RE: Kể tội các loại xe Ford
mazda3black chạy lên mấy đèo luôn mà dưới 10L/ 100km cho xe 2.3 thì quả đáng là bái phục. Ford phải mời chú làm PR thôi
mazda3black chạy lên mấy đèo luôn mà dưới 10L/ 100km cho xe 2.3 thì quả đáng là bái phục. Ford phải mời chú làm PR thôi
RE: Kể tội các loại xe Ford
Bác cho em xin thêm thông tin em 2.3(2002) đi bác:hình ảnh,độ bền,AT hay MT...Em đọc mấy bản tin thấy thay hộp số gì gì đó hơi sợ sợ.Trích đoạn: mazda3black
E mua ở Hồng Cường Lý Thái Tổ Q.10 bác ạ, giá 5tr / bộ 4 cái đổi bù, chạy êm & đầm hơn mâm sắt nhiều, thứ 7 này off line bác ra e cho thử luônTrích đoạn: Le Duan
Chào bác mazda3black, cho em hỏi Bác mua bộ mâm ếcap ở đâu vậy? giá bao nhiêu ạ , em tính đổi bộ mâm như bác đó . Bộ mâm cũ họ có mua lại kg?
tks Bác nhiều
Đúng đấy bác ạ nhưng 20lít e chạy gần 250km bác ạ, đó là kết quả e test chuyến SG-Nha Trang - Đà Lạt - SG đầu tháng 3 vừa rồi - qua 5 đèo bác ạ : đèo gì e quên tên đường đi Bác Ái - đèo Ngoạn Mục - đèo gì từ Dran lên Đà Lạt (đường trong 36km) - đèo Bảo Lộc & đèo ChuốiTrích đoạn: Dawnglow
Bác hỏi bác madza3black xem có phải thằng Escape 2.3 nó ăn 20l/100km không? Khiếp, em kết dáng thằng này lắm nhưng mà nghe thế nên em tịt ngòi luôn.
RE: Kể tội các loại xe Ford
Xe e 2.3 thì là AT rồi bác ạ, đời cuối 2004, chạy được gần 1.5 vạn , còn hình ảnh thì bác đợi đến tối mai nhé
@ bác minhtit: e nói thật mà bác ko tin , e cả đi - về chuyến vừa rồi (số km lúc depart là 12.930 đến lúc về là 14.030 -> 1.100 km tất cả, e đổ 3 lần là 1.050.000 đ (khoảng 95L) -> trung bình 8.6L/100km)
Xe e 2.3 thì là AT rồi bác ạ, đời cuối 2004, chạy được gần 1.5 vạn , còn hình ảnh thì bác đợi đến tối mai nhé
@ bác minhtit: e nói thật mà bác ko tin , e cả đi - về chuyến vừa rồi (số km lúc depart là 12.930 đến lúc về là 14.030 -> 1.100 km tất cả, e đổ 3 lần là 1.050.000 đ (khoảng 95L) -> trung bình 8.6L/100km)
RE: Kể tội các loại xe Ford
Slogan mới của Ford nè:
"Ford, công nghệ Mỹ- miệng gầu lưỡi chổi"
Hehehe, đùa tí, sorry các bác có vợ Ford.
Slogan mới của Ford nè:
"Ford, công nghệ Mỹ- miệng gầu lưỡi chổi"
Hehehe, đùa tí, sorry các bác có vợ Ford.
RE: Kể tội các loại xe Ford
qua 5 cái đèo cao nhưng lúc sả dốc, ta tắt máy đi và rà phanh có khi được đấy nhỉ.... (joke)
xe escape 2.3 mà đi gần có 9 lít/100 km thôi thì ít uống đấy và mới nghe lần đầu, vì tôi có ông bạn chạy xe Esc 3.0 mà ngốn tới sấp xỉ 20 lít... đang tìm cách cho đi...mà khó bán wá..[:-], trong khi, sau 1/5, xăng lại sắp lên cơn rồi
trung bình 8.6L/100km)
qua 5 cái đèo cao nhưng lúc sả dốc, ta tắt máy đi và rà phanh có khi được đấy nhỉ.... (joke)
xe escape 2.3 mà đi gần có 9 lít/100 km thôi thì ít uống đấy và mới nghe lần đầu, vì tôi có ông bạn chạy xe Esc 3.0 mà ngốn tới sấp xỉ 20 lít... đang tìm cách cho đi...mà khó bán wá..[:-], trong khi, sau 1/5, xăng lại sắp lên cơn rồi
RE: Kể tội các loại xe Ford
Bác nói vầy cũng không đúng. Chevrolet, có đến 8 models có đạt hơn 30 mpg, chạy ra khoảng chừng 7.6lít/100km. Như vậy thì đâu có uống xăng phải không bác?
Toyota và Honda được điểm tại vì họ có Hydrid. Nếu mà so ra thì họ cũng không khá hơn Mỹ đâu. Thí dụ cho bác coi nha. Xe Toyota Sequoia 4X2 với máy 4.7L V8 thì tốn 15mpg cho thành phố và 18mpg cho đường cao tốc. Trong khi đó Chevrolet Tahoe 4x2 với máy 5.3L V8 (lớn hơn Toyota) lại được 16mpg cho thành phố và 22 mpg cho đường cao tốc. Xe camry 3.5 V6 thì đạt được 22mpg cho thành phố và 31mpg cho đường cao tốc. Còn xe chevrolet malibu 3.5 V6 (đối thủ của Camry) thì 22mpg/32mpg.
Chúng ta cần phải bỏ cái tư tưởng là xe Mỹ hao xăng hơn xe Nhật. Lý do là như em nêu trên. Em không bênh cho xe nước nào hết. Đức, Mỹ, Nhật em đều có trải qua. Xe bây giờ chứ không phải xe xưa đâu . Vài lời cùng bác.
Trích đoạn: mienhinh
.
Xe Nhật, đặc biệt là Honda và Toyota, ít gây ô nhiễm nhất theo đánh giá khác quan ở Mỹ .
Xe mà đầm, êm, vọt thì phải tốn xăng hơn, đó là nguyên tắc .
Cái dở của xe Mỹ là đi không sướng bằng xe Đức, và không tiết kiệm bằng xe Nhật ...., cái này em đoán vậy, các bác đừng đánh em .
Bác nói vầy cũng không đúng. Chevrolet, có đến 8 models có đạt hơn 30 mpg, chạy ra khoảng chừng 7.6lít/100km. Như vậy thì đâu có uống xăng phải không bác?
Toyota và Honda được điểm tại vì họ có Hydrid. Nếu mà so ra thì họ cũng không khá hơn Mỹ đâu. Thí dụ cho bác coi nha. Xe Toyota Sequoia 4X2 với máy 4.7L V8 thì tốn 15mpg cho thành phố và 18mpg cho đường cao tốc. Trong khi đó Chevrolet Tahoe 4x2 với máy 5.3L V8 (lớn hơn Toyota) lại được 16mpg cho thành phố và 22 mpg cho đường cao tốc. Xe camry 3.5 V6 thì đạt được 22mpg cho thành phố và 31mpg cho đường cao tốc. Còn xe chevrolet malibu 3.5 V6 (đối thủ của Camry) thì 22mpg/32mpg.
Chúng ta cần phải bỏ cái tư tưởng là xe Mỹ hao xăng hơn xe Nhật. Lý do là như em nêu trên. Em không bênh cho xe nước nào hết. Đức, Mỹ, Nhật em đều có trải qua. Xe bây giờ chứ không phải xe xưa đâu . Vài lời cùng bác.
RE: Kể tội các loại xe Ford
Bác M3B nói cũng không quá đâu. Esc 2.3 có thể chạy gần như vậy đó bác theo như tài liệu của EPA (Environmental Protection Agency) của Mỹ, cơ quan chuyên thử nghiệm sự hao xăng của xe Sx trên nước Mỹ.
Trích đoạn: Nissan
xe escape 2.3 mà đi gần có 9 lít/100 km thôi thì ít uống đấy và mới nghe lần đầu,trung bình 8.6L/100km)
Bác M3B nói cũng không quá đâu. Esc 2.3 có thể chạy gần như vậy đó bác theo như tài liệu của EPA (Environmental Protection Agency) của Mỹ, cơ quan chuyên thử nghiệm sự hao xăng của xe Sx trên nước Mỹ.
RE: Kể tội các loại xe Ford
Khỏang 9 l là đúng đó các bác tui đã chạy rùi điều kiện vận tốc trung bình 70-80 km giờ vòng tua máy khỏang 1800-2200 .
Còn đua thì vô kể nó lên tầm 12-13l là bình thường.
Sự thật là quan trọng hơn ý nghĩ chủ quan của mình các bác à.
Khỏang 9 l là đúng đó các bác tui đã chạy rùi điều kiện vận tốc trung bình 70-80 km giờ vòng tua máy khỏang 1800-2200 .
Còn đua thì vô kể nó lên tầm 12-13l là bình thường.
Sự thật là quan trọng hơn ý nghĩ chủ quan của mình các bác à.
RE: Kể tội các loại xe Ford
http://www.dantri.com.vn/otoxemay/2007/4/173494.vip
Thưa bác, em biết bác đang sống ở Mỹ, và đi nhiều loại xe, nhưng chỉ mình bác hay em thì không thể kết luận được, nhưng mời bác tham khảo tin này ...Trích đoạn: nineeleven
Chúng ta cần phải bỏ cái tư tưởng là xe Mỹ hao xăng hơn xe Nhật. Lý do là như em nêu trên. Em không bênh cho xe nước nào hết. Đức, Mỹ, Nhật em đều có trải qua. Xe bây giờ chứ không phải xe xưa đâu . Vài lời cùng bác.
http://www.dantri.com.vn/otoxemay/2007/4/173494.vip