Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
likengidinh nói:PHÍ TRƯỚC BẠ QUÁ CAO
Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
Lí do duy nhất không nói mà ai cũng biếtltg14 nói:likengidinh nói:PHÍ TRƯỚC BẠ QUÁ CAO
Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
em cũng có lý do giống đa số các bác : PHÍ CAO - PHÍ TIỀN.
em cũng có lý do giống đa số các bác : PHÍ CAO - PHÍ TIỀN.
Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
E có các ý kiến sau :
1 : Muốn hạng chế số lượng xe để khỏi ùn tắt giao thông ( trích của bộ tài chính lúc lên thuế cao ). Thì tănh mứa thuế TB cho các xe mua mới và các xe ở tỉnh nhỏ về Thành Phố lớn ( Hà Nội và Sài Gòn) thì thuế TB tính 25% - 30% . Phí bên Công An tăng lên 20tr. Cứ như vậy mà làm sẽ hạn chế được lượng xe tăng ồ ạc, và cũng như vậy các bác khỏi phải lách luật đem xe về tỉnh nhỏ đứng tên xong rồi đem lên nhập ở Thành Phố.
2 : Nhưng xe đã qua sử dụng thì phải khuyến khích dân để đi sang tên và Bộ Công An muốn giải quyết vấn đề chính chủ Theo NĐ71 thì cần giảm thuế với các cách sau:
- Những xe tuổi thọ 1 - 15 năm thì tính khấu hao tài sản 20%, 30%, 50%, 70%, 85% và phí trước bạ tính 2% - 5%.
- Những xe tuổi thọ 15 - 25 năm thì tính khấu hao tài sản còn lại 10% và phí trước bạ 1%.
- Phí bên Công An sang tên thì 200ngàn.
P/S : ý kiến của em là đang nói về 2 Thành Phố Hà Nội và Sài Gòn. Các bác thấy ý em như vậy được không? Nếu có gì sai các bác bỏ quá cho em.
E có các ý kiến sau :
1 : Muốn hạng chế số lượng xe để khỏi ùn tắt giao thông ( trích của bộ tài chính lúc lên thuế cao ). Thì tănh mứa thuế TB cho các xe mua mới và các xe ở tỉnh nhỏ về Thành Phố lớn ( Hà Nội và Sài Gòn) thì thuế TB tính 25% - 30% . Phí bên Công An tăng lên 20tr. Cứ như vậy mà làm sẽ hạn chế được lượng xe tăng ồ ạc, và cũng như vậy các bác khỏi phải lách luật đem xe về tỉnh nhỏ đứng tên xong rồi đem lên nhập ở Thành Phố.
2 : Nhưng xe đã qua sử dụng thì phải khuyến khích dân để đi sang tên và Bộ Công An muốn giải quyết vấn đề chính chủ Theo NĐ71 thì cần giảm thuế với các cách sau:
- Những xe tuổi thọ 1 - 15 năm thì tính khấu hao tài sản 20%, 30%, 50%, 70%, 85% và phí trước bạ tính 2% - 5%.
- Những xe tuổi thọ 15 - 25 năm thì tính khấu hao tài sản còn lại 10% và phí trước bạ 1%.
- Phí bên Công An sang tên thì 200ngàn.
P/S : ý kiến của em là đang nói về 2 Thành Phố Hà Nội và Sài Gòn. Các bác thấy ý em như vậy được không? Nếu có gì sai các bác bỏ quá cho em.
Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
Như vậy cũng không nên, chỉ khuyến khích người ta xài xe cũ vừa ô nhiễm, vừa gây tai nạn, vừa làm kẹt xe ,xấu cảnh quan đô thị..., thuế TB và phí cần đều cho xe cũ mới, khoảng cách chênh lệch không nên óc. Hạn chế xe bằng phí cầu đường vào giờ cao điểm tốt hơn, giờ bình thường khác không kẹt xe thì khỏi đóng phí .giangbinh nói:E có các ý kiến sau :
1 : Muốn hạng chế số lượng xe để khỏi ùn tắt giao thông ( trích của bộ tài chính lúc lên thuế cao ). Thì tănh mứa thuế TB cho các xe mua mới và các xe ở tỉnh nhỏ về Thành Phố lớn ( Hà Nội và Sài Gòn) thì thuế TB tính 25% - 30% . Phí bên Công An tăng lên 20tr. Cứ như vậy mà làm sẽ hạn chế được lượng xe tăng ồ ạc, và cũng như vậy các bác khỏi phải lách luật đem xe về tỉnh nhỏ đứng tên xong rồi đem lên nhập ở Thành Phố.
2 : Nhưng xe đã qua sử dụng thì phải khuyến khích dân để đi sang tên và Bộ Công An muốn giải quyết vấn đề chính chủ Theo NĐ71 thì cần giảm thuế với các cách sau:
- Những xe tuổi thọ 1 - 15 năm thì tính khấu hao tài sản 20%, 30%, 50%, 70%, 85% và phí trước bạ tính 2% - 5%.
- Những xe tuổi thọ 15 - 25 năm thì tính khấu hao tài sản còn lại 10% và phí trước bạ 1%.
- Phí bên Công An sang tên thì 200ngàn.
P/S : ý kiến của em là đang nói về 2 Thành Phố Hà Nội và Sài Gòn. Các bác thấy ý em như vậy được không? Nếu có gì sai các bác bỏ quá cho em.
Re:Lý do mua xe nhưng không sang tên đổi chủ?
mới có 2 ý kiến thì đã rối beng rồi, hèn chi mấy ông nội tui xử lý ko nổi là đúng rồi???bhqtreo nói:Như vậy cũng không nên, chỉ khuyến khích người ta xài xe cũ vừa ô nhiễm, vừa gây tai nạn, vừa làm kẹt xe ,xấu cảnh quan đô thị..., thuế TB và phí cần đều cho xe cũ mới, khoảng cách chênh lệch không nên óc. Hạn chế xe bằng phí cầu đường vào giờ cao điểm tốt hơn, giờ bình thường khác không kẹt xe thì khỏi đóng phí .giangbinh nói:E có các ý kiến sau :
1 : Muốn hạng chế số lượng xe để khỏi ùn tắt giao thông ( trích của bộ tài chính lúc lên thuế cao ). Thì tănh mứa thuế TB cho các xe mua mới và các xe ở tỉnh nhỏ về Thành Phố lớn ( Hà Nội và Sài Gòn) thì thuế TB tính 25% - 30% . Phí bên Công An tăng lên 20tr. Cứ như vậy mà làm sẽ hạn chế được lượng xe tăng ồ ạc, và cũng như vậy các bác khỏi phải lách luật đem xe về tỉnh nhỏ đứng tên xong rồi đem lên nhập ở Thành Phố.
2 : Nhưng xe đã qua sử dụng thì phải khuyến khích dân để đi sang tên và Bộ Công An muốn giải quyết vấn đề chính chủ Theo NĐ71 thì cần giảm thuế với các cách sau:
- Những xe tuổi thọ 1 - 15 năm thì tính khấu hao tài sản 20%, 30%, 50%, 70%, 85% và phí trước bạ tính 2% - 5%.
- Những xe tuổi thọ 15 - 25 năm thì tính khấu hao tài sản còn lại 10% và phí trước bạ 1%.
- Phí bên Công An sang tên thì 200ngàn.
P/S : ý kiến của em là đang nói về 2 Thành Phố Hà Nội và Sài Gòn. Các bác thấy ý em như vậy được không? Nếu có gì sai các bác bỏ quá cho em.