đây là cái mà tui cảm nhận rỏ nhứt
Cảm biến oxy gặp vấn đề có thể khiến tỷ lệ nhiên liệu và không khí khi đốt cháy không đạt được mức lý tưởng, khiến xe hao xăng hơn…
danchoioto.vn
còn như TT đã nói, với mức tiêu thụ tăng thêm 30% so với lúc nó hoạt động (giảm gì có 0.3l), thì đúng là ít, khó để biết là sống hay die, và nhất là với giá trên mạng re rao (loại thông dụng : <500k/cái) thì nên hay không nên thay ?
để kiểm tra hoạt động, dùng đồng hồ đo Vom, cắm vào 2 chân jack để đo khi máy nóng, mức dao động khi hắn còn là 0.6 -1.0v, còn dưới mức này là coi như xong. Tháo nó ra cũng là cả vấn đề, nếu không có dụng cụ chuyên dùng.
hehehehe, chính xác, cân chỉnh đúng, đủ, bộ hơi còn ngon, thì không quá 10l đường trường, dù rằng không có em nó can thiệp gì, với lại chưa chắc là con ecu đơn giản của Jo già, còn sống phần điều khiển này.