Ờ thì sao bác ?
Haha, cụ mà lái thử nhiều xe với cái đầu lạnh, cụ sẽ thấy tất cả các xe bình dân cùng pk cảm giác lái k hơn kém gì nhau Con Cross HV này để đó nghiên cứu thêm, vì nó nhỏ so với sở thích của mình, nhưng lại thích công nghệ hybrid.
muốn biết tiết kiệm hay không phải tính cả chênh lệch giá lúc mua (cụ thể là bản so với bản V)? rồi khi nào pin hư? thay bao nhiêu tiền? số km đã đi được?View attachment 2346804
Nếu vậy và theo thông số của hãng như nầy thì con này nó tiệc kiệm vô đối rồi hở bác? cho dù số tiêu thụ thực tế cao hơn vài chục % thì cũng là quá tiếc kiệm.
em nghĩ là tính tổng lại "chưa chắc đã tiết kiệm" !!!
vụ bảo vệ môi trường thì cũng phải xem cách xử lý pin đã hư thế nào!?
Dòng Toy chạy bền lắm tại có cái gì đâu mà hư với chả hỏng =))))
Vẫn nhai như bò nhai cỏ nhỉ !!!!... Xe Hàn nào option hơn chiếc Cross này chỉ ra xem
Em thấy chiếc này ổn mà. Có thể do xe hybrid còn quá mới với thị trường VN nên sẽ có nhiều người còn đắn đo, cân đong đo đếm hay nghi ngờ. Nhưng mà gặp em mà có đủ xiền em cứ múc liền em này để trải nghiệm và phục vụ nhu cầu. Sao phải xoắn vậy nhỉ. Xe phục vụ mình mà nên thích là nhích thôi. Chỉ có điều giờ chưa đủ điều kiện để rước em nó.
nghi ngờ đây là bài PR vì nếu "chị Minh Nguyệt" thật sự mua xe thì xe phải có biển số.Gì mà biển số cũng giấu nữa.
Đi nhẹ nói khẻ dùmCon xe full công nghệ nhất trong phân khúc, e Hybrid còn mới lạ tại Việt Nam nên otosaigon đưa bài đánh giá nhiều, có thế mà mấy thánh cũng xồn xồn lên cho được, oải.