Thêm một em chân dài trong lá ủ xuất hiện.Ôi mạ ơi, độ bầu gần chục năm rồi mà bây giờ mới êm kk
Có thêm thanh giằng này, vợ không cho đổi xe luônView attachment 2331974
- Tags
- jolie mitsubishi jolie
Em chưa dám công bố như bác 2002 vì tuy đã thử thanh cân bằng trên 2000 km/ các cung đường nhưng chưa đang kiểm thôi.Thêm một em chân dài trong lá ủ xuất hiện.
Anh đợi thêm chút nữa nhé
Chui gầm bình thường,mực cũng phình sườn nhé anh Phong, hồi đó chui ko có thợ phụ giờ cần món gì là có món đó, mỗi lần thấy tía nó sửa xe thì nó vô ôm voi lấy tấm thảm y như phim luôn...Cái này em xác nhận chánh xác nè.
Hồi xưa do em hay chui gầm chỉnh bầu hơi Joli nên cây bút nó nghẹt mực, sau này hỏng có chuyện gì chui gầm nữa thì mực nó ra đều lại. Cu Đậu chắc cũng vậy á, chỉ có ông thần nước mặn thì càng chui gầm Joli bút càng nhiều mực, tài thiệt .
Nhíp tới 5 lá dữ vậy anh,anh chêm cái gì vô lá nhíp vậy? chêm vậy cái mông có giống vận động viên điền kinh chạy 100m khi bắt đầu xuất phát ko? Anh chế vầy lá nhíp bắt vô khung sườn em nghĩ nó sẽ chịu lực nhiều hơn ( giống như anh bẻ từng chiếc đũa thì sẽ dễ gãy hơn khi anh bẻ cùng lúc 5 chiếc...)Còn thanh cân bằng là tự chế hay của xe nào? Anh Tuấn tín ra cũng gắt ha; vừa muốn êm vừa muốn tốc độ ko bồng bềnh, em hiến anh một kế, hạ trọng tâm xuống bằng sedan chạy xé gióÔi mạ ơi, độ bầu gần chục năm rồi mà bây giờ mới êm kk
Có thêm thanh giằng này, vợ không cho đổi xe luônView attachment 2331974
Chỉnh sửa cuối:
Mình chêm nhựa cứng để tách từng lá ra, thay lá 2 dày hơn để chia bớt lực cho lá 1. Lốp trước 185r15, lốp sau 195r14 đăng kiểm ok. Thêm thanh cân bằng sau, cùm nhíp nên đi khá ổn, đèo Bảo Lộc quất 70 ok.Nhíp tới 5 lá dữ vậy anh,anh chêm cái gì vô lá nhíp vậy? chêm vậy cái mông có giống vận động viên điền kinh chạy 100m khi bắt đầu xuất phát ko? Anh chế vầy lá nhíp bắt vô khung sườn em nghĩ nó sẽ chịu lực nhiều hơn ( giống như anh bẻ từng chiếc đũa thì sẽ dễ gãy hơn khi anh bẻ cùng lúc 5 chiếc...)Còn thanh cân bằng là tự chế hay của xe nào? Anh Tuấn tín ra cũng gắt ha; vừa muốn êm vừa muốn tốc độ ko bồng bềnh, em hiến anh một kế, hạ trọng tâm xuống bằng sedan chạy xé gió
Thanh cân bằng sau đặt thợ chế
CẤP KÍU !!!!!!
500 AE mình trên đây, anh nào xài cái TPMS gắn trong này chỉ giúp em chỉnh chọt thông số cho nó với.
Cái này em cắm vào tẩu sạc trên xe, do ít chạy nên nó hổng sạc thường xuyên, giờ chỉ số nó nhảy lung tung. Em bấm các kiểu rồi mà màn hình vẫn 0 về mong muốn. Giờ phải nàm thao.
(Cái này em mua chung đợt bác Thịnh Xuka ship về)
500 AE mình trên đây, anh nào xài cái TPMS gắn trong này chỉ giúp em chỉnh chọt thông số cho nó với.
Cái này em cắm vào tẩu sạc trên xe, do ít chạy nên nó hổng sạc thường xuyên, giờ chỉ số nó nhảy lung tung. Em bấm các kiểu rồi mà màn hình vẫn 0 về mong muốn. Giờ phải nàm thao.
(Cái này em mua chung đợt bác Thịnh Xuka ship về)
Dạo hứa tặng 2anh @trantuan100 & Đạt @Misutakou mấy món đồ mà lâu quá không có dịp gặp. Giờ xao ta ?????!!!Mình chêm nhựa cứng để tách từng lá ra, thay lá 2 dày hơn để chia bớt lực cho lá 1. Lốp trước 185r15, lốp sau 195r14 đăng kiểm ok. Thêm thanh cân bằng sau, cùm nhíp nên đi khá ổn, đèo Bảo Lộc quất 70 ok.
Thanh cân bằng sau đặt thợ chế
Thít cái tờ 2 đô có số cuối 66739CẤP KÍU !!!!!!
500 AE mình trên đây, anh nào xài cái TPMS gắn trong này chỉ giúp em chỉnh chọt thông số cho nó với.
Cái này em cắm vào tẩu sạc trên xe, do ít chạy nên nó hổng sạc thường xuyên, giờ chỉ số nó nhảy lung tung. Em bấm các kiểu rồi mà màn hình vẫn 0 về mong muốn. Giờ phải nàm thao.
(Cái này em mua chung đợt bác Thịnh Xuka ship về)View attachment 2332808View attachment 2332809View attachment 2332810View attachment 2332812
Cái này em hỏi thiệt anh nha; tại sao anh dùng lốp trước 185r15 và sau là 195r14?Mình chêm nhựa cứng để tách từng lá ra, thay lá 2 dày hơn để chia bớt lực cho lá 1. Lốp trước 185r15, lốp sau 195r14 đăng kiểm ok. Thêm thanh cân bằng sau, cùm nhíp nên đi khá ổn, đèo Bảo Lộc quất 70 ok.
Thanh cân bằng sau đặt thợ chế
Trời!!! Tưởng anh tập trung vô chuyên môn.Thít cái tờ 2 đô có số cuối 66739