Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Hic... nghe bác nói mà não lòng quá
Thôi ráng lên bác, em nghĩ nếu bác thích honda thì làm chiếc Civic đời 2008 hoặc City đời cao xíu cũng nhiều đồ thay bảo trì bảo dưỡng cũng dễ.
Accord cổ dù gì cũng là xe cổ. Xe oto nó ko phải như xe máy. Rất khó chịu bác ạ.
 
14/4/19
251
128
56
33
Em sẽ chia sẻ cách bắt bệnh giúp bác chủ xe như sau:
- Trước hết khoanh vùng bệnh:
+ bác nói xe bác nổ không tải thì ở đây là liên quan đến động cơ không liên quan gì đến hộp số vì khi nào chạy mới liên quan đến hộp số
+ xe bác là P-GM tức là phun xăng điện tử, khi nói đến phun xăng điện tử thì nói đến hộp điều khiển ECU và các con cảm biến gọi là sensor
+ Khi đã có cảm biến sensor thì ECU sẽ xuất lỗi lên taplo vì ECU được lập trình tự động xuất lỗi khi gặp sự cố đến các mạch
+ xe bác không xuất lỗi trên taplo tức là ở đây là lỗi cơ khí, không liên quan tới điệne
+ xe bác nổ lớn rồi nổ nhỏ thậm chí tắt máy thì có nghĩa khoang vùng 2 đối tượng: đánh lửa và phun nhiên liệu đang gặp vấn đề
+ ở đây cần kiểm tra bơm xăng và kim phun vì khi phun nhiều thì xe lại nổ lớn, khi phun yếu thì xe lại nổ nhỏ, áp lực phun mỗi kim khác nhau dẫn tới máy nổ dung giật
+ Xe bác không dùng hệ thống đánh lửa trực tiếp mà sử dụng đánh lửa dạng chia lửa thì kiểm tra IC đánh lửa, cục chia
+ có thể thợ căn cam sai góc là lệch góc đánh lửa
=> Xe bác sẽ bị bệnh vào 3 tình huống đã nêu ra
 
Hạng D
9/2/18
3.652
5.540
113
42
Bà Rịa Vũng Tàu
Có lẽ bác gara oto Cường Nguyễn chuẩn đúng bệnh! Nó giống như con camry 2006 của mình lúc trước: tua máy không đều, lúc gằng máy thật cao, lúc rất thấp nhưng vào số thì lịm tắt luôn. Lúc này e phải rút chìa lock cữa xong đút chìa khởi động ok.. sau này thay bugi, bơm xăng, vs buồng đốt hết luôn.. rồi bán luôn.
 
Hạng D
4/7/09
4.252
7.262
113
Sài Gòn
Xe cũ mua ko quá 5 năm , Odo ko quá 70 k km.
Lần đầu mình mua con fiac 2001 nó hành cho lên bờ xuống ruộng. Lần 2 mình mua con spark2014 đã chạy dc 3 năm, odo 30k, chả hư gì. Giờ đi con city 2014, Odo 45 k , bị gọi cứu Hộ do hết Bình . Ngoại ra nó chả hư gì.
 
Hạng B2
25/8/16
374
320
63
Theo bác mô tả chú thợ nói chặt thì chắc là xoáy xy lanh lên cốt ôm chặt pít tông và bạc quá nên khi nóng máy sẽ xuống tua, máy bù ga không nổi. Khi vô số có tải thì máy lịm luôn.
Nếu đễ nguội đề máy nổ ngon và đều thì phải tháo ra doa nòng lại.
 
Hạng D
8/8/10
1.679
436
83
Quảng Ngãi
bác chủ Zalo cho e nhé. 0919060629 hoặc fb accordclub.VN. Bác qua accord cũng được. Xe bác canh lại bù ga sáng + vít dẹp đung quy trình accord là hết bệnh.
 
Hạng D
9/5/07
3.265
448
83
55
Bắc trung bộ
Bác chủ chụp ảnh thật của khoang máy đi thì mới có thể hỗ trợ được, ảnh này chắc ảnh mạng nên mới có khoang máy đẹp thế này.