Tập Lái
10/3/20
24
10
3
40
Em đi xe cũng gặp nhiều trường hợp như vậy, mình đang đi đúng mà các bác cứ ở trong lao ra.vậy là phải thắng, né.không thì ăn đòn như trên.
 
Hạng C
30/4/16
982
369
63
Không rõ sao bác lái Bim đi chậm vậy mà lo quan sát con GLC Rẽ ra nhỉ? Cái này là do k quan sát phía trước rồi, còn chị lái Mẹc cũng k quan sát gương. Tóm lại là cả đôi đều có lỗi
 
Hạng B1
30/5/08
82
171
33
Bim có lâu rồi nhé, khoảng thập niên 1970, và được nhiều nơi trên thế giới dùng, người lái Bim gọi là Bimmer
Bimmer có từ rất lâu, đúng vậy. Nhưng Bim thì chỉ có ở Việt Nam sau này. Không phải teencode nữa là gì!!!
 
Hạng B1
30/5/08
82
171
33
Sai bét, nhắc gì mà nhắc

nội cái số 2 là anh sai bét rồi

xem lại vụ án nổi tiếng khiến 1 người tự vẫn mới gần đây này :

https://tuoitre.vn/vu-bi-cao-tu-tu-...hieu-van-de-chua-lam-ro-20200601222046361.htm

==> 2 Cái ông tông vào xe ông này CHƯA CÓ BẰNG LÁI Lại còn uống rượu bia, nhưng cuối cùng tòa không phạt ông CHƯA CÓ BẰNG LÁI và uống rượu bia mà phạt ông bị tông xe vào TÙ !

THẤY ÔNG NÓI SAI BÉT CHƯA?
Hà hà... bác biết 1 mà chưa biết 2. Tư duy chỉ đến cỡ bọn thẩm phán vụ án này!!!
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.257
113
chuyển làn không quan sát (mặc dù xe có cảnh bảo điểm mù) thì lỗi của mẹc;
đừng tính những thứ linh tinh khác vào làm gì;
 
  • Like
Reactions: thietbiloc
Hạng F
4/1/08
8.310
117.310
113
Lọc nước Watts
www.thietbiloc.com
Tình huống thường xuyên thấy.

Sáng qua mình đang đổ dốc cầu SG ở làn trong thì 1 anh từ làn ngoài xi nhan cúp đầu từ bên trái, ngay khi hết con lươn cứng.
Mình thấy đèn nó nháy 2 phát mà kệ vì tốc độ xuống dốc đang cao, tắng thì dễ bị đâm đít.

Sáng nay mình chạy làn ngoài.
Cũng vừa hết lươn cứng thì 1 con xe đỏ của 1 anh chay làn trong xi nhan trái chuyển làn.
Mình cũng đành kệ.
Mình giữ thẳng lái lướt qua và nghe 1 tràng kèn dài như heo bị chọc tiết.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng C
13/6/10
514
196
43
Vụ này khởi tố hình sự cũng hay, là bài học luật pháp cho cả xã hội. Em cũng muốn nghe luật kết luận thế nào. Em đã xem video. Theo luật, xe đỏ sai.
Khi em lái xe ở nước ngoài (những nước hệ luật giống Việt nam), khi cụ chuyển làn hoặc rẽ ra đường lớn, thường là phải quan sát rất kỹ, ngay khi ra tuyến chính, lập tức tăng tốc lên 60km/h (ví dụ đoạn đó quy định 60km/h). Vì nếu không xe đang đi làn đó, chiều đó họ đến thì họ sẽ đâm vào đít cụ. Họ không có thói quen phán đoán xe làn khác rẽ vào làn họ có đi chậm không vv và mây mây. các cụ để ý ngoài đường Châu Âu rất nhiều xe cũ, nhỏ đít xe hay bị méo do vào làn không kịp nâng tốc độ. Theo luật, ông bị đâm sai 100%. Thường thì có bảo hiểm lo. Luật Việt nam thì em chịu.