Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Rẻ hơn 300i anh ơi.
Tuyêni30 nói:Xe Bác đời 2005 hả! Bác muốn gã em nó bao nhiêu!
Rẻ hơn 300i anh ơi.
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Xe nguồn gốc của HONDA, tên gọi spirit, dung tích 750cc, date 2k3, mã xe là VT750DCB.
Xe nguồn gốc của HONDA, tên gọi spirit, dung tích 750cc, date 2k3, mã xe là VT750DCB.
Last edited by a moderator:
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Xe bác ở HCM, HN hay Nghệ An vậy? Xe bác giấy như vậy đi đường bị xxx tuýt lại thì không biết có sao không nhỉ? Ý là với em là dân đen đấy ạ? Còn với các bác có quan hệ mạnh với xxx thì đâu có vấn đề gì.
Xe bác ở HCM, HN hay Nghệ An vậy? Xe bác giấy như vậy đi đường bị xxx tuýt lại thì không biết có sao không nhỉ? Ý là với em là dân đen đấy ạ? Còn với các bác có quan hệ mạnh với xxx thì đâu có vấn đề gì.
Last edited by a moderator:
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Xe đang ở Nghệ an bác ạh.phamtan nói:Xe bác ở HCM, HN hay Nghệ An vậy? Xe bác giấy như vậy đi đường bị xxx tuýt lại thì không biết có sao không nhỉ? Ý là với em là dân đen đấy ạ? Còn với các bác có quan hệ mạnh với xxx thì đâu có vấn đề gì.
Last edited by a moderator:
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Em đã kiểm tra lại thì thấy trong forum Honda của mấy anh chơi xe tại Mỹ (ko nhớ trang nào ) có nói rõ là hàng xuất Mỹ nó khác hàng xuất Châu âu và Châu á ở bộ phận vật liệu cấu tạo, nói nôm na là các xe xuất Mỹ thì phần máy toàn hợp kim nhôm Alumium để nó ko bị giãn nở theo nhiệt nhiều và giải nhiệt tốt, còn xuất thị trường khác nó chỉ là hợp kim nhôm thường thôi. (Hàng xuất sang Mỹ là hàng chiến lược của Honda có khác)
Bọn nó phát hiện ra điều này khi độ xe, nó đem cục máy và các tấm tản nhiệt ra để đánh bóng. khi đem máy đánh bóng và cục lơ đánh nhôm (chất làm bóng kim loại) để đánh thì phát hiện ra 2 màu của bề mặt khác nhau, nó phải sử dụng loại lơ polish alumium thay cho polish metan thì bề mặt của alumium mới sáng đc, trong cái youtube (em quên mất link) thì sau khi đánh bóng nó soi gương luôn.
Như trong cái hướng dẫn sử dụng của VT750DCB nó có đoạn :
Trong trường hợp bạn sử dụng công suất máy đạt vòng tua tối đa là 5500v/p tốc độ là 165km/h - thì nhiệt độ máy sẽ nằm trong khoảng 85 độ C. <> hơi bị lý tưởng đấy.
nhưng với điều kiện sau.
Đi 1 người (90kg).
Nhiệt độ ngoài trời là từ 20-40 độ C.
Dầu nhớt 10w-40 hoặc 20w-40 phẩm cấp SF of SG. (honda GN4 of HP4 4stroke)
Bugi DPR9EA-9 (denso).
Lốp trước và sau đúng tiêu chuẩn và kg hơi.
Chả trách gì hôm em chạy Hà nội -Vinh liên tục 5 tiếng mà cái quạt gió nó không thèm quay.
Để em chạy ít hôm nữa rồi chuyển sang mục mua bán các bác nhé.
Nó sẽ hồi hương SG khi nào có anh chàng nào to cao đẹp giai, có Tiền và đem lòng yêu nó Bác ạh.Tuyêni30 nói:Hoan hô! vậy khi nào cho em nó hối hương SG vậy bác!
Em đã kiểm tra lại thì thấy trong forum Honda của mấy anh chơi xe tại Mỹ (ko nhớ trang nào ) có nói rõ là hàng xuất Mỹ nó khác hàng xuất Châu âu và Châu á ở bộ phận vật liệu cấu tạo, nói nôm na là các xe xuất Mỹ thì phần máy toàn hợp kim nhôm Alumium để nó ko bị giãn nở theo nhiệt nhiều và giải nhiệt tốt, còn xuất thị trường khác nó chỉ là hợp kim nhôm thường thôi. (Hàng xuất sang Mỹ là hàng chiến lược của Honda có khác)
Bọn nó phát hiện ra điều này khi độ xe, nó đem cục máy và các tấm tản nhiệt ra để đánh bóng. khi đem máy đánh bóng và cục lơ đánh nhôm (chất làm bóng kim loại) để đánh thì phát hiện ra 2 màu của bề mặt khác nhau, nó phải sử dụng loại lơ polish alumium thay cho polish metan thì bề mặt của alumium mới sáng đc, trong cái youtube (em quên mất link) thì sau khi đánh bóng nó soi gương luôn.
Như trong cái hướng dẫn sử dụng của VT750DCB nó có đoạn :
Trong trường hợp bạn sử dụng công suất máy đạt vòng tua tối đa là 5500v/p tốc độ là 165km/h - thì nhiệt độ máy sẽ nằm trong khoảng 85 độ C. <> hơi bị lý tưởng đấy.
nhưng với điều kiện sau.
Đi 1 người (90kg).
Nhiệt độ ngoài trời là từ 20-40 độ C.
Dầu nhớt 10w-40 hoặc 20w-40 phẩm cấp SF of SG. (honda GN4 of HP4 4stroke)
Bugi DPR9EA-9 (denso).
Lốp trước và sau đúng tiêu chuẩn và kg hơi.
Chả trách gì hôm em chạy Hà nội -Vinh liên tục 5 tiếng mà cái quạt gió nó không thèm quay.
Để em chạy ít hôm nữa rồi chuyển sang mục mua bán các bác nhé.
Last edited by a moderator:
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Tuy nhiên, những thông tin bác đưa nghe hơi lạ nha! Chắc bác phải đọc lại lần nữa hoặc chỉnh sửa lại những chổ màu đỏ thôi vì mình thấy thông tin như vậy chưa chính xác lắm.
Chúc mừng bác có con xe đẹp như ý.phanngoc0405 nói:Xe nguồn gốc của HONDA, tên gọi spirit, dung tích 750cc, date 2k3, mã xe là <span style=""color: #ff0000;"">VT750DCB. Dòng duy nhất nhập Mỹ và Canada</span>, là đối thủ nặng ký đánh bật HD 883 tại đất Mỹ, ODO của nó là 22224 (zin ko quay lại) cái ODO này khi mua bọn Cam nó hỏi cần quay ko em bẩu ko cần ạh vì ODO của xe thế nào cứ để nguyên thế. (đồ trên xe đang zin cục pin - trừ cái AcQuy, lóc gió và lọc dầu mới thay) Máy êm thút thít, bịt 2 ống bô lại chỉ nghe tiếng máy êm như quạt của máy tính thôi, nếu ai nghe đc 1 tiếng động nào từ máy như cam cò, nồi, dên thì em biếu xe luôn. Xe đem về từ CAM. Xe em ko thuộc diện Hải quan chính ngạch, chỉ có giấy đi đường thôi ạ, nhưng giấy đẹp. giá thì rẻ bằng hạt dẻ. 1/2 xe có hải quan thôi ạh. nhưng cũng chạy vi vu, gặp xxx cũng dừng lại bắt tay như thường còn khoe xe mới mua đó, đẹp hông.
Bác nào thích xe em thì em để lại, giá call nhé.
Mà nói thật, giờ này anh em đi tìm đc con date 2k3 này thì em bái sư phụ luôn, năm ngoái em đặt hàng con VT750DCB màu đen hoặc màu tím với giá 7k$ mà chẳng có ai tìm dc.
<span style=""color: #ff0000;"">Khi test thử con VT750DCB này với mấy con dòng VT750C1, hay C2 thì nó khác hẳn các bác ạh, vì dòng xuất mỹ (JH2RC44 xxx ) nó ko bị giới hạn về khí thải và các chỉ số gì đó của châu âu nên máy móc nó chạy khác hẳn, 1 điều quan trọng nữa là nó xuất sang Mỹ nên khí hậu tại Mỹ nóng hơn Châu âu nên máy nó mát hơn, (cái này em đã test thử) để 2 xe qua 1 đêm</span>, Spirit 750 và aero 750<> chỉnh garaty về 1300v/p ...(gọi là cùng 1 chỉ số như nhau) sau đó đề 2 xe lên và chờ đợi, kết quả:
sau 20 phút nổ xe aero đã bật quạt két nước, còn con spirit thì ko bật kể cả 40p sau đó, máy vẫn sờ thoải mái, em tưởng bị hỏng cảm biến két nên mở ra kiểm tra, nó vẫn tốt và bình thường nó mở ở 100 độ và mở cảm biến của aero ra cũng thế nó mở ở 100 độ. Bác nào ko tin cứ test thử là biết ngay.
Số phone của em là. 090.206.2007
Tuy nhiên, những thông tin bác đưa nghe hơi lạ nha! Chắc bác phải đọc lại lần nữa hoặc chỉnh sửa lại những chổ màu đỏ thôi vì mình thấy thông tin như vậy chưa chính xác lắm.
Re:Khoe shadow spirit 750 - VT750DCB mẫu xe duy nhất xuất Mỹ và Canada
Con xe của bác đẹp thì có đẹp nhưng mới chỉ đẹp ở mức ... bình thường và thực sự Spirit 750 chạy sên cũng ko khó kiếm lắm đâu bác ah .mà đời 2k3 nó khác với đời 2k5 , 2k7 cùng là spirit VT 750 DC ở chỗ nào mà bác phải thách mọi ngươì kiếm ra thế bác ??
Con xe của bác đẹp thì có đẹp nhưng mới chỉ đẹp ở mức ... bình thường và thực sự Spirit 750 chạy sên cũng ko khó kiếm lắm đâu bác ah .mà đời 2k3 nó khác với đời 2k5 , 2k7 cùng là spirit VT 750 DC ở chỗ nào mà bác phải thách mọi ngươì kiếm ra thế bác ??