Do xe ô tô hết.
Vì Ô tô to quá, chiếm nhiều diện tích hơn xe máy (kẹt xe thì đúng, nhưng mà chạy bình thường thì chừng 02 xe máy chạy giữ khoảng cách là nó bằng 1 chiếc ô tô).
Vì Ô tô to quá, chiếm nhiều diện tích hơn xe máy (kẹt xe thì đúng, nhưng mà chạy bình thường thì chừng 02 xe máy chạy giữ khoảng cách là nó bằng 1 chiếc ô tô).
xe không có tội, người lái xe cũng chưa chắc có tội.
Phải xem lại năng lực của giao thông việt nam ta đáp ứng được bao nhiêu phần trăm, đường xá gì mà xe thì đông nghẹt, không có đường thoát, ken đặc.
Vậy các bác thấy tội kẹt xe là do ai? Phải thấy tận gốc của vấn đề để giải quyết mới thoát khỏi tình cảnh này.
Phải xem lại năng lực của giao thông việt nam ta đáp ứng được bao nhiêu phần trăm, đường xá gì mà xe thì đông nghẹt, không có đường thoát, ken đặc.
Vậy các bác thấy tội kẹt xe là do ai? Phải thấy tận gốc của vấn đề để giải quyết mới thoát khỏi tình cảnh này.
Nếu thấy gốc vấn đề rồi mà lực bất tòng tâm thì làm sao ạ?xe không có tội, người lái xe cũng chưa chắc có tội.
Phải xem lại năng lực của giao thông việt nam ta đáp ứng được bao nhiêu phần trăm, đường xá gì mà xe thì đông nghẹt, không có đường thoát, ken đặc.
Vậy các bác thấy tội kẹt xe là do ai? Phải thấy tận gốc của vấn đề để giải quyết mới thoát khỏi tình cảnh này.
Ví như SG, đất đâu mà mở đường? Dãn dân liệu có được không, khi mà mấy chung cư sắp sập mà dân cũng "một tấc không đi, một li không rời"? Mà nếu dân chịu đi thì mất bao nhiêu năm? và trong bao nhiêu năm đó, có bao nhiêu người mới chạy vào trung tâm? Bây giờ thu phí vào trung tâm thì dân la, không thu thì nó kẹt? Buýt thì dân không đi, xe máy thì quá rẻ.
Không phải xe hơi, cũng không là xe máy....nó là vì cái đầu thiếu văn hóa, thiếu ý thức của đại đa số người tham gia giao thông ... và là lỗi của bộ Giáo dục...
Theo e thì có 2 nguyên nhân:
-1 là do hạ tầng.Xe thì ngày càng đông.nhưng đường thì hẹp.phân bổ đường 1 chiều,2 chiều chưa hợp lý.Nếu nâng cấp hạ tầng,tăng cường cầu vượt,đường trên không thì sẽ giải tỏa được một lượng lớn xe.
-1 là do ý thức giao thông còn quá kém.Lấn làn,vượt đèn đỏ,dừng xe ko đúng vạch,đi ngược chiều...muôn vàn lỗi.
Xe máy hay oto đều ko có lỗi,lỗi do ý thức người điều khiển và hạ tầng .
-1 là do hạ tầng.Xe thì ngày càng đông.nhưng đường thì hẹp.phân bổ đường 1 chiều,2 chiều chưa hợp lý.Nếu nâng cấp hạ tầng,tăng cường cầu vượt,đường trên không thì sẽ giải tỏa được một lượng lớn xe.
-1 là do ý thức giao thông còn quá kém.Lấn làn,vượt đèn đỏ,dừng xe ko đúng vạch,đi ngược chiều...muôn vàn lỗi.
Xe máy hay oto đều ko có lỗi,lỗi do ý thức người điều khiển và hạ tầng .