Chứ ko phải sale Mit hả bác HíhiBác y chang em...
Tháng 6/2014 định đổi xe, cũng lại Ford PQ này, chắc nhìn mình nghèo quá, chả ai tiếp, hỏi chả ai quan tâm...
Muốn xem con EV chả ai muốn dẫn mình xem, rồi hỏi mãi , sau 1 hồi đá qua đá lại, 1 anh dẫn xem như miễn cưỡng, hỏi gì chả thèm trả lời...xin card visit bảo hết (!)
Thế là bỏ luôn ý định Ford EV, đi test Pajero Sport , Santa Fe & mua Sò...hihi....
Nhớ mãi sales Ford PQ!
Lần nào em bảo dưỡng xong cũng được rửa xe, cho dù chỉ là thay nhớt, cf Ford PQ là cf ngon, ko fải cf đểu, cha lẽ trung tâm mới lại dở hơn. T2 em sẽ đưa xe vào bảo dưỡng tiếp
Sao bác chủ ko cung cấp số xe và ten CVDV? Vì em nghĩ rưa xe là bắt buộc và là chuẩn fải làm, Ford PQ ko bỏ đâu.
Bác chủ dưa thông tin chung chung vậy giống dìm hàng quá.
Sao bác chủ ko cung cấp số xe và ten CVDV? Vì em nghĩ rưa xe là bắt buộc và là chuẩn fải làm, Ford PQ ko bỏ đâu.
Bác chủ dưa thông tin chung chung vậy giống dìm hàng quá.
Chuẩn bị cho cuộc hành trình miền trung về quê ăn tết cuối năm.Sáng nay em mới đem xe của em vào Ford Phổ Quang để bảo dưỡng định kỳ mặt dù còn hơn 1000 Km nữa mới đến kỳ bảo dưỡng,Nhưng sau khi sử dụng dịch vụ em thất vọng vô cùng cho Ford Phổ Quang.
Cố vấn dịch vụ nhận xe và đưa cho em báo giá để ký, không tư vấn gì thêm sau đó đưa xuống workshop để bảo dưỡng. Xong Cố vấn dịch vụ thông báo xe đã xong và qua quày Cashier để thanh toán tiền nhận phiếu ra cổng ra về.
Em không nhận được một lời tư vấn hay báo cáo nào của dịch vụ về các bước xe đã được kiểm tra / bảo dưỡng, tình trạng các chi tiết trong hạng mục cần và đã kiểm tra bảo dưỡng, kỳ bão dưỡng tới cần những thực hiện những gì ? ( trên tay cố vấn dịch vụ không có Maintenance check list của workshop). Khi xe trả lại không được vệ sinh /rửa xe sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng .
Các bước trên bên Toyota họ làm rất tốt em rất yên tâm . Còn Bên Ford Phổ Quang em thất vọng và không an âm cho tình trạng xe sau khi đã được bảo dưỡng có đúng theo qui trình và chất lượng không? em có hỏi lại nhưng chỉ trả lời cho có.
Nên Sai Gòn Ford đầu tư chưa xứng tầm về Facility & resource
E đi chạy thử Fiesta nè, bên đó sale đon đả lắm, có bác kia xxui đi ko đúng ngày ạLần nào em bảo dưỡng xong cũng được rửa xe, cho dù chỉ là thay nhớt, cf Ford PQ là cf ngon, ko fải cf đểu, cha lẽ trung tâm mới lại dở hơn. T2 em sẽ đưa xe vào bảo dưỡng tiếp
Sao bác chủ ko cung cấp số xe và ten CVDV? Vì em nghĩ rưa xe là bắt buộc và là chuẩn fải làm, Ford PQ ko bỏ đâu.
Bác chủ dưa thông tin chung chung vậy giống dìm hàng quá.
Sáng nay (22/01), showroom Ford Phổ Quang theo tiêu chuẩn mới của Ford toàn cầu đã chính thức khai trương.[pagebreak][/pagebreak]
Trên cơ sở của xưởng dịch vụ trực thuộc Sài Gòn Ford đặt tại 104 Phổ Quang, P2, Q. Tân Bình, Ford Phổ Quang đã được nâng cấp để trở thành đại lý theo tiêu chuẩn 3S của Ford với chức năng Bán hàng, Dịch vụ và Phụ tùng.
Dự kiến trong thời gian tới, Sài Gòn Ford sẽ tiếp tục khai trương một phòng trưng bày nữa ngay khu trung tâm Q1.
Một số hình ảnh của lễ khai trương.
Mình cần thông tin tất cả về ford fiesta sport trước tết nguyên đán giao xe ở tỉnh.OK!
rất đồng cảm với bạn, thích xe Ford nhưng ko thích cách làm ăn của Ford tại Việt Nam! đang suy nghĩ chọn xe khác thay cho xe Ford đang sử dụng.Chuẩn bị cho cuộc hành trình miền trung về quê ăn tết cuối năm.Sáng nay em mới đem xe của em vào Ford Phổ Quang để bảo dưỡng định kỳ mặt dù còn hơn 1000 Km nữa mới đến kỳ bảo dưỡng,Nhưng sau khi sử dụng dịch vụ em thất vọng vô cùng cho Ford Phổ Quang.
Cố vấn dịch vụ nhận xe và đưa cho em báo giá để ký, không tư vấn gì thêm sau đó đưa xuống workshop để bảo dưỡng. Xong Cố vấn dịch vụ thông báo xe đã xong và qua quày Cashier để thanh toán tiền nhận phiếu ra cổng ra về.
Em không nhận được một lời tư vấn hay báo cáo nào của dịch vụ về các bước xe đã được kiểm tra / bảo dưỡng, tình trạng các chi tiết trong hạng mục cần và đã kiểm tra bảo dưỡng, kỳ bão dưỡng tới cần những thực hiện những gì ? ( trên tay cố vấn dịch vụ không có Maintenance check list của workshop). Khi xe trả lại không được vệ sinh /rửa xe sạch sẽ trước khi giao cho khách hàng .
Các bước trên bên Toyota họ làm rất tốt em rất yên tâm . Còn Bên Ford Phổ Quang em thất vọng và không an âm cho tình trạng xe sau khi đã được bảo dưỡng có đúng theo qui trình và chất lượng không? em có hỏi lại nhưng chỉ trả lời cho có.
Nên Sai Gòn Ford đầu tư chưa xứng tầm về Facility & resource
Sales Mit tận tình dễ mến. Mang tận nơi con Pajero Sport chạy test luôn!Chứ ko phải sale Mit hả bác Híhi
Sales Hyundai, Mazda, Kia cũng nhiệt tình!
Mục đích chỉ chia sẻ thông tin thực tế để AE trong OS biết yêu cầu phía cung cấp dịch vụ thực hiện tốt cho mình và đây cũng là một cơ hội để cải tiến xem xét lại qui trình "after sale" nhằm làm thỏa mãn khách hàng của Ford ( nếu như Bác quản lý của ford đọc được) nâng cao tính chuyên nghiệp của thương hiệu có hơn 100 năm qua.
Mình làm trong ngành công nghiệp khác nên có ý dìm hàng như bác "npeace"cũng chẳng có lợi gì cho mình.
Mình làm trong ngành công nghiệp khác nên có ý dìm hàng như bác "npeace"cũng chẳng có lợi gì cho mình.
Haha. Gì mà dìm hàng người ta dữ bác.mỞ ĐẠI LÝ TIÊU CHUẨN NHƯNG CŨNG Ế VẬY À!!!
Em có rất nhiều kỷ niệm với FPQ ( em đi Ford cũng 7 năm con xe đầu suốt ngày chui FPQ) giờ cũng bỏ luôn, dù có quen mấy anh thợ rất tốt nhưng CVDV kém cũng thế thôi, trước đây làm CVDV Minh và Dũng ( nay chuyển qua BTF) sau 1 lần mình gặp anh CVDV Võ là mình chạy luôn , cũng SGF nhưng qua Cao Thắng thoải mái hơn or BTF hơi xa cũng relax.