Chủ đề tương tự
RE: Khó tả quá, nhưng tóm lại là máy xe bị giật
Xe bác có triệu chứng tương tự như xe tui, mời bác đọc bài XE BỊ RÙNG RÙNG KHI BẮT ĐẦU CHUYỂN BÁNH cũng trong mục E-GARA
Bác đừng có manh động nghe theo lời họ mà tốn tiền nhé, phụ tùng cho xe bác cũng không có thể kiếm dễ dàng đâu
Xe bác có triệu chứng tương tự như xe tui, mời bác đọc bài XE BỊ RÙNG RÙNG KHI BẮT ĐẦU CHUYỂN BÁNH cũng trong mục E-GARA
Bác đừng có manh động nghe theo lời họ mà tốn tiền nhé, phụ tùng cho xe bác cũng không có thể kiếm dễ dàng đâu
RE: Khó tả quá, nhưng tóm lại là máy xe bị giật
Bá cáo ông anh là em cũng tham khảo cái bài đó rồi, nhưng của bác là thiếu xăng thì phải. Xe em rửa máy xong mới bị, bugi nâu đỏ chứ không trắng hếu như của bác với lại để chạy không tải cũng có cảm giác bị giật như vậy (nhưng mức độ đỡ hơn nhiều).
Bá cáo ông anh là em cũng tham khảo cái bài đó rồi, nhưng của bác là thiếu xăng thì phải. Xe em rửa máy xong mới bị, bugi nâu đỏ chứ không trắng hếu như của bác với lại để chạy không tải cũng có cảm giác bị giật như vậy (nhưng mức độ đỡ hơn nhiều).
RE: Khó tả quá, nhưng tóm lại là máy xe bị giật
Biểu hiện như vậy cho thấy rõ ràng là có biểu hiện "bỏ máy", không chỉ do lửa ( vì đã vệ sinh rồi) mà còn do xăng do nước làm "mát" nguồn kích Injector...!
Việc bác cần làm là dùng RP7 hay WD40 xịt mạnh vào Bô bin, ống Bọp Bugi, các giắc cắm béc.....!
CHúc bác thành công!
Biểu hiện như vậy cho thấy rõ ràng là có biểu hiện "bỏ máy", không chỉ do lửa ( vì đã vệ sinh rồi) mà còn do xăng do nước làm "mát" nguồn kích Injector...!
Việc bác cần làm là dùng RP7 hay WD40 xịt mạnh vào Bô bin, ống Bọp Bugi, các giắc cắm béc.....!
CHúc bác thành công!
RE: Khó tả quá, nhưng tóm lại là máy xe bị giật
Vợ 2 của em (Escape 3.0) cũng bị giống như bác V8. Để máy ở chế độ Garanti cũng bị rùng rùng. Khi chạy, vòng tua máy khoảng 1.500-2000rpm là bị giật giật (tốc độ khoảng 60-80km/h). Em đạp ga qua mức này thì cô ả lại phon phon mà không bị gì hết (khoảng 100km/h). Hôm trước vào hãng bảo dưỡng, phát hiện hốc bugi của máy số 4 bị vô nước, bugi bị rỉ sét. Đã thay toàn bộ lọc xăng, lọc gió, bugi... nhưng mà không hết. Quay lại hỏi kỹ thuật viên hắn kêu là do bugi bị ướt nước nên môbin bị yếu. Cần phải thay cái môbin là hết liền. Hôm đó em bận nên không làm được. Các bác có cao kiến gì không? Em chỉ sợ chữa không khỏi mà thôi[8|]
àh quên, bổ sung: xe em chạy được 52000km. Đời 2002
Vợ 2 của em (Escape 3.0) cũng bị giống như bác V8. Để máy ở chế độ Garanti cũng bị rùng rùng. Khi chạy, vòng tua máy khoảng 1.500-2000rpm là bị giật giật (tốc độ khoảng 60-80km/h). Em đạp ga qua mức này thì cô ả lại phon phon mà không bị gì hết (khoảng 100km/h). Hôm trước vào hãng bảo dưỡng, phát hiện hốc bugi của máy số 4 bị vô nước, bugi bị rỉ sét. Đã thay toàn bộ lọc xăng, lọc gió, bugi... nhưng mà không hết. Quay lại hỏi kỹ thuật viên hắn kêu là do bugi bị ướt nước nên môbin bị yếu. Cần phải thay cái môbin là hết liền. Hôm đó em bận nên không làm được. Các bác có cao kiến gì không? Em chỉ sợ chữa không khỏi mà thôi[8|]
àh quên, bổ sung: xe em chạy được 52000km. Đời 2002