Topic như vậy hay quá. Giờ e mới bắt đầu chơi e46. Ae còn chơi os sử dụng dòng này chia sẽ kinh nghiệm với em đi. A Cubi cũng ko thấy chơi ở os nữa không biết còn mua và buôn xe bmw nữa không nhỉ. Hay bác ấy mở Garage ở đâu thì chỉ e với nha.
- Tags
- bmw e46
Người ra đi đầu không ngoẻo lại.Topic như vậy hay quá. Giờ e mới bắt đầu chơi e46. Ae còn chơi os sử dụng dòng này chia sẽ kinh nghiệm với em đi. A Cubi cũng ko thấy chơi ở os nữa không biết còn mua và buôn xe bmw nữa không nhỉ. Hay bác ấy mở Garage ở đâu thì chỉ e với nha.
Xác ''Bi em vê đúp'' mặc cho đời.
Giờ em mới bắt đầu chơi BMW cần học hỏi kinh nghiệm thì các lão làng không còn .
Tự bơi thôi !
Chỉnh sửa cuối:
E cũng mới chơi. Giờ hội facebook nhiều. Nên topic như vậy giờ không đào ra nữaNgười ra đi đầu không ngoẻo lại.
Xác ''Bi em vê đúp'' mặc cho đời.
Giờ em mới bắt đầu chơi BMW cần học hỏi kinh nghiệm thì các lão làng không còn .
Tự bơi thôi !
Nhưng em thấy nó còn đc cả chục năm. Chứ fb vài ngày là mất rồi
Cho em xem vài hình và chút trải nghiệm đánh giá của anh .E cũng mới chơi. Giờ hội facebook nhiều. Nên topic như vậy giờ không đào ra nữa
Nhưng em thấy nó còn đc cả chục năm. Chứ fb vài ngày là mất rồi
e lấy về từ hồi tháng 10, lúc mua không test được kỹ, nên khi mua về cũng hơi sốc tí nhưng không sao, xe cũ gần 20 năm phải chịu.Cho em xem vài hình và chút trải nghiệm đánh giá của anh .
Mua về nâng gầm kiểm tra khám bệnh tổng thể trước. Một mớ việc phải làm và e bát đầu.
1. Thay nhớt và toàn bộ các cái lọc (lọc nhớt, gió, điều hoà, xăng..)(nhớt máy e dùng castrol 5w30 edge, lọc gió máy e vệ sinh lại, e oder lọc điều hòa về tự thay)
2. Bộ dây curoa ngoài nó kêu khi đánh lái (thay cả bộ tăng đưa + dây)
3. Dàn áo mờ quá e cho đánh bóng nguyên xe, thay cái ba đờ xốc trước style M3 cho ngầu hơn.
4. Tháo kiểm tra máy phát các ống dầu, ống nước, còn dùng được nên e chưa thay (chuẩn bị thay mới)
5. Bơm xăng, là một câu chuyện buồn, chủ cũ bảo làm máy gầm cả trăm triệu rồi nên mua về chỉ có đi, e hơi chủ quan, nhưng e dự định chuẩn bị thay mới nhưng chưa thay,. thế là vừa chuẩn bị đi về quê được mấy chục km phải kéo về xưởng, thay cái bơm mới ngon hơn hẳn.
6. Mấy nổ hơi giật nhẹ nên e tháo ra kiểm tra bô bị và bugi, e cho thay bộ 6 cây bô bin mới và 6 cái bugi mới, thay xong máy mạnh và nổ êm hơn hẳng.
7. Tháo cây béc ra em cho vệ sinh đầu béc phun và xúc rửa kim phun, xúc rửa buồng đốt bằng chai dung dịch Seafoam, xong em thay luôn 6 cái gioăng O-ring của béc phun luôn.
...
Còn nữa e làm việc chút rãnh em cập nhật thêm.
