Đúng òi, gấp hai mà là cơ hội bị cắt tài khoản gấp hai lần á.em tưởng đâu vùa chạy U vừa G giờ sát nhập lại thì dc double lương chứ
- Tags
- grab vato xe dịch vụ
bỏ ra vài trăm triệu mua xe mà ngồi lái xe 8 tiếng đồng hồ mà thu nhập 1 ngày có 250-300 thì cũng bèo nhỉ , với số tiền đó e làm việc khác chắc chắn kiếm bèo cũng gấp 3
Xin thông tin thêm cho các bạn rỏ: xe tôi mua thời điểm đó còn xíu nữa là 800tr và tôi giờ 54 tuổi, bằng lái dấu E. Bạn làm nghề gì ở tuổi này mà kiếm ngày 200k/8 tiếng giờ hành chánh, chiều tối ở nhà bù khú với vợ con, Chúa Nhật cuối tháng tà tà cùng vợ con tắm biển, khi Vũng Tàu, khi Mũi Né hay đi Đà Lạt... . Tôi 1998 đến hết tháng 8/ 2016 là chạy cho các loại Cty, từ chở xếp, chở nhân viên các cấp, tôi chỉ làm giờ hành chánh và nghĩ ít nhất là Chúa Nhật, lương cũng tầm 6tr trở lại (so với thời giá hiện tại) chứ không hơn. Những người bạn cùng thời dấu E với tôi, họ chẳng phải bỏ đồng vốn nào hết mà thu nhập trên 20tr/ tháng, họ được gì? Ngoài 2, 3, 4.. con bồ khắp các tỉnh thì thân xác họ mang khá nhiều thứ bịnh, chưa kể nhiều anh vợ chồng ly tán, ly dị ly thân, con cái cù bơ cù bấc học hành chẳng tới đâu.bỏ ra vài trăm triệu mua xe mà ngồi lái xe 8 tiếng đồng hồ mà thu nhập 1 ngày có 250-300 thì cũng bèo nhỉ , với số tiền đó e làm việc khác chắc chắn kiếm bèo cũng gấp 3
Kiếm tiền không khó nhưng thời gian nó phải như thế nào, đó mới là bài toán mà rất ít người mang cái nghiệp tài xế giải được.
Chạy Grab bây giờ phải vào đối tác chuyên nghiệp thì mới may ra bù lỗ được, điều kiện để vào chuyên nghiệp thì phải chạy đủ 40 giờ / tuần , duy trì trong 4 tuần liên tục . Trường hợp vợ bệnh , con nhập viện phải nghỉ , mà chạy kg đủ 40 giờ / tuần thì xác định sẽ kg còn nằm trong đối tác chuyên nghiệp và bị cắt thưởng .
https://www.grab.com/vn/grabcar-thu-vien-chuong-trinh-thuong/
Em ủng hộ VATO phát triển mạnh và mong rằng ứng dụng go -jek hoạt động thành công
Link bài củ : https://www.otosaigon.com/threads/v...-tu-choi-cuoc-gan-va-lien-tinh.8836880/page-2
https://www.grab.com/vn/grabcar-thu-vien-chuong-trinh-thuong/
Em ủng hộ VATO phát triển mạnh và mong rằng ứng dụng go -jek hoạt động thành công
Link bài củ : https://www.otosaigon.com/threads/v...-tu-choi-cuoc-gan-va-lien-tinh.8836880/page-2
Em thích quan điểm của bác, mặc dầu em ko chạy taxi .Xin thông tin thêm cho các bạn rỏ: xe tôi mua thời điểm đó còn xíu nữa là 800tr và tôi giờ 54 tuổi, bằng lái dấu E. Bạn làm nghề gì ở tuổi này mà kiếm ngày 200k/8 tiếng giờ hành chánh, chiều tối ở nhà bù khú với vợ con, Chúa Nhật cuối tháng tà tà cùng vợ con tắm biển, khi Vũng Tàu, khi Mũi Né hay đi Đà Lạt... . Tôi 1998 đến hết tháng 8/ 2016 là chạy cho các loại Cty, từ chở xếp, chở nhân viên các cấp, tôi chỉ làm giờ hành chánh và nghĩ ít nhất là Chúa Nhật, lương cũng tầm 6tr trở lại (so với thời giá hiện tại) chứ không hơn. Những người bạn cùng thời dấu E với tôi, họ chẳng phải bỏ đồng vốn nào hết mà thu nhập trên 20tr/ tháng, họ được gì? Ngoài 2, 3, 4.. con bồ khắp các tỉnh thì thân xác họ mang khá nhiều thứ bịnh, chưa kể nhiều anh vợ chồng ly tán, ly dị ly thân, con cái cù bơ cù bấc học hành chẳng tới đâu.
Kiếm tiền không khó nhưng thời gian nó phải như thế nào, đó mới là bài toán mà rất ít người mang cái nghiệp tài xế giải được.
VATO không cạnh tranh lại Grab được, sớm muộn rồi cũng out thôi. Xưa là vivu cũng có cạnh tranh được đâu, bình mới rượu cũ thôi.Ở góc độ người sử dụng mình thấy VATO giá tốt hơn Grab. Hy vọng sắp tới sẽ có thêm nhiều xe chạy VATO
Các bạn mua xe nhất là xe 4 chổ để làm kinh tế mà chủ yếu chạy Grab hay Uber đã là một sai lầm thứ nhất, đã vậy còn kén cá chọn canh, chạy thì chê cuốc ngắn cuốc dài là sai lầm thứ hai mà cũng là con đường khiến các bạn đâm vào ngõ cụt không lối thoát. Không ai cho ai không cái gì bao giờ, bạn muốn được thưởng thì cái giá của nó là bạn phải làm việc liên tục, chạy giờ cao điểm, chạy đêm..v.v, không thưởng thì tự do tự tại, chạy một cuốc tắt app ghé đái một cái, hút xong điếu thuốc chạy tiếp, ai cấm? Không lờ hay hủy cuốc thì cứ mở app ra là nổ liên tục cho tới khi tắt thì thôi, trung bình 100k/1tiếng còn đòi hỏi gì hơn nữa. Grab mà các bạn chạy không có tiền thì anh "VÃI TỘI" đừng hòng có doanh thu, chưa kể gặp khách đểu nữa thì thôi rồi Lượm ơi.Chạy Grab bây giờ phải vào đối tác chuyên nghiệp thì mới may ra bù lỗ được, điều kiện để vào chuyên nghiệp thì phải chạy đủ 40 giờ / tuần , duy trì trong 4 tuần liên tục . Trường hợp vợ bệnh , con nhập viện phải nghỉ , mà chạy kg đủ 40 giờ / tuần thì xác định sẽ kg còn nằm trong đối tác chuyên nghiệp và bị cắt thưởng .
https://www.grab.com/vn/grabcar-thu-vien-chuong-trinh-thuong/
Em ủng hộ VATO phát triển mạnh và mong rằng ứng dụng go -jek hoạt động thành công
Link bài củ : https://www.otosaigon.com/threads/v...-tu-choi-cuoc-gan-va-lien-tinh.8836880/page-2
Cay thật, lâu lâu ủng hộ xe ôm thử bữa xem sao thì bị xe ôm chém phát đau. Gọi grab bike đi hết 20k, xe ôm đòi tận 50k. Vì mình nghĩ có đoạn ngắn, cùng lắm 30k là kịch kim. Thôi, từ giờ k ủng hộ gì hết. Toàn hở ra là chặt chém.