Thị trường BĐS từ cuối 2011 đến giữa 2012 gặp nhiều chông gai, đã đốn ngã nhiều đại gia buôn bán BĐS sừng sỏ, tuy nhiên vẫn còn nhiều đại gia đầu tư BĐS tích lũy tài sản nhiều năm tháng vẫn đang quy ẩn. Mình vừa khai quật 1 con Lexus LS600hL của 1 đại gia lên và khám phá thử để anh em bình luận về Lexus. Chiếc LS600hL này lúc mới mua về và ra biển trắng là hơn 6 tỷ VND. Đại gia BĐS này tuổi đời vẫn trẻ, ngoài 40, về tiềm lực (với quỹ đất dự án hơn 2000 ha từ Bắc vào Nam) thì thừa sức mua cả Roll Royce Phantom ra biển trắng (20 tỷ) và Bentley Continential Flying Spur(10tỷ). Nhưng anh là người không ưa show hàng, và không phô trương, nên muốn dùng Lexus LS600hL để thiên hạ ở tỉnh lẻ đỡ nhòm ngó, và thể hiện hình ảnh "nhẹ nhàng", " thân thiện", " độ lượng", " dễ mến".
Sau khi lái vài vòng thử cảm giác lái ở tốc độ 150km/h và đánh lái đảo làn đường,rồi để xe một chỗ để chiêm ngưỡng:
Nẹp cửa ốp crom cả phía trên và phía dưới, khác hẳn những loại nẹp inox mua ở chợ giời khi dán ở vỏ xe thì mình thấy đều không sáng và không bóng lâu. Nhưng những loại nẹp xin theo xe như thế này rất sáng, và sáng rất lâu, đỗ xe giữa trời nắng hay trong đêm tối đều phản xạ ánh sáng lấp lánh.
Kính đã dán đổi màu, người ngoài nhòm ngó " nội y" của xe thì khó khăn, nhưng ngồi trong xe vẫn nhìn thấu suốt diễn biến dân tình trên đường phố. Xe đi nhiều, hơn 5 vạn, nhưng nước sơn còn rất bóng, còn khá mới.
Phần đuôi xe, như thường lệ và phong cách của Lexus, nhẹ nhàng, lịch lãm, duyên dáng và mềm mại. Từ ống xả cho đến cụm đèn hậu để vuốt những đường cong tròn trịa.
Phần đầu xe với bộ đôi đèn pha 3 chiếc LED xoay liếc lên xuống, trái phải theo góc cua 30 độ. Công nghệ tuyệt đỉnh, vì độ bền đèn LED rất cao nên chiếc xe có dùng hết vòng đời 20 năm cũng không bao giờ phải thay đèn LED.
Động cơ Hybrid xăng điện nổ rất êm. Đứng bên cạnh mấy chiếc xe xăng nổ to như máy cày. Thì chiếc LS600hL động đậy khe khẽ, và động cơ không rung nhiều, không ồn ào.
Chiếc xe dài hơn 5,2m. Rất rộng rãi và thoải mái cho người ngồi.
Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng và thiết kế rất sang trọng:
Cửa đóng và mở đều rất nhẹ nhàng, êm ái, không phầm phập và uỳnh uỵch như mấy xe cỏ:
Chỉ cần vê nhẹ cửa, cửa hít tự động sẽ khép lại trong vòng 2 giây:
Cửa đóng im phăng phắc, ngồi trong xe mặc cho dân tình nói chuyện, đi xe ồn ào bên ngoài, không gian cabin và khoang hành khách đều tách biệt và cách âm rất tốt:
Tài xế ra vào xe, tùy theo set memory, ghế và vô lăng, và độ ngả của gương chiếu hậu tự chỉnh:
Vd: vô lăng chỉnh điện tự đẩy ra và tự đẩy lên để ra vào dễ dàng hơn:
Cái núm nhỏ dưới vô lăng cho phép chỉnh điện 4 hướng với vô lăng, mọi chuyển động đều trơn mượt và nhẹ nhàng, như bàn tay lướt trên làn da mịn của cặp đùi thon thả của siêu mẫu:
Trước tiên là chỉnh độ cao của xe: Chọn chế độ comfort/sport, chọn chế độ nâng gầm (Height High):
Xe sẽ nâng gầm từ từ cả phía trước và phía sau, lên gần 10 phân:
Vị trí bánh sau, trước khi nâng:
Và đang nâng dần cao lên khỏi mặt đất, nhưng ngồi trong xe hầu như không cảm nhận được gì vì thân xe nâng hạ quá êm:
Vị trí bánh trước, trước khi nâng gầm:
Và đang nâng cao lên:
Xe chạy hơn 5 vạn, nhưng chưa biết hỏng là gì và chưa hỏng bất kỳ cái gì, đúng là Lexus nổi tiếng về sự tin cậy:
Bấm vào nút này, bàn đặt tay trượt nhẹ về sau để lộ ra khoang để đồ cho người ngồi trước:
Nội thất đen, pha với các chi tiết gỗ màu đỏ đô tươi tắn: Màu đỏ này là thị hiếu của người dân " thượng lưu" xứ sở mặt trời mọc khi ở dinh thự của họ đều sử dụng các chất liệu sàn gỗ tự nhiên và cửa gỗ tự nhiên Giáng hương.
Âm thanh Mark Levison hảo hạng trên xe, với 18 loa (+ 1 sub), nghe tuyệt hay, du dương, trầm bổng, đa nốt, hay gần bằng bộ loa độ công suất 2000W trên con C200 của mình:
Chức năng sấy nóng vô lăng trong những ngày đông giá rét, nhiệt độ xuống 4 độ C ở miền Bắc, hay trên những cung đường đèo hoang, sương muối:
Nút Auto để phanh tay bằng điện hoàn toàn tự động, tức là khi phanh để đỗ chờ đèn đỏ, không cần giữ chân phanh mà xe tự dừng, khi nào đi thì đạp chân ga là khởi hành tiếp:
Nút kích hoạt camera và bộ thu phát sóng rada phía trước xe để chỉnh cự ly đặt trước: Vd: xe luôn chạy tốc độ 50km/h và luôn cách xe phía trước không ngắn hơn 3m, như vậy xe sẽ tự phanh để luôn giữ khoảng cách với các xe phía trước và trong làn:
2 nút đặt phía bên cạnh trái của ghế phụ cho phép tài xế chỉnh đẩy ghế phụ và dành không gian cho khoang hành khách sau: Vd, nút bên dưới là chỉnh đẩy kéo cả ghế phụ lên xuống trên ray trượt:
Nút phía trên là chỉnh gập lưng ghế phụ về trước hoặc ngả về sau. Nếu ngồi cạnh 1 cô gái, mà cô ấy muốn ngả lưng, một động tác rất ga lăng là chúng ta ấn vào nút này và duỗi thẳng ghế trước ra thành giường, để cô em nằm dài ra khêu gợi:
Bộ chỉnh điện 16 hướng cho ghế trước:
Ngoài việc chỉnh tiến lùi, nâng hạ thân ghế, lưng ghế. Còn có thêm tùy chọn rất chi tiết, vd: nâng hạ bằng cách kéo đẩy 2 bên đùi, và nâng hạ phần " giữa hai bên đùi!!".
