Re:Khám phá sedan cao cấp BMW 740Li tại Đà Nẵng
bác muaxuanvinhcua kiến thức của bác quá hay,thanks
bác muaxuanvinhcua kiến thức của bác quá hay,thanks
amtc nói:bác nào muốn chạy thử thì tầm tháng 10 liên hệ em,em cho chạy thử bmw 320i 2009 tại đà nẵng.320i của euro auto mà nội thất ngon như của Mer chắc bán chạy rồi,nội thất em nó yếu quá
Có thiệt là cho chạy thử không pác.. Pác nói có lẻ đúng... nội thất hơi pèo so với đẳng cấp của 320i.auto mà
zero910 nói:Có thiệt là cho chạy thử không pác.. Pác nói có lẻ đúng... nội thất hơi pèo so với đẳng cấp của 320i.auto mà
Sơ sơ là bỏ ra cả mớ tiền để mua em nhưng mà nhìn cặp mâm thì thấy quá chán....
bác MXVC có nói là Bi chỉ ko phát triển dòng V6 vì thấy V6 ko nhiều ưu việt hơn I6 mấy, và nếu phát triển thì tốn kém và mất thời gian. Đọc bài bác MXVC giúp em có thêm kiến thức về xe cộ....thx bácchain nói:Sự khác nhau giữa I và V là ở vòng tua máy thấp I có thể sinh công cho ra nhiều torque hơn V. Nên động cơ I được xem là hiệu quả hơn. Nhưng nếu nói BMW ko thể hoặc không muốn phát triển động cơ hình chữ V thì chưa đúng. Hiện tại dòng xe M3 của BMW được lắp đặt động cơ V8. BMW 650i cũng lắp động cơ V8, X5 48i cũng lắp động cơ V8,... Tiết kiệm chi phí khi sản xuất lắp ráp là điều mà các hãng đều phải tính toán. Các hãng ô tô hiện nay đều chủ yếu tập trung phát triển làm như thế nào để động cơ càng bền bỉ hơn, sản sinh ít khí thải ra môi trường. Có thể một trong những lí do BMW theo đuổi phát triển động cơ I6 là vì nét đặc trưng riêng biệt cho một số dòng xe của BMW. Và một điều quan trọng nhất là họ luôn tính toán phương án nào sẽ tạo ra nhiều profit nhất.