ít nhiều cũng có tí " đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi mần ". Dân ta tay ngang, chủ quan khinh địch thì chịu thôi bác,với ta hay chơi hàng tàu nên hệ số ăn toàn ko cao. Rất nhiều thứ cấu thành nên " tai họa ". Kiểu như người chuyên môn họ sẽ tính được Ampe tải để sài dây điện đúng tải, còn mình chơi " ngẫu nhiên " ko hả :D
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Các bác cho em hỏi, em muốn độ xoay ghế như hình dưới có bác nào làm chưa
View attachment 2219802
Ko ai làm ghế trước đâu bác, phản khoa học, ko sử dụng dc đai an toàn, tổng thành ghế bị vướn ko có diện tích hở để xoay. Ghế sau thì hoặc may. Ghế sau bác copy-paste thằng KIA soranto qua chỉnh sửa chúc đỉnh chắc dc. Thôi bỏ qua cho nhẹ người :cool:
 
  • Like
Reactions: langtu19_vn
Hạng D
6/3/18
2.827
6.689
113
39
Nói độ chế thì tây tào gì nó độ còn ác, còn ẩu hơn mình, dân vịt lam là trùm cẩn thận. Nhưng được cái tây nó full tool nên nó bụp dễ hơn mình. Tây nó ít nhiều cũng có tí " đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi mần ". Dân ta tay ngang, chủ quan khinh địch thì chịu thôi bác,với ta hay chơi hàng tàu nên hệ số ăn toàn ko cao. Rất nhiều thứ cấu thành nên " tai họa ". Kiểu như người chuyên môn họ sẽ tính được Ampe tải để sài dây điện đúng tải, còn mình chơi " ngẫu nhiên " ko hả :D
Anh Lò cho em hỏi hôm bữa em có lên cặp ghế điện, ông bán ghế bảo xài cầu chì 30a, em mua một đoạn dây chịu nhiệt chống cháy và cầu chì 25a, vậy có được ko?
Vì em sợ ghế mình trượt tới trượt lui sợ dây nó trót vỏ.... và em nghĩ xài cầu chì dưới chuẩn một tí cho an toàn ko biết vậy có đúng ko?
.... Thợ sửa ống nước:D
 
Hạng D
17/2/10
4.143
11.741
113
Ko ai làm ghế trước đâu bác, phản khoa học, ko sử dụng dc đai an toàn, tổng thành ghế bị vướn ko có diện tích hở để xoay. Ghế sau thì hoặc may. Ghế sau bác copy-paste thằng KIA soranto qua chỉnh sửa chúc đỉnh chắc dc. Thôi bỏ qua cho nhẹ người :cool:
Chủ yếu em muốn xoay cho người phía sau gác chân, ko ngồi khi xe chạy, khi xe dừng thì có không gian rộng rải để ngồi
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Anh Lò cho em hỏi hôm bữa em có lên cặp ghế điện, ông bán ghế bảo xài cầu chì 30a, em mua một đoạn dây chịu nhiệt chống cháy và cầu chì 25a, vậy có được ko?
Vì em sợ ghế mình trượt tới trượt lui sợ dây nó trót vỏ.... và em nghĩ xài cầu chì dưới chuẩn một tí cho an toàn ko biết vậy có đúng ko?
.... Thợ sửa ống nước:D
Coi cái môtơ trượt nó có ghi chỉ số trên đó mà chọn cầu chì. Thông thường đồ mới thì chơi bằng, đồ cũ thì ma sát lớn, môtơ cũ ampe nó tăng thì chơi cầu chì tăng lên ( 25 thì chơi 30A). Chơi cầu chì nhỏ hơn kẹt tải hay đức cầu chì. Còn dây chạm mas thì 60A nó cũng đức bụp bụp do dòng chạm mas cực cao ( I =U/R = 12v/~0.1ohm= 120A) :p;) học lại lớp 9 nha :D:D:D:D
 
Hạng D
5/3/14
2.053
12.469
113
Chủ yếu em muốn xoay cho người phía sau gác chân, ko ngồi khi xe chạy, khi xe dừng thì có không gian rộng rải để ngồi
Nói về độ chế, thích cứ nhích, xe jolie đời sâu nên được cái dạn tay, quan trọng là độ chế vì mục đích gì, thẩm mỹ, an toàn...là múc đi bác, khỏi hóng khỏi lăn tăn chờ chuột bạch chi mô vì thời nay "chuột bạch" gần tuyệt chủng rồi :rolleyes:
 
Hạng D
13/3/15
3.675
15.472
113
Biên hòa đồng nai
Chủ yếu em muốn xoay cho người phía sau gác chân, ko ngồi khi xe chạy, khi xe dừng thì có không gian rộng rải để ngồi
Người ngồi sau gát chân em nghĩ bác độ gập hết ghế trước xuống phía trước hợp lý hơn, kiểu gập như băng sau, hoặc chế ghế trước sài ngàm bấu, ko thik rút ngàm ném ghế ở nhà cho lẹ :D