Hạng B2
9/11/11
453
4
18
Đóc các bài viết của bác muuaxuanvinhcuu em luôn được mở mang về kiến thức xe hơi cũng như văn hóa chơi xe của các đại gia, thanks bác lần nữa.
033102flo_1_prv.gif
033102flo_1_prv.gif
 
Hạng B2
7/8/08
333
1
0
54
ký bác mùa xuân hơi phô , con này 12 tỷ phí quá , giá này lên RR ghost hoặc bentley mulsane
 
Hạng B2
11/11/07
286
148
43
42
Hanoi
carguru nói:
ký bác mùa xuân hơi phô , con này 12 tỷ phí quá , giá này lên RR ghost hoặc bentley mulsane
Lên Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne cũng lại là một khoảng cách nữa bạn ạ! Cả về " vật chất" và " tinh thần".
Vì tổng cục hải quan vừa tính lại giá tham chiếu cho các xe hạng sang và siêu sang đời 2012, theo hướng tăng giá để cưỡng bức áp thuế, bất kể giá ghi trên hợp đồng có thể ghi thấp cũng không thoát được, và xiết lại quy định thanh toán toàn bộ mới cho thông quan đối với thương nhân nhập khẩu, không cho nợ thuế, vv.
Phí trước bạ tiếp tục áp 20% tại Hà Nội.
Rồi còn việc tỷ giá mỗi năm tăng 10% trên thị trường tự do. Hiện các anh em phải báo theo tỷ giá 22 với khách hàng. Lý do rất đơn giản, ngân hàng thương mại hiện đang niêm yết tỷ giá 21, nhưng các anh em không mua được USD với tỷ giá 21 để nhập ô tô hạng sang. Thế là các anh em chiến hữu nhập xe đang bị áp tính " phí quản lý ngoại tệ", " phí thu xếp ngoại hối", vv.
Nên nếu lên Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne, mà lại ra biển trắng tại Hà Nội thì tổng cộng chủ xe cần xuống tiền mặt ngay một cục khoảng 16-18 tỷ VND, tùy theo option.
Nên cuộc chơi của Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne là cuộc chơi không phải ở quy mô thành phố, hoặc tỉnh nữa rồi. Đó là cuộc chơi của người có quan hệ tầm cỡ "trung ương". Lên đến các xe siêu sang lại là một tầm cao mới, đỉnh núi mới, và chân trời mới, khuôn khổ mới, vận hội mới.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
29/1/11
61
0
8
muaxuanvinhcuu nói:
Từ S300 đến S600 đã là một khoảng cách rất xa. Mà từ S600 lên S63 AMG cũng là một khoảng cách nữa.
S500/550>S63>S600>S65.cái này hãng nó đã chia phân khúc level ra rồi,không phải bàn cãi
1 thằng là xe sang V12 biturbo nhưng êm ái không bốc khi depa
Và 1 thằng là xe sport V8 biturbo nhưng vọt hơn V12
Nhưng ở nước hậu chưa chắc thằng S63 ăn được S600 ah
giữa S600 và S63 là ở 2 level khác nhau mà sao bác so đươc
giống như giữa 760li và Aplina V8
Noi về động cơ thì nhiều lắm nên không ai có thể nói
1 chiếc V12 của S600 hay 760li thua S63 hay thua Aplina V8 cả
V12 mà lên V8 thì lên thế nào dc.
 
Hạng C
25/3/10
676
23.870
93
em chỉ phục bác chủ xe ở 1 chỗ thôi: 12 tỷ VND cho một chiếc xe mà nó sẽ de-mode vào năm tới (2013 All new S Class). Quá dữ và chịu chơi. Có lẽ 1-2 năm tới chủ xe sẽ tiếp tục lên đời xe
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
S600 hộp số tự động 5 cấp nên chưa chắc êm hơn 7 cấp đâu à :D
 
Anh Ba
15/7/09
6.620
726
113
51
HCMC
bannang.com
E chỉ biết ngồi dưới giếng và ngóng xem bác Muaxuanvinhcuu sờ mó em này . :D

@ Quạt : Các dòng xe hạn "Cấp Cao" điều trang bị hộp số 5 cấp thui e à.... A còn nghe nói để cho nó bền (một sếp sevice nói thế) :D
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Bannang nói:
E chỉ biết ngồi dưới giếng và ngóng xem bác Muaxuanvinhcuu sờ mó em này . :D

@ Quạt : Các dòng xe hạn "Cấp Cao" điều trang bị hộp số 5 cấp thui e à.... A còn nghe nói để cho nó bền (một sếp sevice nói thế) :D
chết mịa, vậy lé xù 8 cấp với bim 8 cấp là hàng dỏm à :D
theo em S600 5 cấp vì hộp 7 cấp ko chịu nổi torque của V12, thêm nữa là muốn vọt lẹ thì 5 cấp vọt hơn 7 cấp
xe đua f1 nghe đâu có 4 cấp thôi :D
 
Last edited by a moderator: