full-LED chỉ có trên bản L và G thôi, E dùng đèn bi-halogen. Còn hai cái đèn sương mù và đèn hậu thì LED tiêu chuẩn.Bản E 998 triệu có đèn LED không bác, hay như đời trước?
Của bền do người thôi, để hiệu quả sử dụng lâu ngày chắc chắn là phải được bảo dưỡng thường xuyên. Công nghệ hiện đại mang xuống xe phổ thông tất nhiên là nó bền rồi. Bác lo quáCái gói an toàn này hoạt động lâu ngày có hiệu quả không các bác, hay phải thay thế nhiều hạng mục lằng nhằng như xe Đức này nọ?
CRV dùng máy xăng tăng áp duy nhất trong phân khúc mà bác. Mà cái tăng áp này cũng hay, công nhận chạy cao tốc vượt và tăng tốc khá bốc và thanh thoát, ko bị hụt hơiCRV được cái bốc, 188 mã chạy cao tốc vượt đồ cũng dễ dàng, lanh cái xe.
Cái hay của Honda là chạy nhiều năm nhìn dáng xe vẫn còn cứng. Dàn nhựa đen bên ngoài nhìn nó mới, ít bị tả. Cái này hơi khó nói, nhưng em nghĩ là do vật liệu
Nói không phải khen chứ dàn nhựa trên xe Nhật nó vẫn ở cái tầm rất khác các hãng khác. Không biết có bí thuật gì đây nữaCái hay của Honda là chạy nhiều năm nhìn dáng xe vẫn còn cứng. Dàn nhựa đen bên ngoài nhìn nó mới, ít bị tả. Cái này hơi khó nói, nhưng em nghĩ là do vật liệu
E cũng đang lăn tăn cả tháng nay. Các bác cho em xin ý kiến nên múc luôn hay đợi gần Tết ạ? Trong này nhiều sales quá nên hông biết ai chia sẻ thật tình hay buôn nữa