Hạng B2
31/10/14
180
243
43
43
Không có gà cũng không có gài. Gài là "gài bẫy" giống như âm mưu làm hại Bác, mà vấn đề này....theo em nhớ không lầm là từ vụ cái bánh sơ cua Cruze LTZ 2014 là mâm đúc 16 inch (không giống 4 mâm chạy là 17 inch, và tất cả các xe Cruze LTZ đều như nhau, vẫn đỡ hơn 1 số dòng vẫn sài mâm sơ cua là sắt như Captiva 2014 giá gần 1 tỷ ).
Em đang nói vấn đề giá xe thôi, bác đá qua vụ kia làm gì. Vụ mâm xe thì em cá là khối người mua Cruze LTZ đều không biết khác nhau đâu. Bác khó tính quá, em nói em gà cũng không được mà nói bị gài cũng không xong :D. Thôi thì để anh em trên diễn đàn đánh giá.
Ngoài lề tý, nick của em nó hơi phản cảm với GM nhưng lỡ reg nick rồi cũng không muốn bỏ, chứ ít ai chê xe mình mua lắm. Nói câu công bằng thì dịch vụ bán hàng bên Chevy SaiGon ok hơn bên ĐĐT, nhân viên thấy chuyên nghiệp hơn. Tất nhiên là hơn trong cùng hệ thống GM thôi, chứ em lựa xe thấy Toyota vẫn là nhất, kế đển chắc là Honda, còn GM thì xếp sau dài lắm.
 
  • Like
Reactions: hino68
Hạng C
23/11/14
824
1.204
93
Em đang nói vấn đề giá xe thôi, bác đá qua vụ kia làm gì. Vụ mâm xe thì em cá là khối người mua Cruze LTZ đều không biết khác nhau đâu. Bác khó tính quá, em nói em gà cũng không được mà nói bị gài cũng không xong :D. Thôi thì để anh em trên diễn đàn đánh giá.
Ngoài lề tý, nick của em nó hơi phản cảm với GM nhưng lỡ reg nick rồi cũng không muốn bỏ, chứ ít ai chê xe mình mua lắm. Nói câu công bằng thì dịch vụ bán hàng bên Chevy SaiGon ok hơn bên ĐĐT, nhân viên thấy chuyên nghiệp hơn. Tất nhiên là hơn trong cùng hệ thống GM thôi, chứ em lựa xe thấy Toyota vẫn là nhất, kế đển chắc là Honda, còn GM thì xếp sau dài lắm.
Em nghĩ quan trọng nhất là dịch vụ sau bán hàng thế nào, xe cộ trục trặc thợ thuyền giỏi, biết thì tư vấn sửa chữa rất nhanh, chính xác "đúng người đúng tội". Như vậy tiết kiệm được thời gian và tiền bạc của thân chủ cái xe.

Về giá cả đúng là GM Việt Nam bán loạn giá quá, mỗi nơi một kiểu chứ không thống nhất như những hãng khác. Bên cơ quan em xe rất nhiều, xe cá nhân thì thập cẩm các hãng chứ không hẳn Toy chiếm áp đảo đâu ạ, nhiều nhất có lẽ Kia, chevy thì hơi ít, có khoảng 5 em thôi :(.
Về mua xe thìToy với HD ngoài mấy cái khuyến mại ra chẳng bao giờ giảm giá cả, lắp phụ kiện trong hãng thì đắt lòi :(

Theo em thì GM VN nên thống nhất giá bán, triết khấu, chú trọng chăm sóc khách hàng tốt hơn nữa là okie :D
 
Hạng B2
15/12/14
362
211
43
34
Em bị mua mắc nè bác ởi. Ngay Chevy Sài Gon luôn đây, giá ra biển hết 73x củ. Tức éo thèm nói nữa, cùng ngày bên Đông Đô Thành báo giá em 721 củ mà em bị sale gài xuống cọc mẹ nó 100 chai rồi. Còn ấm ức mãi.
Hôm nay còn ấm ức không bác ?Em cũng giống bác < mua 6 cái xe rồi mà vẫn bị , 2cái xe cũ mình không nói làm gì .... > Lỗi này là do cơ chế bán hàng của GMV thôi .Còn người mua lỗi là không tìm hiểu kỹ .Người mua bị lầm chứ thằng bán nó đâu có lầm .
Nhưng thôi bác ơi ,của mua là của được ...Qua diễn đàn này ,mong GMV nên rút kinh nghiệm và học hỏi các hãng để cùng phát triển.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hino68
Hạng B2
22/9/14
289
52
28
E cũng nói rồi,e không phải làm bên Saigon mà.nhiều khi chênh nhau vaì triệu nhưng khách và sales vui vẻ vẩn đến và ủng hộ mà đâu phải tiền là tất cả .
 
Hạng D
31/3/12
1.003
277
83
Trà Vinh
GM VN mình giờ chất lượng e thấy ngon mà, chỉ tội phần dịch vụ thui.e có ông bạn mua kia k3.bên kia cứ call hỏi suốt: xe a chạy thấy thế nào? tốt ko? Có gì a cứ qua e bảo dưỡng cho. A chạy được nhiu km rồi, bala bala,...Chương trình lái thử thì ôi thôi wa xá lun. Nhiu đó thui là lấy lòng dc khách rồi.
 
  • Like
Reactions: nguyendattai
N2D confirmed
Hạng C
28/3/11
867
2.086
93
Bác B biết bên em rõ mà, giá đó bên em không thể bán.
Đang nói chuyện với Bác chắc để ý mấy topic thì biết rõ VL nên điều đó cũng có thể. Bên Chevrolet Sài Gòn ngoài bán xe thì mục tiêu vẫn nghiêng về sau bán hàng, nên giá có thể không bằng. Khách hàng mua xe chỉ mất 5 phút nhưng cái xe theo các Bác ít cũng vài năm nên chất lượng và thái độ phục vụ sau này mới là tiêu chí bên em. Lượng khách lớn chấp nhận điều này và họ vui vẻ là điều mong muốn.
Năm nay bên em có thay đổi thêm nhiều để cải tiến chất lượng bán hàng cũng như dịch vụ. ^^ .

Grandmasters.jpg


No-1.jpg


Sales.jpg

Dich-vu-2.jpg


Những thành tích trên là động lực để Chevrolet Sài Gòn phục vụ các Bác ngày càng tốt hơn.

Em ko định đem chuyện nhỏ của mình ra nói nhưng thấy bài bác bằng khen hoành tráng quá nên cũng xin giãi bày tí. Em cũng ko định quote lại nguyên bài của bác, nhưng nghĩ dù gì cũng nên tôn trọng nên em để nguyên.

Em 4 lần vô Chev SG,
Lần 1 cách đây ~2 năm, xem và chốt tạm giá Cruze LTZ 2013, xong em chạy qua DDT, xem và cũng chốt tạm, cũng alo bên VL... nói sale các bên xin giá đi rồi báo lại anh, 2 ngày sau anh quyết, 2 ngày tiếp em CK cọc cho DDT, đơn giãn vì em deal được với DDT khoãn kha khá. 5 ngày sau em có xe mới chở F1 đi học. Em chỉ làm việc với sale, và cũng chỉ bằng câu nói đại khái: em xin và chốt giá tốt nhất có thể, anh đi coi vài chổ, chổ nào được nhất thì trong 3 ngày sau anh quay lại ký, cọc...

