Kệ anh, đồ hèn rẻ nó mau hỏng. Toy có bgio hư.Két nước Kia chính hãng Trường Hải báo có 3.5 chai (xe K3). Trong khi Toy quất hơn chục chai! Ai nói phụ tùng Toy rẻ?
K3 làm gì được xài phụ tùng made in canada với usa mà anh so. Máy 2gr-fe 3.5 của toy có rất nhiều phụ tùng sản xuất ở can và usKét nước Kia chính hãng Trường Hải báo có 3.5 chai (xe K3). Trong khi Toy quất hơn chục chai! Ai nói phụ tùng Toy rẻ?
Bá thì biết, cũng không tốt lắm. Kiệt là ở đâu Bác?Kiệt mặt rỗ b20 thấy bán rẻ hơn mà.
Ô tô thì không biết, còn xe tải thì phụ tùng TH chỉ loại 2 loại 3 so với hàng TQ đang bán ngoài thị trường.Két nước Kia chính hãng Trường Hải báo có 3.5 chai (xe K3). Trong khi Toy quất hơn chục chai! Ai nói phụ tùng Toy rẻ?
Ở ngoài đó em cay nhất là thằng cường phốt. Bán giọng ông nội mà toàn cho mình đứng ngoài đường. Kiệt và thằng Dậu là con của ông chủ tiệm A Ngầu. Ông này bán đồ rành hơn 2 thằng con sau này.Bá thì biết, cũng không tốt lắm. Kiệt là ở đâu Bác?
Két dỏm sẽ có cái bịnh hao nước hơn két xịn. Từ lúc em thay tới giờ tuần nào cũng châm nước, nhưng nếu đi đường trường lại không hao, nên suy ra nó không xì hệ thống. Nhiều thứ có thể thay đồ no name, nhưng riêng cao su chân máy chỉ có hãng nó mới êm re được!
Nếu ko rò mà hao chắc bị kiểu chảy mồ hôi rồiKét dỏm sẽ có cái bịnh hao nước hơn két xịn. Từ lúc em thay tới giờ tuần nào cũng châm nước, nhưng nếu đi đường trường lại không hao, nên suy ra nó không xì hệ thống. Nhiều thứ có thể thay đồ no name, nhưng riêng cao su chân máy chỉ có hãng nó mới êm re được!
Như em nói bên trên, đi đường trường tốc độ cao liên tục từ SG về tới Năm Căn thì cũng tương đương quãng đường em đi một tuần hỗn hợp thì chả hao tí nào, thế mới lạ!Nếu ko rò mà hao chắc bị kiểu chảy mồ hôi rồi
Hao nước khi xe đã cũ là dễ xảy ra..vấn đề ko hẳn là do cái két đâu..két mới thì khả năng do két là rất hiếm. Mà nó nằm ở vài vị trí sau:
1 Nắp vặn két đã hở
2 Hệ thống bình nước phụ cũng hở gây bốc hơi rồi hao từ từ.
3 Đồng tiền nước bị rò là hao nhanh nhất..
Lúc trước chiếc Mazda6 của e thì cũng bị châm nước hàng tuần...cứ 1 tuần nó hao khoảng gần phân nửa bình nc phụ..
Đúng xe cũ có nhiều cái nhức đầu thật.
1 Nắp vặn két đã hở
2 Hệ thống bình nước phụ cũng hở gây bốc hơi rồi hao từ từ.
3 Đồng tiền nước bị rò là hao nhanh nhất..
Lúc trước chiếc Mazda6 của e thì cũng bị châm nước hàng tuần...cứ 1 tuần nó hao khoảng gần phân nửa bình nc phụ..
Đúng xe cũ có nhiều cái nhức đầu thật.
Xe em cùi cùi thôi. Hôm trc garage báo két 9tr xót tiền quá đi kiếm két 3-4tr gì đó. Về cẩn thận so với két bị hỏng thì thấy két 3-4tr mỏng, chỉ có 1 típ chứ k phải 2 típ, chất lượng hoàn thiện k đẹp. Thế nên là e cắn răng mua hàng tốt!