Bác thử xe bác chưa vậy?thế thì xe bác cũng sắp bị thổi roong rồi .
Bác ra garage gấp nhéxe em cũng bị thế và sau khoảng 2 tháng thì nhớt thành cafe sữa .
Theo Em 99% xe bác bị xì ron quilat rồi. Xe em cũng 1 lần, mang vào Mazda cộng hòa kiễm tra thợ nói không có xì. Em để vậy chạy 2 tháng sau thì rõ, phải thay ron quilat. Lúc đầu chỉ có vài bọt khí, càng về sau càng nhiều, nước sôi ùn ụt.
Cái mà em thấy rất tệ là ngay cả Gara lớn của hãng mà không có dụng cụ test áp suất, không có test khí thải trong nước làm mát. Thợ chỉ nhìn nhìn rồi phán " không có gì". Em thì cứ nghi ngờ nên luôn theo dõi, khoảng 2 tháng sau thì rõ dấu hiệu thổi ron.
Gara hãng ở Việt nam tệ thật, tay nghề thợ yếu mà không trang bị máy móc gì cả. trong khi đó gara ngoài lại có đủ máy test.
Cái mà em thấy rất tệ là ngay cả Gara lớn của hãng mà không có dụng cụ test áp suất, không có test khí thải trong nước làm mát. Thợ chỉ nhìn nhìn rồi phán " không có gì". Em thì cứ nghi ngờ nên luôn theo dõi, khoảng 2 tháng sau thì rõ dấu hiệu thổi ron.
Gara hãng ở Việt nam tệ thật, tay nghề thợ yếu mà không trang bị máy móc gì cả. trong khi đó gara ngoài lại có đủ máy test.
Theo em chưa đánh giá gara thợ thuyền vội.
Em nghĩ thế này. chờ máy nguội, xả hết nước làm mát, thay nước làm mát mới vào (đỏ). để hở nắp bình nước phụ. Nổ máy chờ khoản 5 phút, thấy nước bình phụ hao đến đâu thì châm đến đấy, đóng nắp lại, xong thì chạy lòng vòng, quay về kiểm tra đánh giá lại
Em nghĩ thế này. chờ máy nguội, xả hết nước làm mát, thay nước làm mát mới vào (đỏ). để hở nắp bình nước phụ. Nổ máy chờ khoản 5 phút, thấy nước bình phụ hao đến đâu thì châm đến đấy, đóng nắp lại, xong thì chạy lòng vòng, quay về kiểm tra đánh giá lại
Bác ra garage gấp nhé
Vậy là xe bác bi rò đường dẫn nhớt hộp số về radiator làm mát rồi.Kiểu này là phải xả nhớt hộp số thay nhớt hộp số mới và 100% là phải thay cả radiator luôn