Nói về vận hành thì khỏi bàn, xe tận 6 máy i thẳng hàng nên khá bốc, đạp phát dính ngay, không giống như các con Captiva hay Cruze 4 máy dẫn động cầu trước.
Attachments
-
149,8 KB Đọc: 10
-
301,3 KB Đọc: 10
-
181,5 KB Đọc: 9
-
229,8 KB Đọc: 11
-
203,9 KB Đọc: 9
-
201,9 KB Đọc: 10
-
262,6 KB Đọc: 10
-
282,3 KB Đọc: 11
-
203,5 KB Đọc: 13
325i. Xem hình thấy xe còn đẹp quá. . . Anh tự dọn hay phải vào garage? Anh tổng kết lại xem khi xong thì hết bao nhiêu lúa ?e lấy về từ hồi tháng 10, lúc mua không test được kỹ, nên khi mua về cũng hơi sốc tí nhưng không sao, xe cũ gần 20 năm phải chịu.
Mua về nâng gầm kiểm tra khám bệnh tổng thể trước. Một mớ việc phải làm và e bát đầu.
1. Thay nhớt và toàn bộ các cái lọc (lọc nhớt, gió, điều hoà, xăng..)(nhớt máy e dùng castrol 5w30 edge, lọc gió máy e vệ sinh lại, e oder lọc điều hòa về tự thay)
2. Bộ dây curoa ngoài nó kêu khi đánh lái (thay cả bộ tăng đưa + dây)
3. Dàn áo mờ quá e cho đánh bóng nguyên xe, thay cái ba đờ xốc trước style M3 cho ngầu hơn.
4. Tháo kiểm tra máy phát các ống dầu, ống nước, còn dùng được nên e chưa thay (chuẩn bị thay mới)
5. Bơm xăng, là một câu chuyện buồn, chủ cũ bảo làm máy gầm cả trăm triệu rồi nên mua về chỉ có đi, e hơi chủ quan, nhưng e dự định chuẩn bị thay mới nhưng chưa thay,. thế là vừa chuẩn bị đi về quê được mấy chục km phải kéo về xưởng, thay cái bơm mới ngon hơn hẳn.
6. Mấy nổ hơi giật nhẹ nên e tháo ra kiểm tra bô bị và bugi, e cho thay bộ 6 cây bô bin mới và 6 cái bugi mới, thay xong máy mạnh và nổ êm hơn hẳng.
7. Tháo cây béc ra em cho vệ sinh đầu béc phun và xúc rửa kim phun, xúc rửa buồng đốt bằng chai dung dịch Seafoam, xong em thay luôn 6 cái gioăng O-ring của béc phun luôn.
...
Còn nữa e làm việc chút rãnh em cập nhật thêm.
Nói về vận hành thì khỏi bàn, xe tận 6 máy i thẳng hàng nên khá bốc, đạp phát dính ngay, không giống như các con Captiva hay Cruze 4 máy dẫn động cầu trước.
E tự dọn, e làm bên chevrolet, mua đồ về ae tự dọn, từ khi mua tới giờ thì cộng vào đó gần 30tr à, nhiều cái linh tinh nhỏ tiền e không tính hết.
Chủ quan mình thì thấy dàn đèn hậu về zin thấy đẹp và hạp với cái đít xe hơn đó Anh No Bi ! Xe đẹp quá !E tự dọn, e làm bên chevrolet, mua đồ về ae tự dọn, từ khi mua tới giờ thì cộng vào đó gần 30tr à, nhiều cái linh tinh nhỏ tiền e không tính hết.
cái gì hoài cổ nó có cái hay của hoài cổ, vì đèn xe zin theo xe no bị lão hóa rồi e lên led m3 luôn cho bền hơn bóng dây tóc đó bác, e thấy mấy xe zin nhìn có nét riêng, e thì k độ gì nhiều, mỗi cái chút để có điểm nhấn thôi. với đèn này thì mới 100%, còn zin chỉ có hàng tháo xe à.