Việc này là hiển nhiênHappyGuy2 nói:Chuyển xuống số thì tự động. Chuyển lên số là do tài xế chuyển. Từ đó mới có tên chế độ bán tự động
2 vấn đề khác nhau hoàn toàn.lasun nói:Óe, sao em ko thấy vụ này nhỉ, em chở con ngồi trước nó lấy chân đạp sang D+- em ko biết cứ để số 1 chạy mà ko lẩy cần số, chạy cứ thấy xe zìn lại mà vòng quay lên 3-4.
Mất khoảng 5 phút sau em mới phát hiện là đang ở D+- ( thế mới đau). Có thấy nó tự động chuyển gì đâu
Có vụ này ko biết bác K3 AT 1.6 có bị ko nhé. Khi tăng tốc nó bị zìn xe khoảng 1-3 giây rồi mới tăng đột ngột ( kiểu như xe máy ngộp xăng lâu ngày ko chạy)- Xe em đang bị quả này!
1 Đang ở D ta dùng lẫy- để vượt thì nó tự vào D trở lại.
2 Chuyển cần số sang S/ M+- thì nó cứ nằm im đó chờ mình vào số theo tốc độ thôi bác, vận tốc càng chậm thì ECU sẽ chuyển về số thật thấp và ngược lại.
Còn vấn đề bị ngậm 1-2s khi đạp sát ván đó là lẽ đương nhiên, vì phải chờ ECU ra quyết định để về số thôi.
Xe nào cũng phải bị như thế.
Last edited by a moderator:
- CHắc bác Lasun chưa quen xe tự động rùi, bác chạy quen sẽ biết cách giữ ga để lên tốc độ nhanh nhất, quan trọng nữa là mốc bảo hành 5.000km, bác sẽ được thay nhớt (nhớ để ý và nhắc hãng là nhớt 5w40 nhé, nếu là 5w30 càng sướng), đảm bảo bác sẽ thấy có sự thay đổi rõ rệt, ga nhẹ hơn, mượt hơn, độ lỳ ít hơn.hoadat nói:2 vấn đề khác nhau hoàn toàn.lasun nói:Óe, sao em ko thấy vụ này nhỉ, em chở con ngồi trước nó lấy chân đạp sang D+- em ko biết cứ để số 1 chạy mà ko lẩy cần số, chạy cứ thấy xe zìn lại mà vòng quay lên 3-4.
Mất khoảng 5 phút sau em mới phát hiện là đang ở D+- ( thế mới đau). Có thấy nó tự động chuyển gì đâu
Có vụ này ko biết bác K3 AT 1.6 có bị ko nhé. Khi tăng tốc nó bị zìn xe khoảng 1-3 giây rồi mới tăng đột ngột ( kiểu như xe máy ngộp xăng lâu ngày ko chạy)- Xe em đang bị quả này!
1 Đang ở D ta dùng lẫy- để vượt thì nó tự vào D trở lại.
2 Chuyển cần số sang S/ M+- thì nó cứ nằm im đó chờ mình vào số theo tốc độ thôi bác, vận tốc càng chậm thì ECU sẽ chuyển về số thật thấp và ngược lại.
Còn vấn đề bị ngậm 1-2s khi đạp sát ván đó là lẽ đương nhiên, vì phải chờ ECU ra quyết định để về số thôi.
Xe nào cũng phải bị như thế.
- Em bảo hành ở Kia Bình Dương, 1,000km thì nhớt shell helix phuy 20w50, 5.000km được hãng thay nhớt can nhựa Shell Helix HX7, 5w40, mắc hơn gần 3 lần (80k/lít so với 240k/lít)
Last edited by a moderator:
bac nay noi dung ah...khi minh lay so tren vo lang thi tuy theo toc do ma no tu dong chuyen sang so thich hop...toc do nhanh thi so cao nhu 3,4 con cham thi 1 hoac 2 va sau do cac bac muon ve so nao thi lay (+ ) hoac (-)...sau 5 giay neu ban khong lay so thi tu dong chuyen ve so tu dong D ahtruonghd nói:Như vậy là đúng ốp sờn của nó đó bác, thay vì Forte bác phải qua D+ thì nay nó k cần chuyển nữa mà bác cứ bấm , sau 5 hoặc 7 giây sẽ tự chuyển về D lại
ps:de nghi bac thanh sua tieu de lai la cac bac biet option nay chua???chu de tieu de nhu vay nguoi ta hieu lam la bi loi heheh
Last edited by a moderator: