RE: Khi nào thì túi khí bung ?
Bữa nào canh trời mưa , em đem con Inno của em tập ríp thử coi xe túi khí nó có bung không nhỉ
Bữa nào canh trời mưa , em đem con Inno của em tập ríp thử coi xe túi khí nó có bung không nhỉ
Trích đoạn: alloutoflove1402
Chính xác đóa bác. Em xì pam chuyện air bag với các bác cho dzui nhé. Theo kiến thức nông cạn của em thì em thấy xe vietnam mình không chú trọng nhiều đến air bag ví dụ Camry 07 mà chỉ có 2 cái air bag[:'(][:'(]. Với nước ngoài nói chung và thành phố em học nói riêng thì air bag gần như là điều không thể thiếu khi ngồi lên xe. Cái xe tệ nhất bên em ít nhất cũng phải 2 air bag. Và nhiều nhất là full air bag luôn. Nguyên tắc air bag hoạt động là tất cả các hành khách ngồi trên xe đều phải take a seat belt[8D]. Cách đây mấy tháng em có test thử air bag của Honda Civic Auto 2.0 thì air bag bung ra nổ đánh bốp ( y như tiếng đập khăn lạnh vậy đóa). Em test Civic thế này các bác ah. Chạy xe lên đến khoảng 120kmh vào cua vần giữ tốc độ đoá sau đóa đạp thắng gấp cộng kéo thắng tay=> xe se trượt đi một khoảng (gần giống drift) sau đóa xe va vào lề đường. Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag. Và sau vụ test này thì em và thằng bạn tốn $300 để đưa em nó vào thẩm mỹ viện may là Insurance nó cover cho 200 nên mừng wa trời[8D][8D][8D]. Vài kiến thức về air bag của em. Bác nào làm thử xem air bag o Vietnam nó có nổ không nheTrích đoạn: Nam Vũ
Trích đoạn: mb_fan
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
Hé hé, thế bây giờ GL450 bị thiếu 1 dây an toàn à
Em ở nước ngoài nên mới dám thử, chứ vietnam thì...[&:][&:][&:] Test xong air bag thì em Civic phải vào hãng để renew air bag thôi. Vì lúc va chạm với lề đường thì chỉ có mỗi cái bumper trước là bị dính chưởng thôi bác ợTrích đoạn: tung3tvn
Trích đoạn: alloutoflove1402
Chính xác đóa bác. Em xì pam chuyện air bag với các bác cho dzui nhé. Theo kiến thức nông cạn của em thì em thấy xe vietnam mình không chú trọng nhiều đến air bag ví dụ Camry 07 mà chỉ có 2 cái air bag[:'(][:'(]. Với nước ngoài nói chung và thành phố em học nói riêng thì air bag gần như là điều không thể thiếu khi ngồi lên xe. Cái xe tệ nhất bên em ít nhất cũng phải 2 air bag. Và nhiều nhất là full air bag luôn. Nguyên tắc air bag hoạt động là tất cả các hành khách ngồi trên xe đều phải take a seat belt[8D]. Cách đây mấy tháng em có test thử air bag của Honda Civic Auto 2.0 thì air bag bung ra nổ đánh bốp ( y như tiếng đập khăn lạnh vậy đóa). Em test Civic thế này các bác ah. Chạy xe lên đến khoảng 120kmh vào cua vần giữ tốc độ đoá sau đóa đạp thắng gấp cộng kéo thắng tay=> xe se trượt đi một khoảng (gần giống drift) sau đóa xe va vào lề đường. Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag. Và sau vụ test này thì em và thằng bạn tốn $300 để đưa em nó vào thẩm mỹ viện may là Insurance nó cover cho 200 nên mừng wa trời[8D][8D][8D]. Vài kiến thức về air bag của em. Bác nào làm thử xem air bag o Vietnam nó có nổ không nheTrích đoạn: Nam Vũ
Trích đoạn: mb_fan
bài viết của bác adco rất hay và chuyên nghiệp, độ an toàn của xe được xét trên rất nhiều khía cạnh nhưng theo em, an toàn nhất vẫn là lái xe, còn chuyện tai bay vạ gió thì rất hiếm xảy ra. Trên xe nên thủ 1 cái đèn cứu hộ như Osram vì nó rất hữu ít, em thử cắt dây an toàn bằng nó rồi, 1 cái rẹt, đứt luôn, làm xong bị chửi quá trời luôn
Hé hé, thế bây giờ GL450 bị thiếu 1 dây an toàn à
Bó tay với cả 2 bác đấy
1 bác thì cắt dây an toàn, 1 bác thì đâm xe để thử air bag. [8D]
Nhưng dám làm như bác alloutoflove1402 thì khỏi phải bàn cãi j nhiều. Từ trước đến h, các bác cứ bàn cãi nhiều về vụ AB cũng là vì ít người được nhìn thấy AB nổ và ko ai dám thử như bác alloutoflove1402 xem chất lương xe trong nước có tốt ko.
Hoan hô bác alloutoflove1402
He he bị 1 cái tát và mất thêm 100$ , kể cũng đau quá bác hỉ . Nhưng sao giá TK bên đó rẽ quá ta , xe trang bị chục cái cũng chỉ có 3khìn , hãng đắn đo chi .Trích đoạn: alloutoflove1402
Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag. Và sau vụ test này thì em và thằng bạn tốn $300 để đưa em nó vào thẩm mỹ viện may là Insurance nó cover cho 200 nên mừng wa trời.
Dạ không đau lắm nhưng chỉ bất ngờ thôi ah. Bên em giá rẻ là tại vì có insurance nó cover cho mình hết rùi ah. Ngoài insurance cho xe ra nếu bác thix bác có thể mua insurance cho mấy cái opt linh tinh như air bag, bumper, đèn nói chung cái gì mua được là có insurance hết ah.Trích đoạn: adco
He he bị 1 cái tát và mất thêm 100$ , kể cũng đau quá bác hỉ . Nhưng sao giá TK bên đó rẽ quá ta , xe trang bị chục cái cũng chỉ có 3khìn , hãng đắn đo chi .Trích đoạn: alloutoflove1402
Lúc này air bag nổ đánh ầm mặt em ăn ngay một air bag. Và sau vụ test này thì em và thằng bạn tốn $300 để đưa em nó vào thẩm mỹ viện may là Insurance nó cover cho 200 nên mừng wa trời.
Chính xác đó bác, hiện nay công nghệ túi khí 2 cấp cũng được áp dụng nhiều , nhưng chưa chiếc LD nào được xàiTrích đoạn: dawn
Tuy nhiên theo em nghĩ chỉ những túi khí ở xe mắc tiền mới thật sự mang nghĩa là túi khí an toàn, vì nó tính toán tốc độ, lực va chạm để xác định sẽ bung hết khí hay chỉ 1 phần để bảo vệ người trong xe, bên cạnh đó nó cũng tính toán thời gian bung không quá sớm mà cũng không quá muộn, chứ những xe thường thì hình như đụng mạnh hay nhẹ nó bung cũng như nhau, như vậy thì không tốt vì lực va chạm giữa tốc độ 100km/h nó tác động vào người khác với lực va chạm ở tốc độ 50km/h.
Trích đoạn: tranvietanhtuan
Trả lời cho pác về câu hỏi khi nào túi khí bung???
- Khi bác dùng búa đập dzô cảm biến túi khí 1 cái là nó bung.
Cảm biến thường nằm phía sau giàn giải nhiệt, có ống dẫn giống như ống ga máy lạnh nhưng nhỏ hơn, quanh cảnh biến có bọc 1 lớp xốp mỏng.