VN mình chưa có điều kiện chơi mấy con này, cũng đang hy vọng xem khi nào xuất hiện một con như vậy trong anh em đam mê ọp dốt. Toàn bộ phụ tùng nhất định là loại Heavy Duty!Sao không nhập hay độ mấy con này nhể
Pajero cộc thần thánh thì giá nhiu? Nếu tiện thì PM cho tôi nhá,thặck đới.View attachment 98949
Con UAZ 17tr này chưa thi giải nào, chỉ khoe tí thôi
Xe ọp dốt thì không mua bán được, chạy vài mùa, phá nát rồi cân sắt vụn thôi chứ có ai mua bán đâu anhPajero cộc thần thánh thì giá nhiu? Nếu tiện thì PM cho tôi nhá,thặck đới.
Hố hố, ra đó cần gì gọi em ... em gọi người khác dùm bácNgày 1/8 này em không biết có đi được không vì đã lên lịch dắt vợ nó đi Côn đảo, về sớm em sẽ sắp xếp đi cùng anh em....xe đang sửa
Không ai muốn tài trợ cho offroad cả, trừ mấy công ty bán đồ offroad, đâu có ai sản xuất xe ra để dành cho offroad nên mấy công ty o tô nó không xem offroad là đối tượng khách hàng, số lượng người chơi cũng đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy offroad ở đâu cũng tự bỏ tiền ra chơi là chính, mấy đài truyền hình cũng chỉ là ăn theo, không thằng nào muốn mất chi phí.
Vậy người ta mới gọi Offroad là Ọp dốt hoặc đầu đất
Cũng tùy thôi bác. Quan trọng là cái miệng của đứa đi xin tài trợ(sponsor).
VD: Mitsu tài trợ cho con Triton+option này kia. Mấy bác muốn độ chế thế nào thì độ, miễn sao giữ lại form đầu xe+logo là cũng có chuyện để viết báo pr.
Ngoài ra thì Ắcquy, đèn pin, dầu nhớt, camera/máy chụp hình, v..v.. ( thậm chí bảo hiểm nhân thọ cũng ok tuốt) đều có khả năng tài trợ bằng tiền lẫn trang thiết bị cho các bác, miễn sao " bịa" được những lợi ích "ngoài sức mong đợi" của họ 1 cách "logic".
Cũng có khi chả cần quảng cáo,logo, poster rùm beng này nọ. Chỉ cần một cái kịch bản "mở nắp capo lên chọc ngoáy cái gì đấy và vô tình camera lia trúng cái Ắcquy Đồng Nai trong ấy thì cũng đã nên chuyện. Mặc dù cái "bình thật" nó nằm chỗ khác thì cũng chẳng ai biết.
Tui tin 1 ngày nào đó các bác sẽ làm được. Càng nhiều thành viên tham gia, càng nhiều đầu óc nâng môn này lên 1 tầm cao mới.
Chỉnh sửa cuối:
Cũng tùy thôi bác. Quan trọng là cái miệng của đứa đi xin tài trợ(sponsor).
VD: Mitsu tài trợ cho con Triton+option này kia. Mấy bác muốn độ chế thế nào thì độ, miễn sao giữ lại form đầu xe+logo là cũng có chuyện để viết báo pr.
Ngoài ra thì Ắcquy, đèn pin, dầu nhớt, camera/máy chụp hình, v..v.. ( thậm chí bảo hiểm nhân thọ cũng ok tuốt) đều có khả năng tài trợ bằng tiền lẫn trang thiết bị cho các bác, miễn sao " bịa" được những lợi ích "ngoài sức mong đợi" của họ 1 cách "logic".
Cũng có khi chả cần quảng cáo,logo, poster rùm beng này nọ. Chỉ cần một cái kịch bản "mở nắp capo lên chọc ngoáy cái gì đấy và vô tình camera lia trúng cái Ắcquy Đồng Nai trong ấy thì cũng đã nên chuyện. Mặc dù cái "bình thật" nó nằm chỗ khác thì cũng chẳng ai biết.
Tui tin 1 ngày nào đó các bác sẽ làm được. Càng nhiều thành viên tham gia, càng nhiều đầu óc nâng môn này lên 1 tầm cao mới.
Quảng cáo xe ở VN đa phần xe du lịch gắn với hình ảnh family, business, first car buyer.... mà cho mấy ông op dốt đi xe cắt dán có mà ngu à. Anh thử liên hệ bao cao su Durex hoặc hoặc thuốc tránh thai khẩn cấp ( morning-after pill) thì hợp hơn , vài lời cho anh mở mắt.
Tôi thống kê số lượng thành viên ra và vào bằng nhau chứ chưa thấy thêm bao nhiêu gần mấy năm nay, bởi vậy topic phải lưu lạc tít chỗ CNL này, chứ ko nó vẫn hót như xưa dồi.
Tính ra chơi món này cần chất ( máu, đam mê) và lượng ( smart để khỏi bị mất ngu phí nhiều, tiền, thời gian, ko sợ vợ) chứ phọt phẹt 3 ngày thì đu ko nổi. Tính ra làm chã lại ngon, lâu lâu đứng lên xe chụp hình về treo facebook là cua được gái, xe chùa đạp hư thằng chủ xe cắn răng sửa (.)(.), mình nghe anh bannag , kvl hay tâm sự vậy.
em hóng tiếp, hôm nào cho em xin làm chã 1 bữa nhé các anh ốp dốt.