Và nâng hạ phần tai ghế để đỡ thân người lúc vào cua, và ôm sát người hơn:
Và phần lumbar support để đẩy hơi vào phần đệm giữa sống lưng để giảm mệt mỏi cho tài xế:
Và đẩy hơi vào làm phồng mặt ghế để nâng đùi lên cao:
Và chỉnh nhiệt độ sấy nóng cho ghế, nhiệt độ làm mát ghế, độ mạnh yếu của quạt thông hơi cho ghế:
Mọi tiện nghi đều tập trung ở hàng ghế sau, trong đó có 1 ghế bên phải là ghế Ottoman:
Chỗ để chân dài miên man, tha hồ duỗi:
Người ngồi sau có 1 bộ điều khiển các chế độ tiện nghi từ đầu đến đuôi, từ đỉnh đến đáy, từ chân đến cổ để mát xa 10 chế độ, thông hơi, sấy nóng, làm mát nguội, co bóp, đấm, xoay, day huyệt, vv: Mỗi chế độ chạy mặc định trong 15 phút để giúp chủ nhân sảng khoái:
Cầm bàn điều khiển các tiện nghi cho hàng ghế sau, giống như đang ngồi trong khoang hạng thương gia của Boeing:
Hàng ghế sau có tủ lạnh riêng, tuy nhiên vì ông chủ không phải là người rượu chè, mà đam mê âm nhạc, nên ướp lạnh luôn cả dàn đĩa CD, DVD:
Bộ đầu DVD 2 đĩa ở giữa 2 ghế ngồi sau:
Kết nối tới 1 màn hình trên trần xe:
Vị trí điều khiển ghế Ottoman:
Tấm đỡ chân sẽ duỗi thẳng lên để đỡ đùi và chân " ông tướng thiếu gia" này:
Bàn điều khiển các chức năng quạt thông gió, sấy sưởi, chỉnh vị trí cho hàng ghế sau: Nút crom sáng loáng có chữ L và R để chỉ vị trí ghế được điều khiển. Vd: Ấn xuống vị trí L thì mọi điều khiển (sấy, quạt gió, nâng hạ, ra vào, lên xuống, co duỗi, phồng, xẹp, cảm biến nhiệt độ không gian riêng, hướng gió từ chân, ngang thân, đầu & mặt, vv)sẽ tác động đến ghế bên trái. Ấn xuống vị trí R thì mọi điều khiển (sấy, quạt gió, nâng hạ, ra vào, lên xuống, co duỗi, phồng, xẹp, cảm biến nhiệt độ không gian riêng, hướng gió từ chân, ngang thân, đầu & mặt,vv) sẽ tác động đến ghế bên phải.
Nút để bật bàn làm việc của ông chủ:
Bàn làm việc sẽ trôi lên phía trên:
Sau đó ngả 90 độ:
Có thể xoay nhiều vị trí để đặt notebook, iPAD:
Có thể đặt đồ dùng làm việc trong khi di chuyển thế này:
Vị trí ghế ngồi và tầm với của sải tay tới các phương tiện công nghệ rất tiện lợi:
Rèm che nắng sau chỉnh điện:
Đây là vị trí lên cao nhất của rèm che nắng sau:
Rèm che nắng kính cửa sau và kính nhỏ phía sau cửa:
Rèm chỉnh điện khi kéo lên hết:
Đẹp mắt và gọn gàng, thanh lịch và trang nhã:
Hệ thống loa Mark Levison với 18 loa (+ 1 sub), tổng công suất 451W, ở khắp mọi nơi, cửa trước và cửa sau: Có loa treble tách rời khỏi loa chính để phân tần chuẩn hơn:
Loa trên trần xe:
Loa phía sau, ở cột C và loa gối đầu sau:
Cửa thông gió làm mát cho khoang hành khách phía sau ở khắp mọi nơi, trên trụ B:
Ở chính giữa:
ở trên trần xe:
Tay nắm ốp gỗ và viền crom thật đẹp:
Chỉnh điện gối tựa đầu:
Gối tựa đầu vươn lên cao để đỡ cổ cho người có chiều cao 1,7m trở lên:
Ngồi ở hàng ghế sau, ngoài việc chỉnh độc lập từng vị trí: Ngả duỗi lưng ghế, ra vào thân ghế, gối tựa đầu lên cao xuống thấp, còn có nút để chỉnh cả chế độ phối hợp: Tức là ấn một nút, tất cả các bộ phận đồng thời co duỗi để đưa cả bộ ghế tựa về vị trí đặt sẵn. Vd: Ấn nút này làm các chức năng hoạt động đồng thời và cùng một lúc, mặt ghế duỗi thẳng về trước, lưng ghế đồng thời trượt ngả ra sau, ghế tựa đầu đồng thời ôm sát vào, và tấm đệm chân đồng thời nâng lên làm chỗ nghỉ cho chân.
