RE: JOLIE SS gắn động cơ điện???
Bác đọc không kỹ rùi, không phải là tiết kiệm 50% xăng mà là 100% xăng bác ạ...!
Bác đọc không kỹ rùi, không phải là tiết kiệm 50% xăng mà là 100% xăng bác ạ...!
Trích đoạn: Automatic
Bác đọc không kỹ rùi, không phải là tiết kiệm 50% xăng mà là 100% xăng bác ạ...!
Trích đoạn: tuandq
Trích đoạn: Automatic
Bác đọc không kỹ rùi, không phải là tiết kiệm 50% xăng mà là 100% xăng bác ạ...!
Thế tức là bỏ hẳn động cơ xăng hả bác? [8|] Và còn một điều nữa bác cho hỏi khí không phải: Năng lượng lấy đâu ra để chạy xe khi mà đến xạc điện cũng không cần???
Bác có thể nói rõ hơn về hệ thống này được không ạ?
Trích đoạn: Der Fahrer
Chắc Bác Automatic muốn nói đến hệ thống Pin tự xạc hiện đại của Châu Âu mới đăng Ký bản quyền tại hội chợ Hanover ( Đwsc ) vào đầu tháng 3 năm nay. Ở trong hệ thống đó , người ta bố trí một loại Acquy theo lý thuýet cũ , tức là cũng bao gồm cac bản cực và dung dịch axit lõang ( Ví dụ H2SO4 !!?) , điều mới mẻ là họ dùng một lọai vật liệu thấm đặc biệt, hiểu nôm na như Bấc dèn dầu lửa kiểu Hoa kỳ ta vẫn xài bao lâu nay.." Bấc " này một đầu nhúng vô dung dịch Axit MỚI , dầi kia nhúng vô Bình diện đang vận hành...Dung dịch trong bình ngày càng lõang do quá trình phóng điện , nó được dẫn từ từ qua một óng nhỏ để chảy xuống bình tái tạo, từ bình tái tạo nó lại thấm theo bấc để đi lên rồi chảy vào bình Acquy đang vận hành...quá trình này diễn ra tự nhiên..không cần bất cứ máy bơm và nguồn năng lượng nào cả , Thế là dung lượng của bình luôn được duy trì để chạy Moter điên dãn động động cơ . Ở bình tái tại người ta dùng 1 loại xúc tác gây phản ứng hóa học nân gcao nồng độ axit bị lõang sau vận hành...quá trình phản ứng này ngược với quá trình phóng điện...nên có hiệu ứng gây lạnh ở bình Tái tạo...khí lạnh đượcc lùa tự nhiên vào xe làm mát người trong xe. Loại xe này được khuyến khích dùng ở xứ nóng , vì chưa giải quyết được vấn đề năng lượng sưởi mùa đông !
Công súat xe là 3,8 Kw , khối lượng tổng cộng 350 Kg, xe có bộ truyền tự động , Đạt tốc độ tối đa 70 Km/h với sức chở 200 Kg ( 2 người châu Âu) . Tốn kém cho Hóa chất Phục hồi Axit là 12 Euro Cent cho 100 Km (Khỏang 2400 VN D ), sau 10.000 Km thì phải nạp hóa chất phục hồi 1 lần.
Giá bán phỏng doán vào khỏang 12.000 Euro , nhưng người ta hy vọng sẽ giảm được tới 30% giá thành nếu nó được đón nhận nồng nhiệt ở Châu Á hoặc châu...PHi !
Trích đoạn: Automatic
Hẹn các bác thêm 1 vài ngày nữa, nếu các bác hăng hái thì em sẽ trình bày luận chứng của em nhá...!
Bác hailua quả là không hề hailua tí ti nào cả, bác am hiểu quá, chắc là khó mà qua mặt được bác...! Nhưng mà em khẳng định rồi, không có thay đổi gì mấy đâu...!
Trích đoạn: tuandq
Nếu như thế thì có lẽ tui sẽ để lại số tiền 13K mua xăng hơn là lắp bộ này.
Trích đoạn: Automatic
Ở TP Hồ CHí Minh có cơ sở nhận làm đó bác, bảo đảm không tốn tiền khi đi xe, kể cả tiền xạc điện, lại rất tiện lợi vì KHÔNG HỀ BỊ GIỚI HẠN QUÃNG ĐƯỜNG ( khỏang 6-700km mới phải dừng lại nếu xe bác là Gala!) như các xe do Mỹ, Nhật, Đức sản xuất. Tốc độ tối đa bảo đảm trên 140km/h, mọi thứ khác ( độ vọt, cách âm, cảm nhận...) không thay đổi mấy. Tuổi thọ của các thứ khác bình thuờng.
Đặc biệt, bảo hành cho các bác 300.000 km và không giới hạn thời gian! Tức là đa số các bác sẽ đổi xe trước khi hết hạn bảo hành[8D]
Giá : 11K USD cho Gala, Spectra, Vios, Mazda 3....
13 K USD cho Zace, Jolie, Altis, Mazda 6, Laser, Magnus 2.0.....
16 K USD cho Mondeo, Camry V6, Magnus L6, Escape...
23 K cho Land Cruiser...!
Thông tin chính xác 100%,thời gian thao tác chỉ nửa ngày, có cần gì thì liên hệ trực tiếp với em nhá...!