E xin trình bày. nếu ae thấy đúng thì áp dụng, còn nếu ae nào từng áp dụng mà k hết bệnh thì do ae xui hoặc xe ae hư ở cơ khí chứ k phải lỗi ECU. còn nếu ae đã từng áp dụng thành công thì là do ae may mắn. kkk.Reset đúng quy trình là như nào vậy thần gió, chỉ rõ hơn cho ae đi.
Quy trình:
1. tắt máy, rút chìa
2. rút 2 cọc bình (rút âm trước)
3. chờ 30p
4. lắp 2 cọc bình vào (lắp dương trước)
5. vặn chìa nấc 1
6. tắt, rút chìa
7. vặn chìa từ tốn nấc 1, lên nấc 2 (k đề máy, lỡ đề máy thì làm lại từ đầu, từ bước rút cọc bình)
8. tắt, rút chìa
9. vặn chìa lên nấc 2 (k đề máy, lỡ đề máy thì làm lại từ đầu, từ bước rút cọc bình)
10. ĐẠP GA LÚT SÀN (k đề máy, lỡ đề máy thì làm lại từ đầu, từ bước rút cọc bình)
11. tắt, rút chìa
12. vặn chìa lên nấc 2
13. khấn váy
14. Đề máy (K ĐẠP GA. lăn chìa khi nào máy nổ hãy nhả tay ra. 5s mà máy k nổ thì cũng thả tay ra- k thì nó cháy mịa củ đề. Nếu nó k nổ thì cứ đề bình thường lại, khi nào nổ thì thôi)
E xin hết