Giống như 4 trong 1: vừa đẩy mặt ghế dài ra và hạ thấp xuống, vừa kéo giãn lưng ghế ngả về sau, vừa đồng thời co duỗi tấm đệm nâng lên đỡ bắp chân ở vị trí gập 90 độ, đồng thời hạ gối tựa đầu sát vào gáy. Quá hay.
Vd: Ghế duỗi ra thoai thoải, đồng thời tấm đệm chân nâng lên, gối tựa đầu ngả ra, đây là tổ hợp cho tư thế nghỉ ngơi, giống như ở spa & massage, chân duỗi căng thoải mái:
Đây là một số những nét cơ bản về tiện nghi, còn khi lái thì chiếc LS600hL trong thành phố hết khoảng 15L/100km, một con số ấn tượng với động cơ V8- 5L kết hợp với động cơ điện:
Đồng hồ ngoài trời đang hiển thị 97 độ F, tức là hơn 36 độ C, khá nóng bức, nhưng trong xe thì mát lạnh:
Cảm biến áp suất lốp đang đặt lốp nào dưới chỉ số 28 psi thì sẽ cảnh báo: Chỉ số hiển thị 5 lốp, bao gồm cả lốp sơ cua.
Vị trí đặt bộ GPS xác định tọa độ xe:
Cửa sổ trời Panorama kích hoạt bằng 1 click nhẹ, tấm kính trượt lật về sau để lộ ra khoảng không gian đầy nắng và gió:
Hy vọng thị trường BĐS sớm hồi phục để các đại gia có nhiều xe đẹp, và mình có dịp khám phá nhiều chiếc xe đẳng cấp để report cảm nhận cho anh em. Nếu xét về công nghệ tiện nghi và đồ chơi thuần túy, thì đúng là chỉ có Maybach mới có thể có nhiều tiện nghi hơn Lexus LS600hL.
Sau khi lái vài vòng thử cảm giác lái ở tốc độ 150km/h và đánh lái đảo làn đường,rồi để xe một chỗ để chiêm ngưỡng:
Nẹp cửa ốp crom cả phía trên và phía dưới, khác hẳn những loại nẹp inox mua ở chợ giời khi dán ở vỏ xe thì mình thấy đều không sáng và không bóng lâu. Nhưng những loại nẹp xin theo xe như thế này rất sáng, và sáng rất lâu, đỗ xe giữa trời nắng hay trong đêm tối đều phản xạ ánh sáng lấp lánh.
Kính đã dán đổi màu, người ngoài nhòm ngó " nội y" của xe thì khó khăn, nhưng ngồi trong xe vẫn nhìn thấu suốt diễn biến dân tình trên đường phố. Xe đi nhiều, hơn 5 vạn, nhưng nước sơn còn rất bóng, còn khá mới.
Phần đuôi xe, như thường lệ và phong cách của Lexus, nhẹ nhàng, lịch lãm, duyên dáng và mềm mại. Từ ống xả cho đến cụm đèn hậu để vuốt những đường cong tròn trịa.
Phần đầu xe với bộ đôi đèn pha 3 chiếc LED xoay liếc lên xuống, trái phải theo góc cua 30 độ. Công nghệ tuyệt đỉnh, vì độ bền đèn LED rất cao nên chiếc xe có dùng hết vòng đời 20 năm cũng không bao giờ phải thay đèn LED.
