Thanks bácbác chủ Zalo cho e nhé. 0919060629 hoặc fb accordclub.VN. Bác qua accord cũng được. Xe bác canh lại bù ga sáng + vít dẹp đung quy trình accord là hết bệnh.
->a Châu nè bác
- Tags
- honda accord 1987
Giờ em lo chữa bệnh cho em nó đã. Cam em tính sau.Gặp anh Fan Vinh Phát ở trên sẽ kêu bác chủ mua Faldil mà chạy thể hiện tinh thần yêu nuớc.
Bác chủ sao ko chọn cam cho nó lành
Bác nói chi tiết thiệt. Kiểm tra hết hả bác.Em sẽ chia sẻ cách bắt bệnh giúp bác chủ xe như sau:
- Trước hết khoanh vùng bệnh:
+ bác nói xe bác nổ không tải thì ở đây là liên quan đến động cơ không liên quan gì đến hộp số vì khi nào chạy mới liên quan đến hộp số
+ xe bác là P-GM tức là phun xăng điện tử, khi nói đến phun xăng điện tử thì nói đến hộp điều khiển ECU và các con cảm biến gọi là sensor
+ Khi đã có cảm biến sensor thì ECU sẽ xuất lỗi lên taplo vì ECU được lập trình tự động xuất lỗi khi gặp sự cố đến các mạch
+ xe bác không xuất lỗi trên taplo tức là ở đây là lỗi cơ khí, không liên quan tới điệne
+ xe bác nổ lớn rồi nổ nhỏ thậm chí tắt máy thì có nghĩa khoang vùng 2 đối tượng: đánh lửa và phun nhiên liệu đang gặp vấn đề
+ ở đây cần kiểm tra bơm xăng và kim phun vì khi phun nhiều thì xe lại nổ lớn, khi phun yếu thì xe lại nổ nhỏ, áp lực phun mỗi kim khác nhau dẫn tới máy nổ dung giật
+ Xe bác không dùng hệ thống đánh lửa trực tiếp mà sử dụng đánh lửa dạng chia lửa thì kiểm tra IC đánh lửa, cục chia
+ có thể thợ căn cam sai góc là lệch góc đánh lửa
=> Xe bác sẽ bị bệnh vào 3 tình huống đã nêu ra
Bây giờ bác khoan hãy kêu thợ kiểm tra những thứ e liệt kê ra. Bác nên thay mới cục bù ga tên tiếng anh gọi là solenoi. Nó có tác dụng bù thêm ga khi mình bật điều hoà bằng cách mở thêm đường khí phụ vào cổ hút, khi lượng khí nhiều thì ECU lệnh cho kim phun cũng đậm lên tương ứng. Hoạc khi mình bẻ lái nó cũng bù ga, khi mình bật đèn sáng nó cũng bù ga, vào số cũng bù ga. Cục này bác nên thay chứ ko sửa được. Khi cục này gặp bệnh thì lượng khí vào cổ hút lúc được lúc không, loạn xạ lên. Nếu thay cục bù ga solenoi mà không được thì chắc chắn bệnh nằm ở những nguyên nhân em liệt kê.,Bác nói chi tiết thiệt. Kiểm tra hết hả bác.
Cảm ơn bác nhiềuBây giờ bác khoan hãy kêu thợ kiểm tra những thứ e liệt kê ra. Bác nên thay mới cục bù ga tên tiếng anh gọi là solenoi. Nó có tác dụng bù thêm ga khi mình bật điều hoà bằng cách mở thêm đường khí phụ vào cổ hút, khi lượng khí nhiều thì ECU lệnh cho kim phun cũng đậm lên tương ứng. Hoạc khi mình bẻ lái nó cũng bù ga, khi mình bật đèn sáng nó cũng bù ga, vào số cũng bù ga. Cục này bác nên thay chứ ko sửa được. Khi cục này gặp bệnh thì lượng khí vào cổ hút lúc được lúc không, loạn xạ lên. Nếu thay cục bù ga solenoi mà không được thì chắc chắn bệnh nằm ở những nguyên nhân em liệt kê.,
Cảm ơn bác. Em sẽ thử. Coi clip thấy hay thiệt lắm luônLink phần 2: sửa chi tiết
https://youtu.be/pB5F-U4GJXg
Trang XE Ô TÔ và CAO NGUYEN nầy hay thật luôn đó bác Amakong2.Cho bác đường link sửa xe accord 87 bệnh như bác nói
https://youtu.be/3pDX5ecPn9M
Con này dùng vít lửa, nó bị dơ mặt vít tiếp xúc kém là bị giật, A vệ sinh dùng giấy nhám Chắc lại về mặt là Ok, về sinh dầu nhớt bề mặt xung quanh