Em nghĩ là khi đem xe vào hãng bảo dưỡng hay làm gì đó cũng nên quan sát xem họ làm gì chiếc xe mình ( có thể nhân viên thấy khó chịu nhưng ...kệ ).
Trước đây em cũng thường vào phòng chờ ngồi chơi cho đến khi nhận xe , nhưng từ khi nghi ngờ không được thay nhớt thì em luôn theo quan sát khi đem xe vào kiểm tra bảo dưỡng . Số là em vào hãng bảo dưỡng thay nhớt khi có CT giảm 50% , cách 2 tháng sau ( em đi khoảng 300 km ) có người quen mở xưởng dịch vụ nhờ đem xe đến cho xôm tụ nên khi xe lên cầu nâng anh nv hỏi em có thay nhớt gì hông ( miễn phí mà ) em nói cũng mới thay đây nhưng thôi cứ mở ra ktra dùm .Khi mở ra thì ôi thôi nhớt đen xì giống như đã chạy năm bảy ngàn cây rồi . . . Nên em nghi là lần trước ở hãng không thay nhưng vẫn tính tiền .
Trước đây em cũng thường vào phòng chờ ngồi chơi cho đến khi nhận xe , nhưng từ khi nghi ngờ không được thay nhớt thì em luôn theo quan sát khi đem xe vào kiểm tra bảo dưỡng . Số là em vào hãng bảo dưỡng thay nhớt khi có CT giảm 50% , cách 2 tháng sau ( em đi khoảng 300 km ) có người quen mở xưởng dịch vụ nhờ đem xe đến cho xôm tụ nên khi xe lên cầu nâng anh nv hỏi em có thay nhớt gì hông ( miễn phí mà ) em nói cũng mới thay đây nhưng thôi cứ mở ra ktra dùm .Khi mở ra thì ôi thôi nhớt đen xì giống như đã chạy năm bảy ngàn cây rồi . . . Nên em nghi là lần trước ở hãng không thay nhưng vẫn tính tiền .
Nếu chỉ ngồi trong phòng lạnh đọc báo thì em không an tâm chút nào, em vẫn thỉnh thoảnh phải đảo qua, hỏi han mấy anh thợ để cho họ biết là mình vẫn đang xem và theo dõi, em cũng không đứng ở chỗ sửa chữa suốt thời gian, để các anh thợ còn thoải mái tâm lý chút.