Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Vậy trường hợp tất cả 11 người đều cần có xe ngay thì theo bác sẽ làm thế nào, mà trong stock chỉ có 10 chiếc

Và thường hợp 10 xe mà chỉ có 1 người mua xe thì cũng phải trã thêm cả chục triệu khi nhận xe sớm à ? cái nầy cũng vô lý.

Em loại trừ xe đặt theo khách hàng sẽ đắt và thời gian lâu hơn thì em ... không bàn đến
Cái này em đã nói nó chỉ thích hợp khi số lượng xe về khan hiếm nhưng số lượng người muốn mua là đông hơn nhiều, xe ế như trường hợp bác nói thì nó còn mong bán nhanh chứ nói chi trường hợp đó.
Trường hợp tất cả 11 người đều cần có xe ngay thì theo bác sẽ làm thế nào, mà trong stock chỉ có 10 chiếc. Người thứ 11 cũng sẽ được tư vấn mua thêm phụ kiện và giá giao dự kiến "gần" hơn thời gian mà sale báo trước đó như qua năm chẳng hạn. Mà bác cũng đừng hỏi khó em thế. Giữa 1 bên tự cân đối giữa nguồn cung xe trong thời gian, số lượng cần, 1 bên thì thông tin gì cũng không có chỉ nhận thông tin phiến diện từ bên còn lại thì sự chênh lệch thông tin đã khiến người mua xe thiệt rồi.
 
Hạng C
13/5/16
839
15.570
68
Em chưa hiểu lắm
Nếu hãng có xe thì bán, hết xe thì chờ, Chứ thật tình chưa hiểu rỏ là phải bỏ thêm vài chục triệu để được xe sớm là sao ?
Mấy chuyện nầy em có nghe, có đọc, nhưng cũng chưa hiểu lý do
Bán xe hay bán đồ phụ kiện linh tinh ? logic thì em chưa tìm ra.
Em không chỉ trích cách thức bán, nhưng hỏi về tư duy marketing hơi lạ.
Xe Toy ở VN nó khác mọi thứ xe khác trên đời, nên a không hiểu được đâu, như có a gì đó nói, Xe Toy ở VN không chỉ là xe, nó là một thứ tôn giáo. :D