anh nào có công thì pm địa chỉ để nhận Đù nhen.Vậy mua cá đù ăn mừng đc rồi anh
Lâu rồi chú không gọi hàng.anh nào có công thì pm địa chỉ để nhận Đù nhen.
Cám ơn vợ chồng em đã tin cậy, ủng hộ chuyển hàng qua ... CXNH Q7.Vậy mua cá đù ăn mừng đc rồi anh
Em chia sẻ thêm để mọi người hình dung tình huống lúc đó nguy hiểm thế nào.
Sáng hôm đó em xuất phát từ Quy Nhơn, có qua 1 con đèo nhỏ, chạy quốc lộ trên 80 vẫn bình thường, không hề có 1 triệu chứng gì.
- Khi đến đèo cả, em cẩn thận dừng dưới chân đèo nghỉ khoảng 30 phút, sau đó lên đèo, qua con dốc đầu tiên vẫn ngọt ngào, đến con dốc thứ 2 bỗng nghe giật nhẹ, e về số thì vẫn lên ngọt, đến con dốc thứ 3, dốc 1% vừa ôm cua vừa lên nửa dốc thì xe giật, em về số nhưng ko xe mất sức kéo chết máy, lúc này xe đang dừng lưng chừng đèo, em liền nổ máy vô số 1 depa nhưng đạp ga là tắt máy, lúc này tình huống cực kỳ nguy hiểm (xe em nằm lưng chừng dốc và bụng đường cong, các xe vượt ko thấy xe e do bị khuất). Lúc này em cố gắng bình tĩnh, bật đèn khẩn cấp, hạ toàn bộ cửa kính rồi từ từ cho xe lùi xuống khỏi đoạn ôm cua.
- Trong quá trình lùi xuống, không ít lần em mém bị cont xuống đèo vượt ẩu máng vào (dù em thường xuyên nhá pha nhưng chắc do giữa trưa nên khó thấy). Lùi ra khỏi đoạn ôm cua, em kéo thắng tay định xuống đặt biển khẩn cấp 2 đầu xe, khẽ nhấc chân thắng xe liền bị tuột, vậy là em phải giữ luôn chân thắng, không nhúc nhích được. Xác định chờ cứu hộ kéo.
- Lục danh sách SOS, dò tìm khu vực Khánh Hòa, gọi 3 số liên lạc, đều nhận được câu trả lời là xa quá ko thể ứng cứu, lúc này em cầu cứu bác Hasonata nhờ chi viện từ hướng khác.
- Khoảng 5 phút sau Bác Tini liên lạc, phán đoán ban đầu là bị cháy bố, nghỉ khoảng 30 phút có thể bò đc.
- Sau khi nghỉ khoảng 30 phút, em nổ máy depa nhưng không đạp ga nhiều như bình thường mà chỉ mớm nhẹ, xe bò số 1 qua được con dốc, trong lúc lên đèo em lại bị chết ngang dốc 2 lần như vậy, lại chờ 1 lúc rồi bò tiếp đến hết đèo.
- Sau khi xuống hết đèo, em đạp ga lên 2000 pgm thì bị giật, nhưng dưới mức đó thì đi bình thường, bò về tới Nha Trang lúc 2h chiều, bác Tini đã chuẩn bị sẵn gara để xử lý.
- Thợ đoán là chết bơm xăng, sau khi thay bơm xăng em lại hướng về Bình Dương.
- Ra quốc lộ, đường trống, em ép ga xe vẫn lên ngọt ngào, em chạy một mạch về Bình Dương.
- Hiện tượng xe em là bị chết bơm xăng (hiện tại odo là 145k), nếu xe bác nào odo qua 100k thì nên kiểm tra, thay mới hệ thống bơm lọc xăng, tránh tình trạng nằm đường như em.
Sáng hôm đó em xuất phát từ Quy Nhơn, có qua 1 con đèo nhỏ, chạy quốc lộ trên 80 vẫn bình thường, không hề có 1 triệu chứng gì.
- Khi đến đèo cả, em cẩn thận dừng dưới chân đèo nghỉ khoảng 30 phút, sau đó lên đèo, qua con dốc đầu tiên vẫn ngọt ngào, đến con dốc thứ 2 bỗng nghe giật nhẹ, e về số thì vẫn lên ngọt, đến con dốc thứ 3, dốc 1% vừa ôm cua vừa lên nửa dốc thì xe giật, em về số nhưng ko xe mất sức kéo chết máy, lúc này xe đang dừng lưng chừng đèo, em liền nổ máy vô số 1 depa nhưng đạp ga là tắt máy, lúc này tình huống cực kỳ nguy hiểm (xe em nằm lưng chừng dốc và bụng đường cong, các xe vượt ko thấy xe e do bị khuất). Lúc này em cố gắng bình tĩnh, bật đèn khẩn cấp, hạ toàn bộ cửa kính rồi từ từ cho xe lùi xuống khỏi đoạn ôm cua.
- Trong quá trình lùi xuống, không ít lần em mém bị cont xuống đèo vượt ẩu máng vào (dù em thường xuyên nhá pha nhưng chắc do giữa trưa nên khó thấy). Lùi ra khỏi đoạn ôm cua, em kéo thắng tay định xuống đặt biển khẩn cấp 2 đầu xe, khẽ nhấc chân thắng xe liền bị tuột, vậy là em phải giữ luôn chân thắng, không nhúc nhích được. Xác định chờ cứu hộ kéo.
- Lục danh sách SOS, dò tìm khu vực Khánh Hòa, gọi 3 số liên lạc, đều nhận được câu trả lời là xa quá ko thể ứng cứu, lúc này em cầu cứu bác Hasonata nhờ chi viện từ hướng khác.
- Khoảng 5 phút sau Bác Tini liên lạc, phán đoán ban đầu là bị cháy bố, nghỉ khoảng 30 phút có thể bò đc.
- Sau khi nghỉ khoảng 30 phút, em nổ máy depa nhưng không đạp ga nhiều như bình thường mà chỉ mớm nhẹ, xe bò số 1 qua được con dốc, trong lúc lên đèo em lại bị chết ngang dốc 2 lần như vậy, lại chờ 1 lúc rồi bò tiếp đến hết đèo.
- Sau khi xuống hết đèo, em đạp ga lên 2000 pgm thì bị giật, nhưng dưới mức đó thì đi bình thường, bò về tới Nha Trang lúc 2h chiều, bác Tini đã chuẩn bị sẵn gara để xử lý.
- Thợ đoán là chết bơm xăng, sau khi thay bơm xăng em lại hướng về Bình Dương.
- Ra quốc lộ, đường trống, em ép ga xe vẫn lên ngọt ngào, em chạy một mạch về Bình Dương.
- Hiện tượng xe em là bị chết bơm xăng (hiện tại odo là 145k), nếu xe bác nào odo qua 100k thì nên kiểm tra, thay mới hệ thống bơm lọc xăng, tránh tình trạng nằm đường như em.
dạ từ ngày mua tới giờ có mình ên em ăn nên vẫn còn để trong ngăn đá.Lâu rồi chú không gọi hàng.
khi xài hết em sẽ gọi.
Mừng về nhà. Vậy là thêm kinh nghiệm.
Liên quan xăng em thấy: Xăng bẩn, nghẹt xăng, đứt ống dẫn, hỏng bơm xăng.
Khôi hài nhất là nghẹt, không nghẹt do ống hay lọc mà lỗ thông hơi bị bít làm mất air, mở nắp xăng máy nổ chạy tiếp, rồi lại bị...Xe hay qua vùng bùn bẩn, không vệ sinh tốt là dể bị nhất.
Liên quan xăng em thấy: Xăng bẩn, nghẹt xăng, đứt ống dẫn, hỏng bơm xăng.
Khôi hài nhất là nghẹt, không nghẹt do ống hay lọc mà lỗ thông hơi bị bít làm mất air, mở nắp xăng máy nổ chạy tiếp, rồi lại bị...Xe hay qua vùng bùn bẩn, không vệ sinh tốt là dể bị nhất.
Khi nào? Mấy giờ? Với ai vậy anh?Cám ơn vợ chồng em đã tin cậy, ủng hộ chuyển hàng qua ... CXNH Q7.
gọi đến chỉ cho chỗ đóng phạt gần nhất.Bị giao thông thổi có nén gọi sos ko mí anh ?