Lần 2, em vô làm thủ tục Bảo hiểm, em vô sáng thứ năm, định bụng làm trưa thứ 7 lấy là đẹp, vì xe em chỉ tút tát mấy chổ trầy sứt thôi, nhưng bên Chev SG nói em thứ 3 tuần sau, lâu quá, hẹn em nên đến vào sáng sớm thứ 2, em ok, vậy hẹn sáng thứ 2 tuần tới tới nữa nhe, vì tuần sau, tuần tới kẹt..., xong thủ tục em nhờ chùi dùm mấy chử viết bảo hiểm bằng bút xoá (xe em màu đen), Chev SG cho chạy xe ra chổ rửa, lúc này chổ rửa có 1 xe đã rửa xong, nhưng vẫn để đó, đợi, ok, đứng chém gió với mấy ae cũng chạy cruze... 1 hồi sau tới lui thì thấy đưa xe người khác vô rửa, trong khi xe em nằm đợi kế bên nãy giờ ?!
hỏi bác rửa xe, bác bảo bên kia bảo rửa chiếc này (chiếc mới đưa vô rửa, ko phải xem em),
em hỏi: sau chiếc đó là chiếc nào? lâu ko?
bác nói: khoãng 30p, anh vội thì để tôi lấy xăng chùi cho anh, thấy xe còn sạch...
ặc, anh chùi bằng xăng rủi nó hỏng hết sơn sao?
yên tâm, chùi xong tôi đánh pát lại, mà dù gì mấy chổ này mai mốt cũng sơn lại mà ?!
nghe có lý, em ok :)
Xong bác ấy lấy chai xăng + chai pát + 2 cái khẩu trang củ ra chùi chùi pát pát...

Lần thứ 3, ~8h sáng thứ 2, em đưa xe vô bảo hiểm, lúc em đến là lúc các anh chị bắt đầu lục đục tập trung vòng tròn khu vực trước cửa thang máy, chắc họp chào cờ ?! hết 30p đợi người làm thủ tục giao nhận xe lằng ngoằng, xong đưa em tờ giấy nhận xe copy, đóng cái dấu vuông đỏ mờ tịt đọc ko ra chử, em kia thì ký đek ghi họ tên, em nhăn mặt nhưng cũng nhẹ nhàng xếp gọn nhét túi.

Lần 4, sau 2 lần hẹn, rút cuộc chốt lại Chev SG giao xe em vào 3-4 giờ chiều thứ 5, tức trọn 4 ngày làm việc kể từ lúc giao xe. 15h30 em đến, tiếp tục đợi vì nhân viên ko thấy hồ sơ xe em, gọi người phụ trách thì chưa được. Em đi 1 vòng kiếm xe, chổ sửa ko có, chổ rửa ko có, bãi xung quanh ko có, đâu ta? hay xe mình độ nhẹ nên họ để quanh sâurum :p, lại vòng lên, cũng ko có. Pà mịa, hỏi em xinh đẹp, ngoài khu quanh đây bên em còn để xe đâu ko? ẻm nói còn trên lầu, ờ há, mình ngu, lần trước thấy 2 cái thang máy tổ chảng đó thôi. Tiếp tục đợi, cắm đầu điện thoại 10s thì lại hóng thang máy 5s, mãi sau thì em nó cũng bò ra. Mở cửa kiểm tra các vật dụng còn mất, xong đi quanh xe, bụi dữ, kiểm tra các chổ làm bảo hiểm...thất vọng, tỷ lệ 100% chổ cần làm bảo hiểm thì chỉ xong được 70%, chỉ xong thôi chứ ko phải hoàn thiện nhé. Chưa kể phát hiện vết trầy mới gần chổ vừa sơn dặm tút ?! Lip trước hàn lại thì thấy còn lờ mờ vết hàn dưới lớp sơn, tháo ra hàn, xong gắn lại mà cả 1 đoạn 10cm bị hở mà chấp nhận được ?! khe hở dài, có thể nhét cái đầu chìa khoá vô được, hoặc hôm nào cúng xe có thể cắm chục nhang :( khỏi cần bát nhang. 2 bên ốp hông mình yêu cầu bắn thay 2 con rivet nhưng đek, hỏi chú nhân viên thì chú cứ dạ dạ, em chỉ giao xe dùm... Hốc bánh xe sao lại có bụi sơn trắng ta? thôi kệ, chắc mấy chú dặm cái mâm đen của mình bị trầy ?! Thêm 1 bước ra phía sau xe, trời, sao cản sau bên phải còn nguyên vết trầy vậy em? chú nói chỉ làm bảo hiểm sơn cản sau trái, bên phải ko có ghi nhận phải làm, mình thất vọng, mở hình chụp trong máy ra, còn nguyên chử cản sau P, chán chẳng thèm đưa chú coi nữa, chỉ nói em coi lại hình đi.
Alo thằng bạn làm bên bảo hiểm xe, nó nói :mày kêu nó làm lại đi. thôi, mất thời gian, cuối tuần đi off nữa mà. Nó ừ, thôi để lần sau làm, 5h45 nhạo... nhe, ...OK...
Ký giấy, lên xe, ra chổ nắng mới thấy trên kính lái toàn bụi, rửa ko hết, thì ra bụi sơn, thôi kệ, lau tí chứ mấy.

