Lên Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne cũng lại là một khoảng cách nữa bạn ạ! Cả về " vật chất" và " tinh thần".carguru nói:ký bác mùa xuân hơi phô , con này 12 tỷ phí quá , giá này lên RR ghost hoặc bentley mulsane
Vì tổng cục hải quan vừa tính lại giá tham chiếu cho các xe hạng sang và siêu sang đời 2012, theo hướng tăng giá để cưỡng bức áp thuế, bất kể giá ghi trên hợp đồng có thể ghi thấp cũng không thoát được, và xiết lại quy định thanh toán toàn bộ mới cho thông quan đối với thương nhân nhập khẩu, không cho nợ thuế, vv.
Phí trước bạ tiếp tục áp 20% tại Hà Nội.
Rồi còn việc tỷ giá mỗi năm tăng 10% trên thị trường tự do. Hiện các anh em phải báo theo tỷ giá 22 với khách hàng. Lý do rất đơn giản, ngân hàng thương mại hiện đang niêm yết tỷ giá 21, nhưng các anh em không mua được USD với tỷ giá 21 để nhập ô tô hạng sang. Thế là các anh em chiến hữu nhập xe đang bị áp tính " phí quản lý ngoại tệ", " phí thu xếp ngoại hối", vv.
Nên nếu lên Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne, mà lại ra biển trắng tại Hà Nội thì tổng cộng chủ xe cần xuống tiền mặt ngay một cục khoảng 16-18 tỷ VND, tùy theo option.
Nên cuộc chơi của Roll Royce Ghost hoặc Bentley Mulsanne là cuộc chơi không phải ở quy mô thành phố, hoặc tỉnh nữa rồi. Đó là cuộc chơi của người có quan hệ tầm cỡ "trung ương". Lên đến các xe siêu sang lại là một tầm cao mới, đỉnh núi mới, và chân trời mới, khuôn khổ mới, vận hội mới.
Last edited by a moderator:
S500/550>S63>S600>S65.cái này hãng nó đã chia phân khúc level ra rồi,không phải bàn cãimuaxuanvinhcuu nói:Từ S300 đến S600 đã là một khoảng cách rất xa. Mà từ S600 lên S63 AMG cũng là một khoảng cách nữa.
1 thằng là xe sang V12 biturbo nhưng êm ái không bốc khi depa
Và 1 thằng là xe sport V8 biturbo nhưng vọt hơn V12
Nhưng ở nước hậu chưa chắc thằng S63 ăn được S600 ah
giữa S600 và S63 là ở 2 level khác nhau mà sao bác so đươc
giống như giữa 760li và Aplina V8
Noi về động cơ thì nhiều lắm nên không ai có thể nói
1 chiếc V12 của S600 hay 760li thua S63 hay thua Aplina V8 cả
V12 mà lên V8 thì lên thế nào dc.
E chỉ biết ngồi dưới giếng và ngóng xem bác Muaxuanvinhcuu sờ mó em này .
@ Quạt : Các dòng xe hạn "Cấp Cao" điều trang bị hộp số 5 cấp thui e à.... A còn nghe nói để cho nó bền (một sếp sevice nói thế)
@ Quạt : Các dòng xe hạn "Cấp Cao" điều trang bị hộp số 5 cấp thui e à.... A còn nghe nói để cho nó bền (một sếp sevice nói thế)
chết mịa, vậy lé xù 8 cấp với bim 8 cấp là hàng dỏm àBannang nói:E chỉ biết ngồi dưới giếng và ngóng xem bác Muaxuanvinhcuu sờ mó em này .
@ Quạt : Các dòng xe hạn "Cấp Cao" điều trang bị hộp số 5 cấp thui e à.... A còn nghe nói để cho nó bền (một sếp sevice nói thế)
theo em S600 5 cấp vì hộp 7 cấp ko chịu nổi torque của V12, thêm nữa là muốn vọt lẹ thì 5 cấp vọt hơn 7 cấp
xe đua f1 nghe đâu có 4 cấp thôi
Last edited by a moderator: