hoadat nói:Đang ở D bấm vào lẫy - thì nó tự động trả về 1 số mục đích là để vượt xe, sau đó sẽ tự động chuyển trở lại D.
Vụ này là bình thường, honda City, và Civic 2.0 đã có chức năng này từ lâu rồi bác.
Chứ năng hay thôi.
Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.HappyGuy2 nói:Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Nói rất hay, bởi vậy người ta mới chế ra cái paddle shift này là vậy, không tự nhiên mà người ta lắp thêm cái râu vào cái volang để làm gì.hoadat nói:Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.HappyGuy2 nói:Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Xe_chuong_ga II nói:Quá ngon! Forte ko có, ghen quá!
Bán Forte, mua K3 ngay và luôn.
Troài, nick vơ xừn 2 mà đã bằng B2 roài à ??? Kinh thặc.
Lý thuyết thế thôi. Ra cao tốc em để D vượt ào ào, chả có vấn đề gì. Công nhận máy Forte bốc thiệthoadat nói:Đúng là vậy, nhưng để ở D mà ở vận tốc 100km/h bác phải đạp sát ván xe mới hiểu để về số mà tăng tốc, chậm chạp hơn dùng lẫy rất nhiều. Chậm hơn dùng lẫy - trên vô lăng cỡ 2s. Hơn nhau 2s đó là đã hơn nhau vài chục m rồi. Sống chết có thể nằm ngay đây. Hihi.HappyGuy2 nói:Mà chạy cao tốc 100km em để D cũng vượt tốt, chả cần chuyển qua +/- làm gì
Óe, sao em ko thấy vụ này nhỉ, em chở con ngồi trước nó lấy chân đạp sang D+- em ko biết cứ để số 1 chạy mà ko lẩy cần số, chạy cứ thấy xe zìn lại mà vòng quay lên 3-4.
Mất khoảng 5 phút sau em mới phát hiện là đang ở D+- ( thế mới đau). Có thấy nó tự động chuyển gì đâu
Có vụ này ko biết bác K3 AT 1.6 có bị ko nhé. Khi tăng tốc nó bị zìn xe khoảng 1-3 giây rồi mới tăng đột ngột ( kiểu như xe máy ngộp xăng lâu ngày ko chạy)- Xe em đang bị quả này!
Mất khoảng 5 phút sau em mới phát hiện là đang ở D+- ( thế mới đau). Có thấy nó tự động chuyển gì đâu
Có vụ này ko biết bác K3 AT 1.6 có bị ko nhé. Khi tăng tốc nó bị zìn xe khoảng 1-3 giây rồi mới tăng đột ngột ( kiểu như xe máy ngộp xăng lâu ngày ko chạy)- Xe em đang bị quả này!