Hạng D
3/9/08
4.595
49.134
113
Đang ở D bấm vào lẫy - thì nó tự động trả về 1 số mục đích là để vượt xe, sau đó sẽ tự động chuyển trở lại D.
Vụ này là bình thường, honda City, và Civic 2.0 đã có chức năng này từ lâu rồi bác.
Chứ năng hay thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
2/8/13
119
33
28
www.vnmercedes.com
hoadat nói:
Đang ở D bấm vào lẫy - thì nó tự động trả về 1 số mục đích là để vượt xe, sau đó sẽ tự động chuyển trở lại D.
Vụ này là bình thường, honda City, và Civic 2.0 đã có chức năng này từ lâu rồi bác.
Chứ năng hay thôi.
033102beer_1_prv.gif

 
Tập Lái
25/11/12
46
2
8
32
Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
 
Hạng F
2/4/10
7.393
33.522
113
Lúc trước e chạy Forte cũng hay dùng chế độ manual hay thể thao, kéo cần trả về một số để vượt cũng rất ngọt. Sau nghe nói là chỉ cần nhả ga và đạp mạnh ở chế độ D cũng sẽ cho sức mạnh tương tự. E bán mất rồi nên kg thử được.
 
Hạng D
3/9/08
4.595
49.134
113
HappyGuy2 nói:
Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.
 
Hạng F
7/7/06
5.633
734
113
HCM
www.otosaigon.com
hoadat nói:
HappyGuy2 nói:
Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.
Nói rất hay, bởi vậy người ta mới chế ra cái paddle shift này là vậy, không tự nhiên mà người ta lắp thêm cái râu vào cái volang để làm gì.
 
Tập Lái
25/11/12
46
2
8
32
hoadat nói:
HappyGuy2 nói:
Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.
Lý thuyết thế thôi. Ra cao tốc em để D vượt ào ào, chả có vấn đề gì. Công nhận máy Forte bốc thiệt
 
Hạng B2
16/10/13
234
197
43
42
Sai Gon
dichvuthanhlapcongty.com.vn
Óe, sao em ko thấy vụ này nhỉ, em chở con ngồi trước nó lấy chân đạp sang D+- em ko biết cứ để số 1 chạy mà ko lẩy cần số, chạy cứ thấy xe zìn lại mà vòng quay lên 3-4.

Mất khoảng 5 phút sau em mới phát hiện là đang ở D+- ( thế mới đau). Có thấy nó tự động chuyển gì đâu

Có vụ này ko biết bác K3 AT 1.6 có bị ko nhé. Khi tăng tốc nó bị zìn xe khoảng 1-3 giây rồi mới tăng đột ngột ( kiểu như xe máy ngộp xăng lâu ngày ko chạy)- Xe em đang bị quả này!