hành động em xinh đẹp lột tem của gara khác dán tem Chev SG vô đuôi xe thấy kỳ kỳ.
Với khối lượng bảo hiểm tương tự, ở gara khác, mình chỉ mất tối đa 1 ngày là xong, chưa kể được đánh bóng xe miễn phí.

Em kể xong rồi, xin đóng file.
Dũng
0933xx9949
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Em ko định đem chuyện nhỏ của mình ra nói nhưng thấy bài bác bằng khen hoành tráng quá nên cũng xin giãi bày tí. Em cũng ko định quote lại nguyên bài của bác, nhưng nghĩ dù gì cũng nên tôn trọng nên em để nguyên.

Em 4 lần vô Chev SG,
Lần 1 cách đây ~2 năm, xem và chốt tạm giá Cruze LTZ 2013, xong em chạy qua DDT, xem và cũng chốt tạm, cũng alo bên VL... nói sale các bên xin giá đi rồi báo lại anh, 2 ngày sau anh quyết, 2 ngày tiếp em CK cọc cho DDT, đơn giãn vì em deal được với DDT khoãn kha khá. 5 ngày sau em có xe mới chở F1 đi học. Em chỉ làm việc với sale, và cũng chỉ bằng câu nói đại khái: em xin và chốt giá tốt nhất có thể, anh đi coi vài chổ, chổ nào được nhất thì trong 3 ngày sau anh quay lại ký, cọc...

Lần 2, em vô làm thủ tục Bảo hiểm, em vô sáng thứ năm, định bụng làm trưa thứ 7 lấy là đẹp, vì xe em chỉ tút tát mấy chổ trầy sứt thôi, nhưng bên Chev SG nói em thứ 3 tuần sau, lâu quá, hẹn em nên đến vào sáng sớm thứ 2, em ok, vậy hẹn sáng thứ 2 tuần tới tới nữa nhe, vì tuần sau, tuần tới kẹt..., xong thủ tục em nhờ chùi dùm mấy chử viết bảo hiểm bằng bút xoá (xe em màu đen), Chev SG cho chạy xe ra chổ rửa, lúc này chổ rửa có 1 xe đã rửa xong, nhưng vẫn để đó, đợi, ok, đứng chém gió với mấy ae cũng chạy cruze... 1 hồi sau tới lui thì thấy đưa xe người khác vô rửa, trong khi xe em nằm đợi kế bên nãy giờ ?!
hỏi bác rửa xe, bác bảo bên kia bảo rửa chiếc này (chiếc mới đưa vô rửa, ko phải xem em),
em hỏi: sau chiếc đó là chiếc nào? lâu ko?
bác nói: khoãng 30p, anh vội thì để tôi lấy xăng chùi cho anh, thấy xe còn sạch...
ặc, anh chùi bằng xăng rủi nó hỏng hết sơn sao?
yên tâm, chùi xong tôi đánh pát lại, mà dù gì mấy chổ này mai mốt cũng sơn lại mà ?!
nghe có lý, em ok :)
Xong bác ấy lấy chai xăng + chai pát + 2 cái khẩu trang củ ra chùi chùi pát pát...

