Chủ đề tương tự
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Theo em có cái TK trên xe vẫn yên tâm hơn . Quan trọng không thể thiếu là dây đai an toàn . Em kể chuyện vui cái : các bác tài công ty em tuân thủ theo kiểu, luôn luôn cài đai an toàn nhưng phần chéo từ vai xuông hông thì nằm sau lưng . Khi qua công bảo vệ công ty hoặc thấy bóng công an thì móc lên choàn vào người . Đúng là bó tay luôn .
Mà các bác nè , để kiểm tra đai an toàn ngoài việc kéo thử ( hơi mạnh hơn lúc chúng ta thao tác cài) xem nó có khóa lại không còn cách nào khác ? vì chúng ta không thể biết được tốc độ kéo, khoản chạy đến khi bị khóa cứng bao nhiêu là vừa
Nếu khoản chạy dài em e rằng mặt đã va vào vô lăng rồi
Theo em có cái TK trên xe vẫn yên tâm hơn . Quan trọng không thể thiếu là dây đai an toàn . Em kể chuyện vui cái : các bác tài công ty em tuân thủ theo kiểu, luôn luôn cài đai an toàn nhưng phần chéo từ vai xuông hông thì nằm sau lưng . Khi qua công bảo vệ công ty hoặc thấy bóng công an thì móc lên choàn vào người . Đúng là bó tay luôn .
Mà các bác nè , để kiểm tra đai an toàn ngoài việc kéo thử ( hơi mạnh hơn lúc chúng ta thao tác cài) xem nó có khóa lại không còn cách nào khác ? vì chúng ta không thể biết được tốc độ kéo, khoản chạy đến khi bị khóa cứng bao nhiêu là vừa
Nếu khoản chạy dài em e rằng mặt đã va vào vô lăng rồi
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Hé hé, thế bây giờ GL450 bị thiếu 1 dây an toàn à
Trích đoạn: mb_fan
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
Hé hé, thế bây giờ GL450 bị thiếu 1 dây an toàn à
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Chính xác đóa bác. Em xì pam chuyện air bag với các bác cho dzui nhé. Theo kiến thức nông cạn của em thì em thấy xe vietnam mình không chú trọng nhiều đến air bag ví dụ Camry 07 mà chỉ có 2 cái air bag[:'(][:'(]. Với nước ngoài nói chung và thành phố em học nói riêng thì air bag gần như là điều không thể thiếu khi ngồi lên xe. Cái xe tệ nhất bên em ít nhất cũng phải 2 air bag. Và nhiều nhất là full air bag luôn. Nguyên tắc air bag hoạt động là tất cả các hành khách ngồi trên xe đều phải take a seat belt[8D]. Cách đây mấy tháng em có test thử air bag của Honda Civic Auto 2.0 thì air bag bung ra nổ đánh bốp ( y như tiếng đập khăn lạnh vậy đóa). Em test Civic thế này các bác ah. Chạy xe lên đến khoảng 120kmh vào cua vần giữ tốc độ đoá sau đóa đạp thắng gấp cộng kéo thắng tay=> xe se trượt đi một khoảng (gần giống drift) sau đóa xe va vào lề đường. Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag. Và sau vụ test này thì em và thằng bạn tốn $300 để đưa em nó vào thẩm mỹ viện may là Insurance nó cover cho 200 nên mừng wa trời[8D][8D][8D]. Vài kiến thức về air bag của em. Bác nào làm thử xem air bag o Vietnam nó có nổ không nheTrích đoạn: Nam Vũ
Trích đoạn: mb_fan
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
Hé hé, thế bây giờ GL450 bị thiếu 1 dây an toàn à
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Túi khí cũng như mũ bảo hiểm : nó làm giảm hậu quả chứ không giảm được số vụ tai nạn Nhưng có túi khí tốt hơn chứ. Vì lý do tế nhị em không post cho bác hình ảnh chiếc xe hạng sang bung cả túi khí trần. Nếu không có thì toi mấy mạng người trên xe khi khi rơi xuống phía dưới -4m so với mặt đường. Đối với các loại xe đều có vị trí cảm biến để tiếp nhận thông tin do đó trường hợp không bung túi khí cũng dễ xảy ra và bung không như ý muốn cũng đã xảy ra. Em được biết cách đây 4 năm 1 chiếc Cam ở Đồng Nai bung túi khí khi đi qua ổ gà và năm ngoái 1 chiếc BMW bung túi khi khi lên vỉa hè (bị đập cản xuống nền )
Túi khí cũng như mũ bảo hiểm : nó làm giảm hậu quả chứ không giảm được số vụ tai nạn Nhưng có túi khí tốt hơn chứ. Vì lý do tế nhị em không post cho bác hình ảnh chiếc xe hạng sang bung cả túi khí trần. Nếu không có thì toi mấy mạng người trên xe khi khi rơi xuống phía dưới -4m so với mặt đường. Đối với các loại xe đều có vị trí cảm biến để tiếp nhận thông tin do đó trường hợp không bung túi khí cũng dễ xảy ra và bung không như ý muốn cũng đã xảy ra. Em được biết cách đây 4 năm 1 chiếc Cam ở Đồng Nai bung túi khí khi đi qua ổ gà và năm ngoái 1 chiếc BMW bung túi khi khi lên vỉa hè (bị đập cản xuống nền )
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
cách này hay quá ha , ở mình có ai thử chưa nhỉ
Em test Civic thế này các bác ah. Chạy xe lên đến khoảng 120kmh vào cua vần giữ tốc độ đoá sau đóa đạp thắng gấp cộng kéo thắng tay=> xe se trượt đi một khoảng (gần giống drift) sau đóa xe va vào lề đường. Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag
cách này hay quá ha , ở mình có ai thử chưa nhỉ
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Trả lời cho pác về câu hỏi khi nào túi khí bung???
- Khi bác dùng búa đập dzô cảm biến túi khí 1 cái là nó bung.
Cảm biến thường nằm phía sau giàn giải nhiệt, có ống dẫn giống như ống ga máy lạnh nhưng nhỏ hơn, quanh cảnh biến có bọc 1 lớp xốp mỏng.
Trả lời cho pác về câu hỏi khi nào túi khí bung???
- Khi bác dùng búa đập dzô cảm biến túi khí 1 cái là nó bung.
Cảm biến thường nằm phía sau giàn giải nhiệt, có ống dẫn giống như ống ga máy lạnh nhưng nhỏ hơn, quanh cảnh biến có bọc 1 lớp xốp mỏng.
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Túi khi với ABS đc đánh giá là hai phát minh giá trị nhứt để giảm thiểu tai nạn và cứu sống nhiều người. Theo em biết, bọn Mẽo nó cho điểm khả năng bảo vệ hành khách của các dòng xe cũng căn cứ vào số lượng túi khí. VD: các xe ko có túi khí rèm hay túi khí cạnh đều bị cho điểm rất thấp
Túi khi với ABS đc đánh giá là hai phát minh giá trị nhứt để giảm thiểu tai nạn và cứu sống nhiều người. Theo em biết, bọn Mẽo nó cho điểm khả năng bảo vệ hành khách của các dòng xe cũng căn cứ vào số lượng túi khí. VD: các xe ko có túi khí rèm hay túi khí cạnh đều bị cho điểm rất thấp
RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Bác này gan thiệt , dây đai Mẹc mà đi cắt , gặp gia đình em là em bị nát đít rùi
Trích đoạn: mb_fan
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
Bác này gan thiệt , dây đai Mẹc mà đi cắt , gặp gia đình em là em bị nát đít rùi