Hạng C
11/5/11
532
0
0
gauxam nói:
Lâu lắm rồi mới đọc được bài review mới của bác "muaxuanvinhcuu", chỉ có thể nói là "tuyệt vời"
080402cool_prv.gif

cố lên gấu ơi ...
080402cool_prv.gif
36.gif
 
Hạng B2
28/5/12
280
1
0
35
con này là niềm mơ ước của e, đọc bài của Bác xong e càng ghiền nó hơn
 
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
@muaxuanvinhcuu: Hôm nay đọc kĩ lại em thấy có vài chỗ chưa chính xác lắm. Em xin phép sửa lại nhé.
1/ Âm thanh trên dòng LS thế hệ 4 (2007-2012) là 19 loa Mark Levinson, gồm 18 loa và 1 sub với hệ thống âm thanh vòm 7.1.
Khám phá thử tính năng chiếc Lexus LS600hL của 1 đại gia BĐS Hà Thành


2/ Nút AUTO dưới vô lăng không để dùng cho việc dừng lại khi đèn đỏ mà đó là phanh tay tự động.
Khám phá thử tính năng chiếc Lexus LS600hL của 1 đại gia BĐS Hà Thành

Khi kích hoạt chức năng này, khi vào số P, thắng tay sẽ tự kích hoạt (chữ P sẽ hiện lên bảng đồng hồ) và tự đo đạc lực cần để giữ xe lại nếu xe đậu trên dốc, giúp bảo vệ hộp số. Khi gạt số khỏi P, lập tức thắng tay sẽ nhả ra. Khi tắt chức năng này, việc kích hoạt và nhả phanh tay đều phải thực hiện thủ công, bằng cách nhấn nút phanh tay ở dưới nút AUTO.

Nhưng nói vậy không có nghĩa LS không có chức năng dừng tạm thời. Chức năng đó nằm ở nút HOLD góc trái dưới vô lăng.
Khám phá thử tính năng chiếc Lexus LS600hL của 1 đại gia BĐS Hà Thành

Khi dừng đèn đỏ, để có thể nghỉ chân, người lái bấm vào nút này, trên đồng hồ khi này hiện lên chữ HOLD, và người lái có thể bỏ chân ra khỏi phanh. Khi hết đèn đỏ, để đi tiếp, người lái phải đạp phanh rồi bấm lại nút HOLD (kí hiệu HOLD trên đồng hồ tắt), khi này xe trở về bình thường.
*Việc dùng chức năng này trên tất cả các xe không được khuyến cáo sử dụng khi trong trạng thái chờ quá lâu (trên 30 giây), nếu phải chờ lâu thì cần chuyển sang N hoặc P. Khi để D, vòng tua máy giảm xuống nên quạt làm mát cũng giảm công suất để kết hợp với gió ngoài làm mát máy, tiết kiệm nhiên liệu, còn khi để N hoặc P, quạt làm mát sẽ tăng công suất lên để bảo đảm nhiệt độ máy. Vì thế việc chờ quá lâu ở vị trí D sẽ làm máy không đủ lượng gió lấy vào dẫn đến bị nóng hơn và giảm tuổi thọ. Các bác chưa tin có thể kiểm chứng, khi gạt xuống R hoặc D, vòng tua máy giảm và quạt máy kêu nhỏ hơn so với ở P.

3/ Ô trên trần không phải là loa mà là máy lạnh trên trần. Lúc đầu khi chưa mua xe em cũng lầm:D.
Khám phá thử tính năng chiếc Lexus LS600hL của 1 đại gia BĐS Hà Thành


Khi chính chế độ gió thổi lên mặt và đầu ở phía sau, sờ tay vào ô đó các bác sẽ thấy có hơi lạnh nhè nhẹ, và đương nhiên không có âm thanh ở đó.

Chỉ có 3 thông tin trên là em nghĩ nên làm rõ 1 tí, ngoài ra bác muaxuanvinhcuu đã viết rất chính xác. Cảm ơn bác 1 lần nữa đã góp phần nâng cao giá trị Lexus tại Việt Nam.
 
Hạng B1
7/7/12
53
2
8
Con này thấy mô tả thì LS460L cũng cơ bản giống nhau, chỉ khác cái động cơ điện, nâng hạ gầm, phanh khoảng cách. Các bác cho ý kiến. Bác nào hiểu sâu về 2 xe này làm bài so sánh LS460L và LS600HLcho a/e học hỏi, thank!
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
23/2/07
2.441
317
83
Hồ Chí Minh
www.otosaigon.com
LS600hL khác động cơ điện, đèn, hộp số và thêm nhiều chất liệu da và gỗ hơn, còn nâng gầm, phanh khoảng cách gì đó là giống nhau cả. Xe em LS460L có đủ đồ chơi của LS600hL.
 
TKM confirmed
Hạng D
24/2/08
2.143
18.215
113
@muaxuanvinhcuu: bài review của bác kỹ lưỡng & hay quá, em nghe nói xe chạy xăng điện 1 thời gian phải thay bình điện phải ko bác?
 
Hạng C
31/1/12
955
388
63
51
Cám ơn 02 Bác @muaxuanvinhcuu và toyotaprevia199.... đã cho em biết về dòng Lexus LS600 này, thật tuyệt vời, em thấy cảm giác ngồi trong con này còn hơn ngồi trong khoang hạng thương gia của VN Airline nữa. Không thể chê vào đâu được
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif