Nó đó, nói cho bác chủ bớt xót, kaka, chứ suzuki bền nổi tiếng rồi120k chắc là giá của cái lá cao su?
Xe Su rẻ hơn các xe khác rất nhiều. Em nghĩ nên mua liền 2 chiếc 1 lúc để khi cần mấy thứ phụ tùng khỏi cần tới hãngĐi Suzuki chán nhất là vấn đề phụ tùng. Hôm qua tôi ghé Suzuki Saigon Ngôi Sao tính mua cái long đền của ốc nhớt cho Wagon cùi bắp mà báo giá 40K chưa kể thuế đó bạn. Chắc con ốc nhớt giá bạc triệu chứ không chơi đâu à. Ghé Suzuki Bình Dương thì báo rằng hết hàng...
CÁi nick của bác ai dám trả lời ? Vinh đang cầm nick nầy ?!Không trả lời được hả Bác Holigan206 ? Hay là Bác ship hàng của @choixongxu về báo cho khách vậy trời ???
Bền nhưng ko bằng các hãng Nhật khác.Nó đó, nói cho bác chủ bớt xót, kaka, chứ suzuki bền nổi tiếng rồi
Em hay nghe mấy cụ nói : suzuki vừa đi vừa đẩy.
Bền nhưng ko bằng các hãng Nhật khác.
Em hay nghe mấy cụ nói : suzuki vừa đi vừa đẩy.
Đó chắc chuyện hồi xưa bác ơi, hihi, chứ mình thấy mấy chiếc già như cà chạy phà phà
Ấn Độ không ăn thịt bò nên giá bò rẻ mà bácHì anh vẫn khỏe, anh nghe trong OS lùa gà cũng ngại vì anh đem thử về cho bác Nhựt cái gạt nước, bảo hành lắp vừa mới lấy tiền, không vừa trả lại. Giá cả bộ 220K, thần linh phù hộ cho anh em Ertiga ở Ấn Độ.
Cái này đúng rồi bác ơi.Đi Suzuki chán nhất là vấn đề phụ tùng. Hôm qua tôi ghé Suzuki Saigon Ngôi Sao tính mua cái long đền của ốc nhớt cho Wagon cùi bắp mà báo giá 40K chưa kể thuế đó bạn. Chắc con ốc nhớt giá bạc triệu chứ không chơi đâu à. Ghé Suzuki Bình Dương thì báo rằng hết hàng...
Em mua hãng khác cũng giá 40k.
Em thấy giác đắt cũng hơi buồn. Tuy nhiên, phụ tùng chính hãng và phụ tùng trôi nổi.
Cộng với thuế chính ngạch, vận chuyển....
Các bác không thể so sánh với thằng đi hàng lậu, hàng tàu, không thuế, không môn bài, không nhân viên.
Chúc các bác vui vẻ.
Em cũng đi Su, và cũng mua phụ tùng hãng khác gắn vô nếu được.