Sao e ko thấy chữ ký gì hết vậy?Mình kềm chế "bản năng sinh tồn" sáng giờ. May nhờ có mình anh nói ra giúp!
(Anh chỉ giúp anh @NamHung ảnh muốn coi hàng từ giá cả tới số đt thì bấm vô chữ ký của mình dưới đây phát rồi đọc là xong anh nhé! Xin cảm ơn anh đã chia sẻ hỗ trợ!)
Bạn cài đặt khoá "không hiện chữ ký" thì nó không hiện. Mình cần bán cá chứ không cần cứu hộ. Bạn cứ gọi mua cá 1 nắng tôm khô khi cần nhé!Sao e ko thấy chữ ký gì hết vậy?
Mở thớt kể nghe vụ tự xử lý ống nối cao su bơm xăng đi bác,Nguyên cum vua loc vua böm trong bình y nhü Laser trc e thay là 2t4
Em chia sẻ thêm để mọi người hình dung tình huống lúc đó nguy hiểm thế nào.
Sáng hôm đó em xuất phát từ Quy Nhơn, có qua 1 con đèo nhỏ, chạy quốc lộ trên 80 vẫn bình thường, không hề có 1 triệu chứng gì.
- Khi đến đèo cả, em cẩn thận dừng dưới chân đèo nghỉ khoảng 30 phút, sau đó lên đèo, qua con dốc đầu tiên vẫn ngọt ngào, đến con dốc thứ 2 bỗng nghe giật nhẹ, e về số thì vẫn lên ngọt, đến con dốc thứ 3, dốc 1% vừa ôm cua vừa lên nửa dốc thì xe giật, em về số nhưng ko xe mất sức kéo chết máy, lúc này xe đang dừng lưng chừng đèo, em liền nổ máy vô số 1 depa nhưng đạp ga là tắt máy, lúc này tình huống cực kỳ nguy hiểm (xe em nằm lưng chừng dốc và bụng đường cong, các xe vượt ko thấy xe e do bị khuất). Lúc này em cố gắng bình tĩnh, bật đèn khẩn cấp, hạ toàn bộ cửa kính rồi từ từ cho xe lùi xuống khỏi đoạn ôm cua.
- Trong quá trình lùi xuống, không ít lần em mém bị cont xuống đèo vượt ẩu máng vào (dù em thường xuyên nhá pha nhưng chắc do giữa trưa nên khó thấy). Lùi ra khỏi đoạn ôm cua, em kéo thắng tay định xuống đặt biển khẩn cấp 2 đầu xe, khẽ nhấc chân thắng xe liền bị tuột, vậy là em phải giữ luôn chân thắng, không nhúc nhích được. Xác định chờ cứu hộ kéo.
- Lục danh sách SOS, dò tìm khu vực Khánh Hòa, gọi 3 số liên lạc, đều nhận được câu trả lời là xa quá ko thể ứng cứu, lúc này em cầu cứu bác Hasonata nhờ chi viện từ hướng khác.
- Khoảng 5 phút sau Bác Tini liên lạc, phán đoán ban đầu là bị cháy bố, nghỉ khoảng 30 phút có thể bò đc.
- Sau khi nghỉ khoảng 30 phút, em nổ máy depa nhưng không đạp ga nhiều như bình thường mà chỉ mớm nhẹ, xe bò số 1 qua được con dốc, trong lúc lên đèo em lại bị chết ngang dốc 2 lần như vậy, lại chờ 1 lúc rồi bò tiếp đến hết đèo.
- Sau khi xuống hết đèo, em đạp ga lên 2000 pgm thì bị giật, nhưng dưới mức đó thì đi bình thường, bò về tới Nha Trang lúc 2h chiều, bác Tini đã chuẩn bị sẵn gara để xử lý.
- Thợ đoán là chết bơm xăng, sau khi thay bơm xăng em lại hướng về Bình Dương.
- Ra quốc lộ, đường trống, em ép ga xe vẫn lên ngọt ngào, em chạy một mạch về Bình Dương.
- Hiện tượng xe em là bị chết bơm xăng (hiện tại odo là 145k), nếu xe bác nào odo qua 100k thì nên kiểm tra, thay mới hệ thống bơm lọc xăng, tránh tình trạng nằm đường như em.
- Hiện tượng xe em là bị chết bơm xăng (hiện tại odo là 145k), nếu xe bác nào odo qua 100k thì nên kiểm tra, thay mới hệ thống bơm lọc xăng, tránh tình trạng nằm đường như em.
1997 tui ôm Mazda 626 MT đời 95 VMC ráp
công tác Bạc Liêu 2 ngày 1 đêm
trưa ngày 2 dìa
lên tới Cai Lậy 6.30pm thì bắt đầu ... khực khực - odo khoảng bốn mí ngàn
khỏi rớ gì hết
cho người trên xe tóm tốc hành dìa trước
một mình nằm lại ngủ trong xe lun tối hù
điện thoại báo dìa Cơ quan tốn tiền khủng do gọi Bưu điện gần đó (khỏi Cai Lậy 10km về hướng Trung Lương) máy bàn đường dài, thời chưa xài cục đập đá
... đêm khuya đám xe tải bự khách bự toàn "đua" tốc độ cao - nó vọt ngang tạt gió mạnh là em 626 lại ... rùng mình he... he
... cứ mắt nhắm mắt mở chập chờn tới lúc bình minh 5.30am vầng thái cmn dương le lói chưn trời : lúc nài mới ra khỏi xe ngoắc tốc hành ... móc cáp lôi xền xệt cho tới 12h trưa là dìa tới Mazda VMC đường Cộng Hòa gần phi trường TSN
giao xe xong ... ra đường tóm bus dìa Cơ quan ở Võ Thị Sáu Q3 - xin nghỉ buổi chiều
rùi mới lấy 2 bánh cá nhơn dìa nhà ... tắm giặt
mấy bữa sau VMC báo xong, lại tóm bus lên lái dìa
tới giờ cũng hổng biết hư cái giề lun - mà cũng hổng cần biết
mịa tui xin việc lãnh lương lái xe chớ đâu phởi xin việc thợ máy sửa xe hahaha
giờ loại nài thấy bán khoảng trăm ba vi na đồng trở lại
Mazda6 MT rồi.
Ko cháy côn được, chỉ bị bể chuột côn mất ambraya luôn. Ca này khó.
Nên kiếm ks mà đưa vợ con tới hoặc lên xe khách tiếp tục hành trình.
Chuột côn dòng này ko gara nào có sẵn được ngay cả tại tphcm còn phải chờ nhập hàng.
Chuột côn dòng này ko gara nào có sẵn được ngay cả tại tphcm còn phải chờ nhập hàng.
1/- Mịa vại thì dục cái xe vô mẹt thèng chủ hãng bắt bồi thường đi
sập tiệm là cúng heo wây liền ?
2/- Xe hơi MT "mất pê đan côn" (không đạp cắt côn được)
theo cá nhơn tui thì trước khi ôm loại xe hơi MT nài, chủ xe phải rành chại Honda 67, CD, Win 100 ... nói chung côn tay .... rùi hẵn đi học lái xe hơi MT
Khi thắng tay ko ăn, thì sao ko đạp Embraya vào số 1 để cài xe đứng yên trên đoạn dốc, bảo cả nhà xuống xe vô hết lề đứng. Sau đó bước xuống đặt biển cảnh báo. Chứ ngồi trong xe lục số chờ thì nguy hiểm quá.
Em nhắc như bác nói.Khi thắng tay ko ăn, thì sao ko đạp Embraya vào số 1 để cài xe đứng yên trên đoạn dốc, bảo cả nhà xuống xe vô hết lề đứng. Sau đó bước xuống đặt biển cảnh báo. Chứ ngồi trong xe lục số chờ thì nguy hiểm quá.
Cả nhà bình an là mừng nhất .Em chia sẻ thêm để mọi người hình dung tình huống lúc đó nguy hiểm thế nào.
Sáng hôm đó em xuất phát từ Quy Nhơn, có qua 1 con đèo nhỏ, chạy quốc lộ trên 80 vẫn bình thường, không hề có 1 triệu chứng gì.
- Khi đến đèo cả, em cẩn thận dừng dưới chân đèo nghỉ khoảng 30 phút, sau đó lên đèo, qua con dốc đầu tiên vẫn ngọt ngào, đến con dốc thứ 2 bỗng nghe giật nhẹ, e về số thì vẫn lên ngọt, đến con dốc thứ 3, dốc 1% vừa ôm cua vừa lên nửa dốc thì xe giật, em về số nhưng ko xe mất sức kéo chết máy, lúc này xe đang dừng lưng chừng đèo, em liền nổ máy vô số 1 depa nhưng đạp ga là tắt máy, lúc này tình huống cực kỳ nguy hiểm (xe em nằm lưng chừng dốc và bụng đường cong, các xe vượt ko thấy xe e do bị khuất). Lúc này em cố gắng bình tĩnh, bật đèn khẩn cấp, hạ toàn bộ cửa kính rồi từ từ cho xe lùi xuống khỏi đoạn ôm cua.
- Trong quá trình lùi xuống, không ít lần em mém bị cont xuống đèo vượt ẩu máng vào (dù em thường xuyên nhá pha nhưng chắc do giữa trưa nên khó thấy). Lùi ra khỏi đoạn ôm cua, em kéo thắng tay định xuống đặt biển khẩn cấp 2 đầu xe, khẽ nhấc chân thắng xe liền bị tuột, vậy là em phải giữ luôn chân thắng, không nhúc nhích được. Xác định chờ cứu hộ kéo.
- Lục danh sách SOS, dò tìm khu vực Khánh Hòa, gọi 3 số liên lạc, đều nhận được câu trả lời là xa quá ko thể ứng cứu, lúc này em cầu cứu bác Hasonata nhờ chi viện từ hướng khác.
- Khoảng 5 phút sau Bác Tini liên lạc, phán đoán ban đầu là bị cháy bố, nghỉ khoảng 30 phút có thể bò đc.
- Sau khi nghỉ khoảng 30 phút, em nổ máy depa nhưng không đạp ga nhiều như bình thường mà chỉ mớm nhẹ, xe bò số 1 qua được con dốc, trong lúc lên đèo em lại bị chết ngang dốc 2 lần như vậy, lại chờ 1 lúc rồi bò tiếp đến hết đèo.
- Sau khi xuống hết đèo, em đạp ga lên 2000 pgm thì bị giật, nhưng dưới mức đó thì đi bình thường, bò về tới Nha Trang lúc 2h chiều, bác Tini đã chuẩn bị sẵn gara để xử lý.
- Thợ đoán là chết bơm xăng, sau khi thay bơm xăng em lại hướng về Bình Dương.
- Ra quốc lộ, đường trống, em ép ga xe vẫn lên ngọt ngào, em chạy một mạch về Bình Dương.
- Hiện tượng xe em là bị chết bơm xăng (hiện tại odo là 145k), nếu xe bác nào odo qua 100k thì nên kiểm tra, thay mới hệ thống bơm lọc xăng, tránh tình trạng nằm đường như em.