Động cơ Hybrid xăng điện nổ rất êm. Đứng bên cạnh mấy chiếc xe xăng nổ to như máy cày. Thì chiếc LS600hL động đậy khe khẽ, và động cơ không rung nhiều, không ồn ào.
Chiếc xe dài hơn 5,2m. Rất rộng rãi và thoải mái cho người ngồi.
Tay nắm cửa mạ crom sáng bóng và thiết kế rất sang trọng:
Cửa đóng và mở đều rất nhẹ nhàng, êm ái, không phầm phập và uỳnh uỵch như mấy xe cỏ:
Chỉ cần vê nhẹ cửa, cửa hít tự động sẽ khép lại trong vòng 2 giây:
Cửa đóng im phăng phắc, ngồi trong xe mặc cho dân tình nói chuyện, đi xe ồn ào bên ngoài, không gian cabin và khoang hành khách đều tách biệt và cách âm rất tốt:
Tài xế ra vào xe, tùy theo set memory, ghế và vô lăng, và độ ngả của gương chiếu hậu tự chỉnh:
Vd: vô lăng chỉnh điện tự đẩy ra và tự đẩy lên để ra vào dễ dàng hơn:
Cái núm nhỏ dưới vô lăng cho phép chỉnh điện 4 hướng với vô lăng, mọi chuyển động đều trơn mượt và nhẹ nhàng, như bàn tay lướt trên làn da mịn của cặp đùi thon thả của siêu mẫu:
Trước tiên là chỉnh độ cao của xe: Chọn chế độ comfort/sport, chọn chế độ nâng gầm (Height High):
Xe sẽ nâng gầm từ từ cả phía trước và phía sau, lên gần 10 phân:
Vị trí bánh sau, trước khi nâng:
Và đang nâng dần cao lên khỏi mặt đất, nhưng ngồi trong xe hầu như không cảm nhận được gì vì thân xe nâng hạ quá êm:
Vị trí bánh trước, trước khi nâng gầm:
Và đang nâng cao lên:
Xe chạy hơn 5 vạn, nhưng chưa biết hỏng là gì và chưa hỏng bất kỳ cái gì, đúng là Lexus nổi tiếng về sự tin cậy:
Bấm vào nút này, bàn đặt tay trượt nhẹ về sau để lộ ra khoang để đồ cho người ngồi trước:
Nội thất đen, pha với các chi tiết gỗ màu đỏ đô tươi tắn: Màu đỏ này là thị hiếu của người dân " thượng lưu" xứ sở mặt trời mọc khi ở dinh thự của họ đều sử dụng các chất liệu sàn gỗ tự nhiên và cửa gỗ tự nhiên Giáng hương.
Âm thanh Mark Levison hảo hạng trên xe, với 18 loa (+ 1 sub), nghe tuyệt hay, du dương, trầm bổng, đa nốt, hay gần bằng bộ loa độ công suất 2000W trên con C200 của mình:
Chức năng sấy nóng vô lăng trong những ngày đông giá rét, nhiệt độ xuống 4 độ C ở miền Bắc, hay trên những cung đường đèo hoang, sương muối:
Nút Auto để phanh tay bằng điện hoàn toàn tự động, tức là khi phanh để đỗ chờ đèn đỏ, không cần giữ chân phanh mà xe tự dừng, khi nào đi thì đạp chân ga là khởi hành tiếp:
Nút kích hoạt camera và bộ thu phát sóng rada phía trước xe để chỉnh cự ly đặt trước: Vd: xe luôn chạy tốc độ 50km/h và luôn cách xe phía trước không ngắn hơn 3m, như vậy xe sẽ tự phanh để luôn giữ khoảng cách với các xe phía trước và trong làn:
2 nút đặt phía bên cạnh trái của ghế phụ cho phép tài xế chỉnh đẩy ghế phụ và dành không gian cho khoang hành khách sau: Vd, nút bên dưới là chỉnh đẩy kéo cả ghế phụ lên xuống trên ray trượt:
Nút phía trên là chỉnh gập lưng ghế phụ về trước hoặc ngả về sau. Nếu ngồi cạnh 1 cô gái, mà cô ấy muốn ngả lưng, một động tác rất ga lăng là chúng ta ấn vào nút này và duỗi thẳng ghế trước ra thành giường, để cô em nằm dài ra khêu gợi:
Bộ chỉnh điện 16 hướng cho ghế trước:
Ngoài việc chỉnh tiến lùi, nâng hạ thân ghế, lưng ghế. Còn có thêm tùy chọn rất chi tiết, vd: nâng hạ bằng cách kéo đẩy 2 bên đùi, và nâng hạ phần " giữa hai bên đùi!!".
