Thợ làm, mình đứng xa xa quan sát, tránh làm vướng tay chân mọi người, thỉnh thoảng hỏi để biết thêm và cũng cho mấy anh biết mình đang giám sát mấy ảnh làm.
Đứng xa xa hoặc đi loanh quanh thì chả biết sự thể nó thế nào. Tỉ như tạch một cái đi mịa nó mấy con tắc-kê nhựa gắn cản trước ... rồi 502 trộn cát dán lại(?).
bắt Gara nó đền vì thằng thợ làm ẩulennocnha nói:có lần ông nội thợ chọc chạch võ con ốc ở mâm xe. lại mất toi mây xị để thay con mới. túm lại là ỷ lại mấy cậu thợ thôi chứ không phải nghề của mình. làm sao để thợ nó có trách nhiệm mới quan trọng
Các hãng làm dịch vụ bảo trì sửa chữa thường có tâm lý xe cũ và cỏ cho toàn thợ mới làm rồi cho 1 anh kinh nghiệm dòm dòm ngó ngó thôi, xe mới hoặc đẳng cao cấp thì mới cho thợ xịn làm.
Theo các bác điều này có ổn không ??? nếu không may anh thợ xịn có nhiệm vụ kiểm tra bị nhiều việc quá kiểm không hết thì ....
Xe em một lần kiểm tra đủ thứ tổng quát + thay nhớt trong hãng thợ xiết ốc xả nhớt quên long đền thế là xe chảy nhớt, em vẫn ngại vô hãng tới giờ.
Theo các bác điều này có ổn không ??? nếu không may anh thợ xịn có nhiệm vụ kiểm tra bị nhiều việc quá kiểm không hết thì ....
Xe em một lần kiểm tra đủ thứ tổng quát + thay nhớt trong hãng thợ xiết ốc xả nhớt quên long đền thế là xe chảy nhớt, em vẫn ngại vô hãng tới giờ.
Em trước đây toàn lên phòng đọc báo, uống cafe nhưng sau mấy lần bảo dưỡng thấy cứ báo thay này, thay kia nên sau này dù kg biết tý gì về điện cũng đứng ngắm nghía cho các bác yên tâm làm việc.