Hạng D
18/1/12
1.714
6.464
113
Nhà em
thangkt nói:
Cùng 1 cung đường thì những đội xuất phát sau sẽ gặp nhiều trở ngại hơn do đường bị các đội trước phá nát. 5 ngày liệu có phục hồi lại cung đường như đầu ko ?​
Nếu làm 2 cung đường thì lỡ có cung đường khó cung đường dễ sao?
Cùn
Cùng một cung đường, nếu đi cùng ngày thì đội đi sau sẽ dễ hơn đội đi trước vì đất đá bị bào mòn, xe đỡ cạ gầm, đường được dọn sạch hơn, đi trước luôn gặp bất lợi.

Người ta nói: Ăn cổ đi trước - lội nước đi sau. bác ko nghe sao bác @thangkt.? :D

Đi sau ở những cung đường xấu như này rất lợi, vì cứ thấy dấu bánh xe trước qua dc thì mình qua dc.
 
  • Like
Reactions: thangkt
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
VN mình chưa có điều kiện chơi mấy con này, cũng đang hy vọng xem khi nào xuất hiện một con như vậy trong anh em đam mê ọp dốt. Toàn bộ phụ tùng nhất định là loại Heavy Duty!
mấy con này đặc tính nó ra sao bác f1, nếu đem em ấy lên cung dường này thì đi về trong ngày ko :D
ví dụ gắn 4 quả bánh này cho xe thì ngon ăn ko

subaru-wrx-sti-snow-car-2009-sema.jpg
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Kể linh tinh chuyện Offroad...
mấy con này đặc tính nó ra sao bác f1, nếu đem em ấy lên cung dường này thì đi về trong ngày ko :D
ví dụ gắn 4 quả bánh này cho xe thì ngon ăn ko

subaru-wrx-sti-snow-car-2009-sema.jpg
Xe này mình cũng chưa thấy chạy lần nào, cũng không biết có hiệu quả không?
Offroad thi đấu hay Adventure luôn cần tới tốc độ, thời gian, hiệu quả và đặc biệt đừng quá cầu toàn....mọi cung đường, cách xử lý cần nhanh, gọn và khéo cộng thêm chút mạo hiểm dù biết rằng có thể hư xe, hỏng gầm, gãy láp...chẳng hiểu sao offroad nó phải thế :)
Giống như khi qua tảng đá này, dù biết rằng có thể hỏng hết dàn gầm nhưng vẫn tời qua, và BTC nó cũng muốn thế để biết được sức chịu đựng của một con xe.
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
F1 kể chuyện rừng thiêng, ma cỏ ...trong rừng nghe đi.
Rừng thiêng, ma cỏ thì em chưa thấy, cũng không tin lắm, chỉ có hôm cửa sổ xe chuyến rồi bị mở thì hơi ngạc nhiên.
Nhưng chuyện cây rừng tự nhiên lay động, dù không có gió thì kiểm lâm họ thấy và sợ.
Có một gốc cây, khu vực Bù gia mập, bình phước hôm rồi anh em lên Ỏffroad, khi dừng chân, anh em kiểm lâm ngại dừng chỗ đó, hỏi ra thì biết có nhiều người chết khu vực đó, chiều đến khoảng chập choạng tối, nhiều người đi qua luôn trông thấy một đàn vượn trắng, rất giống người đùa giỡn, bay nhảy ở đó....mà vượn thì không có màu trắng và khu vực đó không có!
 
Hạng F
7/8/06
8.676
1.515
113
Kể linh tinh chuyện Offroad...
Xem lại đống hình thì vẫn nhớ con này, tiếc là tặng cho ông bạn sớm quá vì lúc đó chán offroad, định không chơi nữa, chứ không giờ cũng làm được con xe nhìn giống mấy anh thi đấu :)
 
Hạng C
17/3/11
501
119
43
A
View attachment 99183
Xe này mình cũng chưa thấy chạy lần nào, cũng không biết có hiệu quả không?
Offroad thi đấu hay Adventure luôn cần tới tốc độ, thời gian, hiệu quả và đặc biệt đừng quá cầu toàn....mọi cung đường, cách xử lý cần nhanh, gọn và khéo cộng thêm chút mạo hiểm dù biết rằng có thể hư xe, hỏng gầm, gãy láp...chẳng hiểu sao offroad nó phải thế :)
Giống như khi qua tảng đá này, dù biết rằng có thể hỏng hết dàn gầm nhưng vẫn tời qua, và BTC nó cũng muốn thế để biết được sức chịu đựng của một con xe.
Anh phải phá ít nhất 3 con xe ( mua =$ của anh) mới hiểu được chân lý....sự nài...gần đến đỉnh rồi đấy, tôi thặck !
 
  • Like
Reactions: F1racer