[font="times new roman,times"]có phụ huynh nào cần ng` đưa đón con em đi học thì pm em nhé bảo đảm đúng giờ, chạy đúng tốc độ, tuân thủ luật GT ^^ ^^[/font]
Theo em Thay đổi giờ học là phù hợp mà các bác.
Giờ đi học : Đối với cấp Mẫu giáo và Tiểu học, việc học 7:15 như hiện nay là quá sớm đối với Trẻ em, ăn sáng cũng vội vàng, ảnh hưởng đến chất lượng bao tử của các F1.
Giờ về, cha mẹ có thể trực tiếp đón F1 mà không cần nhờ người khác đón hộ.
Còn việc này có giúp giảm kẹt xe không thì phải chờ đến ý thức của người tham gia giao thông.
Mời các bác có F1 đi học ném đá thoải mái, Bác nào chưa có F1 đi học thì đừng ném vì không hiểu nổi khổ của việc đưa đón con mình.
Giờ đi học : Đối với cấp Mẫu giáo và Tiểu học, việc học 7:15 như hiện nay là quá sớm đối với Trẻ em, ăn sáng cũng vội vàng, ảnh hưởng đến chất lượng bao tử của các F1.
Giờ về, cha mẹ có thể trực tiếp đón F1 mà không cần nhờ người khác đón hộ.
Còn việc này có giúp giảm kẹt xe không thì phải chờ đến ý thức của người tham gia giao thông.
Mời các bác có F1 đi học ném đá thoải mái, Bác nào chưa có F1 đi học thì đừng ném vì không hiểu nổi khổ của việc đưa đón con mình.
Last edited by a moderator:
Tranh thủ gần tới giờ đón con thì bảo ra ngoài gặp khách hàng hoặc công việc riêng rồi đi đón về nhà giao cho người giúp việc hoặc nhờ người giúp việc đi đón dùm, nhà nước ra luật mới thì dân ta phải theo thôi các bác ợ....haizzzzzzzzzzzzz
Lạy bác, em thấy cái nick KoS của bác là em chạy mất dép rồi, dám nhờ bác chở con đi học ah )Vua Tốc Độ nói:[font="times new roman,times"]có phụ huynh nào cần ng` đưa đón con em đi học thì pm em nhé bảo đảm đúng giờ, chạy đúng tốc độ, tuân thủ luật GT ^^ ^^[/font]
Chắc phải vậy quá vì quy hoạch toàn phù hợp cho xe ngựa, xe kéo, xe máy của TK 19, 20. Nói cho gọn là phải tư duy lại từ đầu.obama260190 nói:theo em thì đập hết,xây lại từ đầu.
lúc đó kỹ sư xây dựng tha hồ mà.......
Ông la Thăng này đang "thăng" đó mà, cái gì cũng làm theo kiểu "đúng rồi " . toàn làm theo kiểu bắt buộc và cưỡng bức thôi . học sinh cấp 3 thì phần lớn tự đi học rồi, cấp 2 thì chỉ được phép đi xe đạp, 50cc vẫn chưa đủ tuổi mà . ở tpHCM (em ko biết HN) mà đạp xe buổi trưa đi học thì đến trường chắc mồ hôi ướt từ tóc đến...chân quá . còn bậc tiểu học và mẫu giáo là phải đưa đón thôi, các bác thử tính nhé, nếu như tất cả con em chúng ta học tốt và không bỏ học nửa chừng, tỷ lệ tăng dân số là 0% thì số lượng các em bé từ 3 tuổi, 4 tuổi, 5 tuổi, lớp 1, lớp 2...lớp 5 sẽ là 8/15 tổng số đến trường tính đến lớp 12, nếu chỉ tính đến cấp 2 là 8/12 . một con số rất lớn chứ không phải chỉ là vài bé như bộ trưởng Thăng nói, nếu đổi giờ làm trễ thêm 1g thì 1 bé sẽ tạo ra 2 lượt xe đi-về vì con tới trường xong phụ huynh biết đi đâu trong 2 tiếng đó? có nghĩa là từ 6h sáng đến 9h sáng lúc nào cũng nườm nượp xe cộ. còn buổi chiều thì sao ? cái này phụ thuộc vào ông trời. nếu trời mưa thì tâm lý chung không ai về cả, bớt mưa tất cả ùa ra và kẹt đường . nếu mưa quá to, ngập đường thì cũng chỉ có trời mới biết khi nào về đến nhà . cái mà chúng ta đang đối diện là sự quá tải hoàn toàn về cơ sở hạ tầng và ý thức giao thông, 1 con đường bị kẹt là cả khu vực bị ảnh hưởng, một vụ va quẹt nhỏ thành 1 vụ kẹt đường, một anh xe máy chở dửa tươi rơi vãi trên cầu là ô tô kẹt dài 2 đầu 5-6 km. bộ trưởng không thể nào chỉ ngồi trên ghế xoay, xoay vài vòng ra ý tưởng là xong được. cách đây 3-4 năm, chỉ có giờ cao điểm là kẹt xe, còn bây giờ suốt từ 6h sáng đến 9h đêm, ra đường là người đông nghịt, đường lớn, đường nhỏ, hẻm... gì cũng có xe cộ lưu thông. tốc độ đô thị hóa và bài toán hạ tầng của ta là vấn đề gây đau đầu của nhiều nước và là miếng bánh thơm phức của Mr lâm Thiếu Quân và các chiến hữu vậy .