Và nâng hạ phần tai ghế để đỡ thân người lúc vào cua, và ôm sát người hơn:
Và phần lumbar support để đẩy hơi vào phần đệm giữa sống lưng để giảm mệt mỏi cho tài xế:
Và đẩy hơi vào làm phồng mặt ghế để nâng đùi lên cao:
Và chỉnh nhiệt độ sấy nóng cho ghế, nhiệt độ làm mát ghế, độ mạnh yếu của quạt thông hơi cho ghế:
Mọi tiện nghi đều tập trung ở hàng ghế sau, trong đó có 1 ghế bên phải là ghế Ottoman:
Chỗ để chân dài miên man, tha hồ duỗi:
Người ngồi sau có 1 bộ điều khiển các chế độ tiện nghi từ đầu đến đuôi, từ đỉnh đến đáy, từ chân đến cổ để mát xa 10 chế độ, thông hơi, sấy nóng, làm mát nguội, co bóp, đấm, xoay, day huyệt, vv: Mỗi chế độ chạy mặc định trong 15 phút để giúp chủ nhân sảng khoái:
Cầm bàn điều khiển các tiện nghi cho hàng ghế sau, giống như đang ngồi trong khoang hạng thương gia của Boeing:
Hàng ghế sau có tủ lạnh riêng, tuy nhiên vì ông chủ không phải là người rượu chè, mà đam mê âm nhạc, nên ướp lạnh luôn cả dàn đĩa CD, DVD:
Bộ đầu DVD 2 đĩa ở giữa 2 ghế ngồi sau:
Kết nối tới 1 màn hình trên trần xe:
Tấm đỡ chân sẽ duỗi thẳng lên để đỡ đùi và chân " ông tướng thiếu gia" này:
Bàn điều khiển các chức năng quạt thông gió, sấy sưởi, chỉnh vị trí cho hàng ghế sau: Nút crom sáng loáng có chữ L và R để chỉ vị trí ghế được điều khiển. Vd: Ấn xuống vị trí L thì mọi điều khiển (sấy, quạt gió, nâng hạ, ra vào, lên xuống, co duỗi, phồng, xẹp, cảm biến nhiệt độ không gian riêng, hướng gió từ chân, ngang thân, đầu & mặt, vv)sẽ tác động đến ghế bên trái. Ấn xuống vị trí R thì mọi điều khiển (sấy, quạt gió, nâng hạ, ra vào, lên xuống, co duỗi, phồng, xẹp, cảm biến nhiệt độ không gian riêng, hướng gió từ chân, ngang thân, đầu & mặt,vv) sẽ tác động đến ghế bên phải.
