hehe, bây giờ thì con JOY có thể cạnh trạnh với mấy hãng khác rồi,chất lượng xứng tầm đó,không như mấy hãng khác làm giá mà k chất lượng như giá đã làm, hjx nãn ghê
<hr/> Mình có đọc trên nhiều diễn đàn có người khen có người chê.Nói Sym nhái tùm lum, ở đây mình không bàn vấn đề này vì theo đánh giá cá nhân mình thi kiểu dáng JR moi này nhìn đẹp và hợp với sở thích mình.có điều mình đọc trên diễn đàn nói khi chạy ở tốc độ thấp mà mình rồ ga lên có bị giật cổ xe như dòng attila ko vậy?. mức độ hao xăng từ 40-45km/1l.nhưng 1 số người nói Sym xai về lâu (khoảng 2 năm trở lên) máy sẽ xuống và hao xăng nhiều.Mình thì ko có tiền nhiều mới để dành được 34tr nên cũng định mua em này về để xài lâu dài vi hợp túi tiền và kiểu dáng,nhưng sợ độ bền như người ta nói thi hơi khó cho mình để đổi xe khác nếu như máy yếu quá và hao xăng. Mong các bạn nào đã sử dụng xe nay lâu rồi tư vấn giúp mình nha.cám ơn mọi người nhiều
Nhìn chung trong lần ra mắt này SYM không có thay đổi lớn về kiểu giáng . Những nét thay đổi chính của joyride so với phiên bản 2010 như hệ thống đèn pha , bộ tem , cần đạp khởi động ...Đặc biệt SYM cho ra mắt Joyride chế hòa khí song song với phiên bản EFI . Sau đây là một số hình ảnh chi tiết của joyride 2011
http://www.oto-hui.com/a2984/sym-ra-...ride-2011.html
Giá CHK 26tr - EFI 31tr
Hệ thống đèn pha được làm mới làm tăng thêm nét sang trọng cho Joyride
Bộ tem được thiết kế phong cách
Có thêm baga tăng tính tiện lợi
Có thêm cần khởi động
Bố trí chung của bộ chế hòa khí trên joyride 2011
Bố trí chung của hệ thống phun xăng điện tử EFI
Chi tiết bộ chế hòa khí
Chi tiết hệ thống EFI
http://www.oto-hui.com/a2984/sym-ra-...ride-2011.html
Giá CHK 26tr - EFI 31tr
Last edited by a moderator:
Mình nghĩ các mẫu xe của SYM lúc nào cũng có giá hợp lý và ít bị tụi đại lý làm giá hơn, ngay cả thời kỳ hot chiếc Ati, nên mình nghĩ mẫu Joyride EFI này cũng sẽ có giá tương đương mẫu Eli EFI thôi.
Về mấy mặt khác thì tớ ko biết, chứ về mặt cốp to với tiết kiệm xăng thì JR gần như vô địch đấy, ko biết AB thái ăn xăng thế nào? Chứ AB việt ngang ngửa xe này ~50km/ lit thôi. (đổ A95 nhé, đi vừa êm máy vừa tiết kiệm). Ai ko biết thì đừng chém gió nhé, thằng nào gián điệp của Honda qua đây là......
nói chứ giờ xăng 95 với 92 chả biết đường nào mà phân biệt, có mấy người quen nói nếu đi đổ thì đổ 92 vì 95 cũng là 92 thôi. Khó mà biết, phân biệt và chọn chất lượng. Nhưng mà dù sao thì 95 vẫn tốt hơn. Ăn thua do cái tam người bán thôi. :-"
Mình nghĩ các mẫu xe của SYM lúc nào cũng có giá hợp lý và ít bị tụi đại lý làm giá hơn, ngay cả thời kỳ hot chiếc Ati, nên mình nghĩ mẫu Joyride EFI này cũng sẽ có giá tương đương mẫu Eli EFI thôi.