Đúng style Việt Nam, "cái nào không quản lý nổi thì cấm"Có khi nào anh Hải chạy phần mềm để vô hiệu hóa hoàn toàn chức năng báo lỗi đèn engine ko nhỉ ) Từ ấy về sau dù thế nào cũng ko sáng đèn
- Tags
- lỗi cá vàng
Ố là la "Đoạn ống từ nắp bình xăng về bình xăng là vật liệu duy nhất bằng kim loại phải thay thế, với nghi vấn chất Kẽm (Zn) gây ra hiện tượng đèn báo lỗi động cơ sáng" >> Vẫn đang là nghi vấn thôi các bác ợ! Và chỉ 1 đoạn ống dẫn nhiên liệu duy nhất bằng kim loại, ko lẽ ko kiểm tra được là kim loại của cái ống đó có bị bào mòn hay hòa tan với nhiên liệu khi nhiên liệu đã đi qua à các bác? Ví dụ như bề mặt bên trong bị bong tróc, bị mòn, khuyết gì đấy!
Chủ đề đang hot
Em đọc cũng thắc mắc mỗi điểm này, không lẽ đoạn ống này khác M3 2.0 , M6 và các M khac???
Xe mới mà phải đưa ra mổ xẻ, làm nhiều thế này cũng xót xa các bác nhỉ. Bình thường thì chạyngoài 4-6 vạn, hoặc đen đủi gặp xăng bẩn thì mới phải làm những công đoạn này
chậc, phen này các bác đi Mazda 3 1 phen tốn thời gian đấy. Dù sao thì cũng đáng khen cho TH có action. Tui cứ tưởng là ỉm luôn chứ
Chắc mấy đoạn ống có kẽm này nội địa hoá nhưng công nghệ mạ kẽm chưa ổn nên kẽm tan theo xăng vào buồng đốt???
Bác yêu thầm Hồ Ngọc Hà sao Hoang mang dữ vậy?Mua cái xe mới về => chạy chưa được bao lâu => xe báo lỗi, làm hoang mang => mang vô hãng sửa => về chạy tiếp tục bị lỗi cũ, lại hoang mang tiếp => THACO trả lời về lỗi một cách ko thỏa đáng, ko đưa ra được cách sửa cho hết hẳn lỗi => Tiếp tục chạy xe trong tình trạng lúc nào cũng hoang mang => Giờ THACO tìm được cách sửa, nhưng chưa biết chắc chắn được là 100% sẽ hết lỗi => Hy vọng trong sự hoang mang => CHÁN...
mình cũng chả tin một đoạn ống ngắn tẹo ấy mà tan ra bằng ấy muội, cho dù làm toàn bằng kẽm đi nữaỐ là la "Đoạn ống từ nắp bình xăng về bình xăng là vật liệu duy nhất bằng kim loại phải thay thế, với nghi vấn chất Kẽm (Zn) gây ra hiện tượng đèn báo lỗi động cơ sáng" >> Vẫn đang là nghi vấn thôi các bác ợ! Và chỉ 1 đoạn ống dẫn nhiên liệu duy nhất bằng kim loại, ko lẽ ko kiểm tra được là kim loại của cái ống đó có bị bào mòn hay hòa tan với nhiên liệu khi nhiên liệu đã đi qua à các bác? Ví dụ như bề mặt bên trong bị bong tróc, bị mòn, khuyết gì đấy!
Chủ đề đang hot
Thành viên đang xem chủ đề này (Thành viên: 20, Khách: 399)
Cứ vớ đại lỗi do bộ phận nào đó rồi ầm ầm thu hồi về xong tắt cái đèn check engine là xong. Còn chuyện sau này thì từ từ tính tiếp. Em đã dự đoán anh hải xài chiêu này từ lâu rồi.