Lần thứ 3, ~8h sáng thứ 2, em đưa xe vô bảo hiểm, lúc em đến là lúc các anh chị bắt đầu lục đục tập trung vòng tròn khu vực trước cửa thang máy, chắc họp chào cờ ?! hết 30p đợi người làm thủ tục giao nhận xe lằng ngoằng, xong đưa em tờ giấy nhận xe copy, đóng cái dấu vuông đỏ mờ tịt đọc ko ra chử, em kia thì ký đek ghi họ tên, em nhăn mặt nhưng cũng nhẹ nhàng xếp gọn nhét túi.

Lần 4, sau 2 lần hẹn, rút cuộc chốt lại Chev SG giao xe em vào 3-4 giờ chiều thứ 5, tức trọn 4 ngày làm việc kể từ lúc giao xe. 15h30 em đến, tiếp tục đợi vì nhân viên ko thấy hồ sơ xe em, gọi người phụ trách thì chưa được. Em đi 1 vòng kiếm xe, chổ sửa ko có, chổ rửa ko có, bãi xung quanh ko có, đâu ta? hay xe mình độ nhẹ nên họ để quanh sâurum :p, lại vòng lên, cũng ko có. Pà mịa, hỏi em xinh đẹp, ngoài khu quanh đây bên em còn để xe đâu ko? ẻm nói còn trên lầu, ờ há, mình ngu, lần trước thấy 2 cái thang máy tổ chảng đó thôi. Tiếp tục đợi, cắm đầu điện thoại 10s thì lại hóng thang máy 5s, mãi sau thì em nó cũng bò ra. Mở cửa kiểm tra các vật dụng còn mất, xong đi quanh xe, bụi dữ, kiểm tra các chổ làm bảo hiểm...thất vọng, tỷ lệ 100% chổ cần làm bảo hiểm thì chỉ xong được 70%, chỉ xong thôi chứ ko phải hoàn thiện nhé. Chưa kể phát hiện vết trầy mới gần chổ vừa sơn dặm tút ?! Lip trước hàn lại thì thấy còn lờ mờ vết hàn dưới lớp sơn, tháo ra hàn, xong gắn lại mà cả 1 đoạn 10cm bị hở mà chấp nhận được ?! khe hở dài, có thể nhét cái đầu chìa khoá vô được, hoặc hôm nào cúng xe có thể cắm chục nhang :( khỏi cần bát nhang. 2 bên ốp hông mình yêu cầu bắn thay 2 con rivet nhưng đek, hỏi chú nhân viên thì chú cứ dạ dạ, em chỉ giao xe dùm... Hốc bánh xe sao lại có bụi sơn trắng ta? thôi kệ, chắc mấy chú dặm cái mâm đen của mình bị trầy ?! Thêm 1 bước ra phía sau xe, trời, sao cản sau bên phải còn nguyên vết trầy vậy em? chú nói chỉ làm bảo hiểm sơn cản sau trái, bên phải ko có ghi nhận phải làm, mình thất vọng, mở hình chụp trong máy ra, còn nguyên chử cản sau P, chán chẳng thèm đưa chú coi nữa, chỉ nói em coi lại hình đi.
Alo thằng bạn làm bên bảo hiểm xe, nó nói :mày kêu nó làm lại đi. thôi, mất thời gian, cuối tuần đi off nữa mà. Nó ừ, thôi để lần sau làm, 5h45 nhạo... nhe, ...OK...
Ký giấy, lên xe, ra chổ nắng mới thấy trên kính lái toàn bụi, rửa ko hết, thì ra bụi sơn, thôi kệ, lau tí chứ mấy.

hành động em xinh đẹp lột tem của gara khác dán tem Chev SG vô đuôi xe thấy kỳ kỳ.
Với khối lượng bảo hiểm tương tự, ở gara khác, mình chỉ mất tối đa 1 ngày là xong, chưa kể được đánh bóng xe miễn phí.

