Vỏ này là loại Extreme, lắp trên xe UAZ và vỏ AT thường dùng đi hàng ngày.
Vỏ Extreme, hiện nay được xe là dùng hiệu quả tốt nhất khi đi đường sình, lầy. Các giải thi địa hình lớn nhỏ thì 80-90% dùng loại này, ưu điểm là chi phí, giá rẻ hơn so với các loại khác, nhược điểm là khi đi đường cát đá thì lại không bám. Giá chỉ khoảng 7tr so với loại Super Swamper kết hợp được đi sình và đá, nhưng hiệu quả đi sình lầy thì không bằng Extreme, giá khoảng 20tr một cái, tuỳ size.
Loại bên tay phải, lắp trên con Pạero, là loại các xe thường dùng, loạin AT, All Terrain, dùng cho mọi địa hình. Loại này chỉ để đi hàng ngày ngoài đường nhựa, cũng như loại HT, Hard Terrain. Đi êm, không ồn, loại Extreme đi đường nhựa rất ồn, không bám đường khi phanh, trời mưa.
Đây là vỏ có gai MT, Mud Terrain, dùng cho đường sình lầy, xếp hạng giữa Extreme và AT
Xe sau khi lắp MT, nhìn đẹp hơn khi một con xe ọp dốt gắn vỏ này vào, hình dánh, nhận dạng một con xe có thể qua bộ vỏ.
Đây là gai lốp Ẽxtreme, nhìn rất hầm hố, con focus chở được đúng 4 quả lốp nhỏ
, định gắn vào focus mà ghê quá
Để mình post các loại vỏ xe dùng trong offroad: về cơ bản có 3 loại, còn có các loại khác, kết cấu gai lốp khác nhau, nhưng hiệu quả cũng gần như nhau. Giá vỏ của a loại này từ 3tr-20tr một vỏ, mấy cái vỏ trong hình trên của mình thì rẻ hơn nhiều.