Hí hí bác Gross.Thì em nói là em nói các vấn đề ở Vn hiện tại đó bác,mà quả thật là cũng đúng như vậy.cứ Kiaaaaaaa là "lên đỉnh"groschien nói:thời gian sẽ nói lên tất cả bác hangxeng à, với lại em phải công nhận lobby của Kia va Hyundai chưa tốt, em thì cho là công ty mẹ của 2 em này chưa muốn đánh hết cỡ vào thị trường VN chứ k phải họ "k biết" CSKH thế nào cho tốt (k phải đợi "cá nhân" bác quan hệ tốt với anh em OS để có các liên kết hiệu quả).
Bản thân em thì thấy trẻ thì vẫn thích những đột phá như KIA, mặc kệ lâu dài như 10-20 năm nó có tốt hay không, vì chạy xe do người chạy nữa. Ví như xe honda, em thì không bao giờ chọn Honda trừ phi chạy mà không bao giờ chăm sóc nó như mấy cụ lớn tuổi, chạy như vậy thì chắc Honda lâu tèo hơn tí. Còn leo lên xe được chăm sóc đàng hoàng thì Yam,Suzuki chạy sướng hơn nhiều.
KIAAAAAAAAAAAA
hang_xeng nói:.Toy cơ bản vẫn thịnh hành và được ưa chộng tại VN vì em thấy mẫu mã đẹp và "Mang nét á đông" nên dù sao thì TOY dẫn đầu là việc cực kỳ dễ hiểu.
Bên cạnh đó,khi đã là khách hàng của Toy,mới cảm nhận được thế nào là SERVICE.Thế nào mới được gọi là chăm sóc dịch vụ sau bán hàng.Để làm được điều này,phải có 1 thâm niên cực kỳ hùng hậu và rất bài bản,chứ không phải muốn là được.Hiện nay theo em biết,HYUNDAI TC và THACO KIA vẫn miệt mài chạy theo cái gọi là Service,dù có lỗ,thậm chí lỗ rất nặng để được nâng chỉ số hài lòng trong khách hàng đã qua sử dụng sản phẩm HYUNDAI và KIA.
Thiết kế của Kia và Hyundai không mang nét Á đông hả bác
bác vui tính thật, bác nghĩ là TC và Thaco đang lỗ nặng à