Em kể xong rồi, xin đóng file.
Dũng
0933xx9949
Chắc cũng là nhờ những góp ý của Bác từ 2013 nên giờ bên em mới được những giải trên. Khách hàng nào cũng góp ý một chút thì bên em năm nay sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn ạ. Nói gì thì nói chứ lần sau có mua Chevrolet, Bác thử làm ngược lại, mua bên em bảo hiểm bên DDT xem sao. ;)
 
Hạng B2
31/10/14
180
243
43
43
Quả thật dịch vụ sau bán hàng của GM Việt Nam quá kém bác ah. Xe em làm bảo hiểm, giao xe thứ 2 cũng đến tận thứ 6 mới lấy. Trước đó thì hẹn thứ 5, chiều thứ 5 em lên thì được thông báo là nhân viên kỹ thuật làm ẩu quá nên bị bắt làm lại, không chịu báo trước cho em làm hại em mất một buổi chiều làm việc để lên đi tay không về. Em làm bảo hiểm tại Chevy saigon luôn nhé. Còn bên ĐĐT thì chưa ghé ( dù nhà em gần đây hơn ), tại quen mua xe ở đâu thì lên đó làm luôn để khỏi bị phân biệt đối xử. Cũng nghe tiếng Chevy saigon là ok nhất trong hệ thống nhưng quả thực thấy còn kém xa với mấy hãng khác.
 
N2D confirmed
Hạng C
28/3/11
867
2.086
93
Chắc cũng là nhờ những góp ý của Bác từ 2013 nên giờ bên em mới được những giải trên. Khách hàng nào cũng góp ý một chút thì bên em năm nay sẽ cố gắng hoàn thiện tốt hơn ạ. Nói gì thì nói chứ lần sau có mua Chevrolet, Bác thử làm ngược lại, mua bên em bảo hiểm bên DDT xem sao. ;)

Chuyện em còn nóng hổi, chứ xa lắc 2013 thì em quên mịa nó rồi. Phải chi ko thấy mấy cái bằng khen, thấy rồi thì em quy là bằng đểu, vì dịch vụ bên đó theo nhận xét của riêng em là tệ.

Bác nói dz có khác nào khẳng định là có sự phân biệt đối xử trong khâu hậu mãi giữa xe mua tại chổ với với xe mua nơi khác đến làm bảo hiểm?!
Với em chẳng bên nào là nhất cả, chỉ có chấp nhận được hay ko thôi.
 
Hạng D
7/8/12
2.349
1.148
113
Chuyện em còn nóng hổi, chứ xa lắc 2013 thì em quên mịa nó rồi. Phải chi ko thấy mấy cái bằng khen, thấy rồi thì em quy là bằng đểu, vì dịch vụ bên đó theo nhận xét của riêng em là tệ.

Bác nói dz có khác nào khẳng định là có sự phân biệt đối xử trong khâu hậu mãi giữa xe mua tại chổ với với xe mua nơi khác đến làm bảo hiểm?!
Với em chẳng bên nào là nhất cả, chỉ có chấp nhận được hay ko thôi.
Tệ là trước tới giờ luôn hay mới đây Bác?
Còn vụ đỏ đỏ thì Bác thông cảm cho bên em là BH mua tại cty em thì bên e được ủy quyền tự thẩm định (dễ hơn) so với Bác mua DDT đem qua em thì bên em đâu có được quyền thẩm định. Và ai bảo lãnh cho Bác ra khi bảo hiểm bên Bác chưa duyệt (Bên em thì cty bảo lãnh, bác cứ về, BH và cty tự thanh toán).
Còn góp ý của Bác là điều đáng ghi nhận, bên em sẽ xem từng khâu lại.
Về tình hình chung thì đúng là sau Tết bên em lượng xe làm BH tăng đột biến, nhân viên kỹ thuật thì vẫn vậy. Nên thời gian sẽ hẹn giãn ra chứ không thể đáp ứng nhanh. Và bên em sẽ dựa theo tiêu chí chung thứ tự cho công bằng chứ không ưu ái vì lý do nào hết. Thời gian sửa chữa sẽ được cố vấn báo trước khi làm, khi đồng ý khách hàng sẽ ký xác nhận mới đưa xe vô tiến hành.