Nút để bật bàn làm việc của ông chủ:
Bàn làm việc sẽ trôi lên phía trên:
Sau đó ngả 90 độ:
Có thể xoay nhiều vị trí để đặt notebook, iPAD:
Có thể đặt đồ dùng làm việc trong khi di chuyển thế này:
Vị trí ghế ngồi và tầm với của sải tay tới các phương tiện công nghệ rất tiện lợi:
Rèm che nắng sau chỉnh điện:
Đây là vị trí lên cao nhất của rèm che nắng sau:
Rèm che nắng kính cửa sau và kính nhỏ phía sau cửa:
Rèm chỉnh điện khi kéo lên hết:
Đẹp mắt và gọn gàng, thanh lịch và trang nhã:
Hệ thống loa Mark Levison với 18 loa (+ 1 sub), tổng công suất 451W, ở khắp mọi nơi, cửa trước và cửa sau: Có loa treble tách rời khỏi loa chính để phân tần chuẩn hơn:
Loa trên trần xe:
Loa phía sau, ở cột C và loa gối đầu sau:
Cửa thông gió làm mát cho khoang hành khách phía sau ở khắp mọi nơi, trên trụ B:
Ở chính giữa:
ở trên trần xe:
Tay nắm ốp gỗ và viền crom thật đẹp:
Chỉnh điện gối tựa đầu:
Gối tựa đầu vươn lên cao để đỡ cổ cho người có chiều cao 1,7m trở lên:
Ngồi ở hàng ghế sau, ngoài việc chỉnh độc lập từng vị trí: Ngả duỗi lưng ghế, ra vào thân ghế, gối tựa đầu lên cao xuống thấp, còn có nút để chỉnh cả chế độ phối hợp: Tức là ấn một nút, tất cả các bộ phận đồng thời co duỗi để đưa cả bộ ghế tựa về vị trí đặt sẵn. Vd: Ấn nút này làm các chức năng hoạt động đồng thời và cùng một lúc, mặt ghế duỗi thẳng về trước, lưng ghế đồng thời trượt ngả ra sau, ghế tựa đầu đồng thời ôm sát vào, và tấm đệm chân đồng thời nâng lên làm chỗ nghỉ cho chân.
Giống như 4 trong 1: vừa đẩy mặt ghế dài ra và hạ thấp xuống, vừa kéo giãn lưng ghế ngả về sau, vừa đồng thời co duỗi tấm đệm nâng lên đỡ bắp chân ở vị trí gập 90 độ, đồng thời hạ gối tựa đầu sát vào gáy. Quá hay.
Vd: Ghế duỗi ra thoai thoải, đồng thời tấm đệm chân nâng lên, gối tựa đầu ngả ra, đây là tổ hợp cho tư thế nghỉ ngơi, giống như ở spa & massage, chân duỗi căng thoải mái:
Đây là một số những nét cơ bản về tiện nghi, còn khi lái thì chiếc LS600hL trong thành phố hết khoảng 15L/100km, một con số ấn tượng với động cơ V8- 5L kết hợp với động cơ điện:
Đồng hồ ngoài trời đang hiển thị 97 độ F, tức là hơn 36 độ C, khá nóng bức, nhưng trong xe thì mát lạnh:
Cảm biến áp suất lốp đang đặt lốp nào dưới chỉ số 28 psi thì sẽ cảnh báo: Chỉ số hiển thị 5 lốp, bao gồm cả lốp sơ cua.
Vị trí đặt bộ GPS xác định tọa độ xe:
Cửa sổ trời Panorama kích hoạt bằng 1 click nhẹ, tấm kính trượt lật về sau để lộ ra khoảng không gian đầy nắng và gió:
Hy vọng thị trường BĐS sớm hồi phục để các đại gia có nhiều xe đẹp, và mình có dịp khám phá nhiều chiếc xe đẳng cấp để report cảm nhận cho anh em. Nếu xét về công nghệ tiện nghi và đồ chơi thuần túy, thì đúng là chỉ có Maybach mới có thể có nhiều tiện nghi hơn Lexus LS600hL.
Last edited by a moderator:
Chủ đề tương tự
Người đăng:
hoithao101
Ngày đăng:
Người đăng:
hoithao101
Ngày đăng:
Người đăng:
phha
Ngày đăng: