Sao nhiều người có quan điểm là hễ có cao tốc là phải có ngay trạm dừng nghỉ.
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
cao tốc thì cứ khoảng 100km có 1 trạm dừng nghỉ là đẹp, vì 100k thật ra đi có khoảng 1h, có nỗi buồn thì vẫn nhịn được
Trạm dừng chân cao tốc là những điểm kinh doanh rất tốt có thể thu hồi vốn rất nhanh mà sao không làm nhỉ. Trạm dừng chân cao tốc Trung lương đông khách có lúc còn không có chỗ đỗ xe nữa.
Nhiều bên muốn làm mà phải qua đấu thầu qua Bộ GTVT , dự kiến mỗi trạm chắc phải 300 - 500 tỷ .Trạm dừng chân cao tốc là những điểm kinh doanh rất tốt có thể thu hồi vốn rất nhanh mà sao không làm nhỉ. Trạm dừng chân cao tốc Trung lương đông khách có lúc còn không có chỗ đỗ xe nữa.
"Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá."Sao nhiều người có quan điểm là hễ có cao tốc là phải có ngay trạm dừng nghỉ.
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
Em thấy cách của bác nó mới hơi củ chuối. Cách dừng ở lane khẩn cấp thì cũng củ chuối không khác gì, và nó còn mạo hiểm nữa ...
Tốt nhất là đối với cao tốc cự ly trên 50km thì phải đặt 2 trạm dừng nghỉ ở trung điểm, mỗi bên đường có 1 trạm ... Nếu cự ly đó là trên 100km thì thêm 1 điểm dừng nữa..
Chỉnh sửa cuối:
Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.
Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...
Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...
Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Đồng quan điểm với anh 50Km thì có điểm dừng là đẹp."Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá."
Em thấy cách của bác nó mới hơi củ chuối. Cách dừng ở lane khẩn cấp thì cũng củ chuối không khác gì, và nó còn mạo hiểm nữa ...
Tốt nhất là đối với cao tốc cự ly trên 50km thì phải đặt 2 trạm dừng nghỉ ở trung điểm, mỗi bên đường có 1 trạm ... Nếu cự ly đó là trên 100km thì thêm 1 điểm dừng nữa..
Ra khỏi cao tốc thì cũng phải tìm chỗ dừng, cây xăng quán ăn chứ ko lẽ lại đái đường.