xin chân thành cảm ơn các bác.
1/ về cánh quạt giải nhiệt thì xe của em khi đế máy không mở máy lạnh cánh quạt cũng quay và loại này sử dụng bằng nhớt .
2/ trên đồng hồ táp lô không có báo lỗi
3/ bướm ga em đã thay cả cụm (mass air flow sensor)
4/ Bù ga em đã thay 1 cục bù khác (cùng model của máy 3VZFE)
5/ bugi đã thay 6 cái mới.
6/ đã súc rửa 6 béc phun
7/ bơm xăng thay mới
Cái chính là khi em đề máy nổ garanty chỉ khoảng 100 vào khoảng 5 - 10 phút thì lên đến 500 và tiếng máy nổ đều.
Kính nhờ các bácc ra tay giúp e
1/ về cánh quạt giải nhiệt thì xe của em khi đế máy không mở máy lạnh cánh quạt cũng quay và loại này sử dụng bằng nhớt .
2/ trên đồng hồ táp lô không có báo lỗi
3/ bướm ga em đã thay cả cụm (mass air flow sensor)
4/ Bù ga em đã thay 1 cục bù khác (cùng model của máy 3VZFE)
5/ bugi đã thay 6 cái mới.
6/ đã súc rửa 6 béc phun
7/ bơm xăng thay mới
Cái chính là khi em đề máy nổ garanty chỉ khoảng 100 vào khoảng 5 - 10 phút thì lên đến 500 và tiếng máy nổ đều.
Kính nhờ các bácc ra tay giúp e
Níu vậy thay luôn cái Đồng hồ.Camry93=ES300 nói:xin chân thành cảm ơn các bác.
1/ về cánh quạt giải nhiệt thì xe của em khi đế máy không mở máy lạnh cánh quạt cũng quay và loại này sử dụng bằng nhớt .
2/ trên đồng hồ táp lô không có báo lỗi
3/ bướm ga em đã thay cả cụm (mass air flow sensor)
4/ Bù ga em đã thay 1 cục bù khác (cùng model của máy 3VZFE)
5/ bugi đã thay 6 cái mới.
6/ đã súc rửa 6 béc phun
7/ bơm xăng thay mới
Cái chính là khi em đề máy nổ garanty chỉ khoảng 100 vào khoảng 5 - 10 phút thì lên đến 500 và tiếng máy nổ đều.
Kính nhờ các bácc ra tay giúp e
Níu đã vô sốc hạy tốt thì tại cía DH rồi, vòng tua thấp , vô số sẽ tắt máy
em tim mua cái đồng hồ này kh6ng được.
Còn việc thay cả cái máy thì dễ thôi, em mua duoc cả cái máy này nhưng cái khó là số máy không đổi được.
Nên a nhờ các bác có kinh nghiệm giúp e, có thợ bảo rằng cái lỗi này là bên phần điện, mà em thì không rành
Còn việc thay cả cái máy thì dễ thôi, em mua duoc cả cái máy này nhưng cái khó là số máy không đổi được.
Nên a nhờ các bác có kinh nghiệm giúp e, có thợ bảo rằng cái lỗi này là bên phần điện, mà em thì không rành
hic, hôm nay đ đăng kiểm bị rớt luôn rồi các bác ơi.
- đăng kiểm bảo rằng dư xăng, CO, HC vượt mức cho phép, (dù đã thay 6 cái bugi mới) thợ đện nói đổ thừa này nọ,.... thậm chí nó nói cái hộp ECU bị hư (tức điên vì hư sau mà xe chạy được).
- Nên quyết định phải đi lên sài gòn kiếm bác tấn để điều trị
- Nên Xin các bác ai có số điện thoại của bác Tấn cho e xin nhé để em hẹn bác ấy vì e ở Tỉnh xa Sài Gòn lắm
- đăng kiểm bảo rằng dư xăng, CO, HC vượt mức cho phép, (dù đã thay 6 cái bugi mới) thợ đện nói đổ thừa này nọ,.... thậm chí nó nói cái hộp ECU bị hư (tức điên vì hư sau mà xe chạy được).
- Nên quyết định phải đi lên sài gòn kiếm bác tấn để điều trị
- Nên Xin các bác ai có số điện thoại của bác Tấn cho e xin nhé để em hẹn bác ấy vì e ở Tỉnh xa Sài Gòn lắm
các bác ơi giúp em với, nếu biết thơ nào giỏi về điện thì giới thiệu giúp e, hoặc biết số điện thoại của bác Tấn cho em xin + địa chỉ gara của bác ấy
kiểm tra họng ga chưa bạn.họng ga dơ quá garanty cung thấp,xe bạn mở lạnh có ghị garanty xuống ko,bù ngang ko.kiểm tra cục báo nước xem đường ống dơ nước qua ko được nên ko có ga sáng.với bác thay cục bù ở đâu phải đồ hãng ko,thợ gắn vô chuẩn ko.bi trước hay sau khi bác thay cục bù