nghe nổi da gà quáChạy khoảng 100m nữa thì tôi nhìn thấy có người thật, môt người phụ nữ, tôi đoán thế vì thấy có cái nón lá trắng, ngoài ra khg thấy gì nữa vì trời tối đen. Khi đến gần còn cách vài chục mét, bà ta cầm cái nón lá quơ lên xuống như muốn xin đi quá giang, thằng bạn tôi nói nhỏ:
- Chạy nhanh lên, chạy qua luôn nha mầy, đừng có dừng lại.
Lúc đó tôi chẳng còn suy nghĩ gì nữa, d...ái chắc teo mịa nó như tái ớt hiểm rồi, cắm đầu đạp xe...lúc gần ngang qua chổ bà ta đứng thì nghe bà ấy nói
- Hai cậu cho tôi quá giang.
Rồi lấy cái nón lá vẩy vẩy lên xuống, khi ngang qua vị trí bà ấy đứng ...trời ơi, chỉ có thân hình , tay cầm nón lá vẩy...nhưng không thấy cái đầu đâu hết, khg biết là đàn ông hay đàn bà.
Tôi và ng bạn im lặng chạy vù qua, thằng bạn tôi lỳ lắm, nó nói
- Mầy có thấy cái mặt bà ấy khg? tao khg thấy. Hình như...éo có cái đầu.
Tôi khg dám trả lời, im lặng đạp xe, đến lưng chừng dốc thằng bạn tôi nhảy xuống, nói :
- Để tao chở mầy, tôi xuống xe quay lại nhìn về phía sau cách ng phụ nữ khoảng 100m, vẫn thấy bà ấy vẩy cái nón lá trắng và gọi văng vẳng :
- Hai cậu cho tôi quá giang, tôi lạnh quá hai cậu ơi.
Mưa vẫn khg ngớt, khg biết lúc đó có đái trong quần chưa vì cái gì cũng ướt hết rồi...thằng bạn tôi chạy nhanh hơn tôi nhiều vì nó khỏe hơn. Về đến nhà hai thằng kể lại cho mẹ tôi nghe mà vẫn còn sợ.
Năm đó tôi đậu ĐH, anh bạn tôi thì năm sau. Bây giờ anh ấy đang sống ở NTS Gò Vấp.
Chi Hội Trưởng P.O.C
Offroad nghe kể mà ghê quá. Đúng là mấy thằng điên khùng mới chơi .
Mình thề là chỉ xem trang 1 và trang cuối nên comment vậy. Chứ đọc hết chắc ko dám đi luôn quá
Mình thề là chỉ xem trang 1 và trang cuối nên comment vậy. Chứ đọc hết chắc ko dám đi luôn quá
tuần sau chốt lịch đi offroad rồi đó nha hao buồi, mới phải dắt vợ đi ăn để năn nỉ nó cho đi! Được cấp visa rồi!
Úp phát ăn mặc tử tế xem mặt mũi mình thế nào chứ toàn áo ba lỗ quần cụt nhìn tởm quá
Chấp hết:mấy con này đặc tính nó ra sao bác f1, nếu đem em ấy lên cung dường này thì đi về trong ngày ko
ví dụ gắn 4 quả bánh này cho xe thì ngon ăn ko
Con này không dùng đi offroad được bác magic ơi!
Vì sao? Em thấy nó thiếu bộ tời nữa thôi (nhà em hùi xưa có máy cày Ford, đường mấy bác post clip thì quá bình thường )Con này không dùng đi offroad được bác magic ơi!
Bác chưa nhìn mấy xe địa hình chạy rồi.Vì sao? Em thấy nó thiếu bộ tời nữa thôi (nhà em hùi xưa có máy cày Ford, đường mấy bác post clip thì quá bình thường )
như e đã nói: đường xe máy kéo đi thì xe ọp rốt có thể đi, nhưng những đường xe offroad đi thì chưa hẳn xe máy kéo đi được.
Lý do: khoảng sáng của các xe máy cày là một lợi thế không bị cạ gầm, tuy nhiên, một số xe ọp dốt bây giờ khoảng sáng gầm xe cũng được cải thiện đáng kể nhờ vỏ to, cầu cao. Xem như khả năng hai xe bằng nhau.
Nhưng, ở một số đường có độ nghiêng, độ nghiêng cho phép và ngưỡng lật xe là > 22 độ, xe công nông sẽ lật ngay khi độ nghiêng nhỏ hơn đó vì không có bộ phận cân bằng, nhún..
Một số xe ọp rốt, anh em phải chuyển từ nhíp sang lò so để tăng độ với khi xe sụp ổ gà, hố chân chó, nghiêng....tuy nhiên nhíp vẫn có ưu điểm khi làm cho xe cứng hơn, chắc nhưng nhược điểm là độ với và cân bằng kém.
Xe công nông không có độ nhún nên thua điểm này, ngoài ra, một số dốc đứng, xe cần vòng tua máy cực cao mới lên được.
Vậy nên không ai dùng xe máy kéo đi ọp rốt ngoại trừ muốn dùng sức kéo.
vậy con subaru có 4 bánh như em post thì đi được ko ạ nếu gắn 4 bánh đó cho suvBác chưa nhìn mấy xe địa hình chạy rồi.
như e đã nói: đường xe máy kéo đi thì xe ọp rốt có thể đi, nhưng những đường xe offroad đi thì chưa hẳn xe máy kéo đi được.
Lý do: khoảng sáng của các xe máy cày là một lợi thế không bị cạ gầm, tuy nhiên, một số xe ọp dốt bây giờ khoảng sáng gầm xe cũng được cải thiện đáng kể nhờ vỏ to, cầu cao. Xem như khả năng hai xe bằng nhau.
Nhưng, ở một số đường có độ nghiêng, độ nghiêng cho phép và ngưỡng lật xe là > 22 độ, xe công nông sẽ lật ngay khi độ nghiêng nhỏ hơn đó vì không có bộ phận cân bằng, nhún..
Một số xe ọp rốt, anh em phải chuyển từ nhíp sang lò so để tăng độ với khi xe sụp ổ gà, hố chân chó, nghiêng....tuy nhiên nhíp vẫn có ưu điểm khi làm cho xe cứng hơn, chắc nhưng nhược điểm là độ với và cân bằng kém.
Xe công nông không có độ nhún nên thua điểm này, ngoài ra, một số dốc đứng, xe cần vòng tua máy cực cao mới lên được.
Vậy nên không ai dùng xe máy kéo đi ọp rốt ngoại trừ muốn dùng sức kéo.
em thấy xe đi hay quấn xích sao kỳ này bác f1 ko quấn