- Tags
- grab vato xe dịch vụ
Nhắm mắt đưa chân trước thôi. Grab ơi, cho em vào tạm nhe ( suy nghĩ thay mấy bác chứ nhà e ko chạy Uber)
Trước khi muốn làm việc gì đó, ta cần tìm hiểu kỹ các vấn đề, còn tùy vào tính tình và sở thích mà chọn, với tôi, sai lầm duy nhất là chọn Mai Linh lúc đầu, tôi vô ML khóa 5 2006, học xong đóng 3,5t ra nhận xe thì tôi chia tay ML ngay trong ngày vì không thích hợp màn đón khách kiểu ăn cướp khi tổng đài nổ cuốc. Từ đó tôi không có ý tưởng chạy Taxi cho tới khi Uber và Grab vào, rút kinh nghiệm từ trước, tôi tìm hiểu kỹ về cách làm việc của hai anh này trong tư thế vừa là hành khách vừa là lái xe thông qua gia đình và bạn bè. Đáp án cuối cùng là Grab vì: Minh bạch đối với khách cũng như tài xế, giá cước hợp lý (tháng 8 2016, lúc đó là 12k/km). Thế là tôi chạy Grab từ đó đến nay. Thời gian này tuy có khó khăn về giá cả (khoản<>9k/km) nhưng cũng tạm ổn, thu nhập ngày dao động từ 250 đến 300k/ ngày/8 tiếng khi trừ hết các khoản chi phí, khấu hao. Đó là tôi chạy con Polo của VW, nếu chạy xe Nhật hay Hàn thì thu nhập có thể hơn chút nhờ khấu hao các khoản ít hơn.
Suy nghĩ theo cá nhân tôi là: Tìm hiểu kỹ và so sánh tất cả theo tiềm lực cũng như tài chánh, ăn cây nào thì rào cây đó, cái chính hiện tại là NĂNG NHẶT, CHẶC BỊ chứ không còn kiểu làm chơi ăn thiệt như chợ trời lúc trước mà cứ chạy chàng hảng để rồi không sớm thì muộn, mấy anh chạy kiểu: ÔI, CẦN CON MẸ GÌ GRAB, NÓ CẮT TÀI KHOẢN THÌ NHẢY QUA UBER!. Đó, giờ Uber sập rồi thì chạy về năn nỉ Grab nhưng thôi rồi Lượm ơi, câu trả lời phủ phàng của anh Grab: NO. Còn qua các chổ khác ư? Ngồi chờ nhổ trụi cả râu mà cả ngày có 1, 2 khách. Còn nữa, nếu ứng dụng gọi xe dễ làm và không đụng đến vấn đề BẢO HỘ BẢN QUYỀN thì xin lỗi nha, Trung Quốc giờ chắc có chừng vài chục ngàn cái ứng dụng đó rồi chứ không phải có mỗi anh IDI bá chủ đâu, VN mình thì quên đi. Làm ơn động não chút .
Suy nghĩ theo cá nhân tôi là: Tìm hiểu kỹ và so sánh tất cả theo tiềm lực cũng như tài chánh, ăn cây nào thì rào cây đó, cái chính hiện tại là NĂNG NHẶT, CHẶC BỊ chứ không còn kiểu làm chơi ăn thiệt như chợ trời lúc trước mà cứ chạy chàng hảng để rồi không sớm thì muộn, mấy anh chạy kiểu: ÔI, CẦN CON MẸ GÌ GRAB, NÓ CẮT TÀI KHOẢN THÌ NHẢY QUA UBER!. Đó, giờ Uber sập rồi thì chạy về năn nỉ Grab nhưng thôi rồi Lượm ơi, câu trả lời phủ phàng của anh Grab: NO. Còn qua các chổ khác ư? Ngồi chờ nhổ trụi cả râu mà cả ngày có 1, 2 khách. Còn nữa, nếu ứng dụng gọi xe dễ làm và không đụng đến vấn đề BẢO HỘ BẢN QUYỀN thì xin lỗi nha, Trung Quốc giờ chắc có chừng vài chục ngàn cái ứng dụng đó rồi chứ không phải có mỗi anh IDI bá chủ đâu, VN mình thì quên đi. Làm ơn động não chút .
Ý a là mình... e rút sơ cạn tàu ráo máng với grab hơn tháng 10.Mấy ông chạy 2 job vừa grab vừa U k biết có bị moi hồ sơ ra đuổi k ta
em tưởng đâu vùa chạy U vừa G giờ sát nhập lại thì dc double lương chứÝ a là mình... e rút sơ cạn tàu ráo máng với grab hơn tháng 10.