Hạng D
13/4/16
1.077
2.815
128
36
Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.

Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...

Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Sai rồi bác
Nói thẳng ra là do ko có tiền
Chứ ai chả muốn làm 1 lần cho xong
Bác có 200tr mà muốn mua ngay cái xe 1 tỏi thì bác có mua được 1 lần cho xong ko ?
 
Hạng D
24/4/17
1.910
1.539
138
34
Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.

Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...

Em là em làm 1 lần luôn cho xon
Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.

Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...

Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Vậy mấy năm sau việc đâu làm nữa A
 
Hạng B2
25/12/14
246
240
43
40
Thủ Đức - Hồ Chí Minh
Chuyện tâm linh không lí giải được, 99% người đi trên xe cứ lên cao tốc là thấy buồn đái, trong khi chạy mãi cuốc lộ chả ai nói gì :D
nhà em, biết đi xa không có trạm dừng chân, là trước khi lên cao tốc em tìm chỗ đi vệ sinh, lùa hết cả nhà đi, mắc hay không mắc gì cũng đi. Hơn 100km cao tốc thì đi cũng nhanh mà, 1 tiếng ngoài xí làm gì căng vậy.
Đúng là sao nói cũng được.
Tất nhiên, có được trạm dừng chân thì quá tốt rồi, nhưng nếu không có thì mình tính theo không có - nước nghèo mà được vậy là mừng lắm rồi, hồi xưa đi cực như gì. Từ từ rồi cũng sẽ tốt hơn. Hoan hỷ!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
22/12/09
3.146
18.465
113
Thái Bình
nhà em, biết đi xa không có trạm dừng chân, làtrước khi lên cao tốc em tìm chỗ đi vệ sinh, lùa hết cả nhà đi, mắc hay không mắc gì cũng đi. Hơn 100km cao tốc thì đi cũng nhanh mà, 1 tiếng ngoài xí là gì căng vậy.
Đúng là sao nói cũng được. Tất nhiên, có được trạm dừng chân thì quá tốt rồi, nhưng nếu không có thì mình tính theo không có - nước nghèo mà được vậy là mừng lắm rồi, hồi xưa đi cực như gì. Từ từ rồi cũng sẽ tốt hơn. Hoan hỷ!
Chuẩn anh, do thằng lái xe hết, đi xa thì phải biết tính toán điểm dừng cho hợp lí.
Nhiều người chỉ biết leo lên xe là chạy, nên lâu lâu lại có thằng hết xăng trên cao tốc
 
Tập Lái
4/12/23
49
29
18
68
Hà Nội
bookingad.vn
Sai rồi bác
Nói thẳng ra là do ko có tiền
Chứ ai chả muốn làm 1 lần cho xong
Bác có 200tr mà muốn mua ngay cái xe 1 tỏi thì bác có mua được 1 lần cho xong ko ?
không khó đâu, chưa có tiền chỉ cần cơ chế, quy hoạch rồi cho xã hội hoá, đầy doanh nghiệp đầu tư vào, vì là nơi bán đặc sản địa phương, đồ lưu niệm du lịch, giải khát, ăn uống ...
 
Hạng B1
18/11/19
97
151
33
Làm
Em xin phép đặt tên đây là lối tư duy "Giai đoạn". Căn bản là giờ ai cũng sợ trễ tiến độ, nên giờ tách ra làm cái nào xong cái đó đỡ bị phạt, cùng lắm nghe chửi.

Giai đoạn 1 4 làn, Giai đoạn 2 sẽ mở rộng lên 8 làn...
Giai đoạn 1 làm cao tốc, Giai đoạn 2 làm trạm dừng
Giai đoạn 1 chạy 80 km/h, Giai đoạn 2 xem xét tăng lên 90 km/h
Giai đoạn 1 thu phí tự động vẫn có barrier. Giai đoạn 2 xem xét bỏ barrier đầu vào, giữ đầu ra. Giai đoạn 3 bỏ hết barrier
...

Em là em làm 1 lần luôn cho xong
Làm 1 lần thì sao có lý do để kéo dài thêm thời gian thu phí?
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng B2
30/5/16
361
327
63
Sao nhiều người có quan điểm là hễ có cao tốc là phải có ngay trạm dừng nghỉ.
Như trong bài: "Nếu không dừng ở cao tốc TP.HCM - Long Thành thì phải chạy thêm gần 300 km nữa tới Vĩnh Hảo mới có điểm dừng nghỉ trên đường nối vào đoạn cao tốc tiếp theo. Khi đó thì gần tới Nha Trang luôn rồi. Chưa kể nếu lỡ đi lố, muốn quay đầu về phải mất vài chục ki lô mét nữa. Mình lái xe, chịu mệt xíu đã đành, nhiều trường hợp xe có vấn đề hoặc chở theo gia đình có con nhỏ cần dừng đi vệ sinh mà bí bách quá thế này rất khó và thiếu an toàn. Thành ra, cao tốc càng dài thì đường tìm đến trạm dừng nghỉ lại càng xa", anh Minh Quang (ngụ TP.Thủ Đức), thường chạy xe về quê ở Nha Trang, chia sẻ.
Nói cho ngay: việc dừng ở làn khẩn cấp hoặc dải dừng khẩn cấp để đi đái là nguỵ biện của những thằng …
Kg biết quẹo ra mấy nút giao để kiếm chỗ đi vệ sinh rồi vòng vô cao tốc lại mà cứ đòi phải có trạm dừng nghỉ thì tư duy củ chuối quá.
Có cao tốc đi rút ngắn thời gian mà kg dám quẹo ra nút giao để đi vệ sinh mà phải chạy gần 300km đối với người thường xuyên lái xe từ Thủ Đức về Nha Trang. Đúng là…
chắc mới biết chạy xe hoặc mới có bằng lái mới nói như vậy
 
Hạng D
13/4/16
1.077
2.815
128
36
không khó đâu, chưa có tiền chỉ cần cơ chế, quy hoạch rồi cho xã hội hoá, đầy doanh nghiệp đầu tư vào, vì là nơi bán đặc sản địa phương, đồ lưu niệm du lịch, giải khát, ăn uống ...
Bác tìm hiểu thêm các loại hợp đồng BOT, BTO, PPP, BT,…
Cái bác nói chính là hợp đồng BT hay còn gọi là đổi đất lấy hạ tầng đó.
Ngon ăn thì doanh nghiệp nó đã nhảy vô từ lâu rồi :p