Đâu có trước còn thấy một số xe đã tới cái trạm dừng cao tốc rồi nhưng ko vào đấy đái mà lại đái vòng vòng ở ngoài mới ghê thà ko có chổ đi thì còn du di chấp nhận còn đằng này tới chổ đi rồi mà vẫn ko bước zô vài bước nổitiện đâu bạ đấy làm cái giao thông VN nó hỗn loạn ko chờ tới chỗ nhà vệ sinh trên đường đái đâu cứ nhảy xuống haha
Vấn đề ý thức và cách giải quyết thì tôi hơn bạn là cái chắc. Từ đó tự suy ra vấn đề đọc hiểu nhé.thanh niên có vấn đề về đọc và hiểu nên cũng k cần tranh cãi với thanh niên làm gì
Đúng rồi! Đầu hướng rẽ vào trạm dừng nghỉ cao tốc LT-DG vẫn đứng đầy đường. Nói là chạm nọc dân đái đường ngay.Đâu có trước còn thấy một số xe đã tới cái trạm dừng cao tốc rồi nhưng ko vào đấy đái mà lại đái vòng vòng ở ngoài mới ghê thà ko có chổ đi thì còn du di chấp nhận còn đằng này tới chổ đi rồi mà vẫn ko bước zô vài bước nổi
Ở mỗi hoàn cảnh đều có cách giải quyết.Em xin lỗi nhưng cách suy nghĩ của bác như này em thấy không ổn... không nên giải quyết vấn đề (thiếu trạm dừng chân) bằng cách tạo ra 1 vấn đề khác (bắt người dân ra các lối ra)
Người ta chả bắt bạn đi cao tốc. Bạn có thể đi QL nếu bạn chưa có cách giải quyết nhu cầu sinh lý khi đi trên 1 số cao tốc Việt Nam hiện nay.
Nếu chưa xây đúng thì bạn đừng đi. Có ai bắt bạn phải đi trên con đường chưa xây đúng đâu.Tại sao không thực hiện đúng TCVN khi xây cao tốc mà trách ngược người dân?
Hiện trạng bây giờ là thế. Bạn hãy đợi khi xây đúng cao tốc rồi hãy đi nhé.
Quên lắp não hay 0 có?Nếu chưa xây đúng thì bạn đừng đi. Có ai bắt bạn phải đi trên con đường chưa xây đúng đâu.
Hiện trạng bây giờ là thế. Bạn hãy đợi khi xây đúng cao tốc rồi hãy đi nhé.
Vậy chưa xây trạm dừng nghỉ là đứng đái đường được à? Có não kg mà kg phân biệt cái nào được làm, cái nào kg được làm?Quên lắp não hay 0 có?
Theo mình chẳng có gì phải khẩn cấp cả , các bác được voi đòi tuên , hở tí là yêu cầu thiên hạ phục vụ mình .
- Có cao tốc như Phan Thiết - Vĩnh hảo ngày thường lượng xe vừa phải , tết kẹt là yêu cầu nào mở rộng , nào cấm xe ko chở đủ người bla bla… ko ai mà làm cái gì đó để phục vụ 1 năm vài lần còn các ngày còn lại thì vắng vẻ . Đàu tiên là tiền đâu .
- Trước khi lên cao tốc không chuẩn bị, cứ thế mà lên giữ đường bị mắc thì kêu xáy trạm dưng khẩn cấp , có cao tóic có 50-60 km mà đòi trạm dừng , mình ko chịu chuẩn bị là bắt thiên gạ phục vu và cũng đầu tiên là tiền đâu . Xây cái trạm dừng đâu ít tiền nếu cả năm chỉ có mấy ma ghé thì chi phí ai chịu https://vnexpress.net/nhieu-cao-toc-khong-co-tram-dung-nghi-4502747.html
- Vấn đề là có cầu sẽ có cung , việc gì cũng phải có tính kinh tế ko duy ý chí được .
- Cao tốc dưới 100km chẳng việc gì phải trạm dừng , còn dài hơn thì nên có tuy nhiên ko gì phải khẩn cấp cứ theo cung cầu, theo tí h kinh tế.
- Việc khẩn cấp cần là làm cái bảng to đâu cao tốc thông báo cao tốc sắp đến xxxkm không có dịch vụ (trạm dừng, cây xăng..) để tài xế cân nhắc vào ko và chuẩn bị trước khi vào cao tốc .
- Có cao tốc như Phan Thiết - Vĩnh hảo ngày thường lượng xe vừa phải , tết kẹt là yêu cầu nào mở rộng , nào cấm xe ko chở đủ người bla bla… ko ai mà làm cái gì đó để phục vụ 1 năm vài lần còn các ngày còn lại thì vắng vẻ . Đàu tiên là tiền đâu .
- Trước khi lên cao tốc không chuẩn bị, cứ thế mà lên giữ đường bị mắc thì kêu xáy trạm dưng khẩn cấp , có cao tóic có 50-60 km mà đòi trạm dừng , mình ko chịu chuẩn bị là bắt thiên gạ phục vu và cũng đầu tiên là tiền đâu . Xây cái trạm dừng đâu ít tiền nếu cả năm chỉ có mấy ma ghé thì chi phí ai chịu https://vnexpress.net/nhieu-cao-toc-khong-co-tram-dung-nghi-4502747.html
- Vấn đề là có cầu sẽ có cung , việc gì cũng phải có tính kinh tế ko duy ý chí được .
- Cao tốc dưới 100km chẳng việc gì phải trạm dừng , còn dài hơn thì nên có tuy nhiên ko gì phải khẩn cấp cứ theo cung cầu, theo tí h kinh tế.
- Việc khẩn cấp cần là làm cái bảng to đâu cao tốc thông báo cao tốc sắp đến xxxkm không có dịch vụ (trạm dừng, cây xăng..) để tài xế cân nhắc vào ko và chuẩn bị trước khi vào cao tốc .